Thông báo: Phát hành phiên bản chính thức hệ thống trắc nghiệm trực tuyến AZtest

Thứ năm - 22/02/2018 21:50
AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học.. mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật.

Sau gần 6 tháng phát hành phiên bản thử nghiệm, tiếp thu ý kiến đóng góp của cộng đồng mạng và đã tiến hành cải tiến. Hôm nay 15/03/2017, CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC - TDFOSS.,LTD xin trân trọng thông báo chính thức phát hành "HỆ THỐNG TỔ CHỨC THI TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN AZTEST".

Với tính năng chính là tạo website trắc nghiệm độc lập, với tên miền riêng, giáo viên hoàn toàn có thể tự xây dựng cho mình một website trắc nghiệm với đầy đủ các tính năng cơ bản nhưng tạo đề thi, học sinh làm bài, tính điểm, xếp loại, lịch sử thi, in đề thi, phân quyền thi.... với kho giao diện phong phú, đa dạng, dễ dàng tích hợp thêm nhiều module mở rộng làm cho website nổi bật hơn. Đặc biệt Aztest được tối ưu nhằm đạt được tốc độ truy cập nhanh nhất, chạy tốt trên các trình duyệt và thiết bị mobile, thân thiện với công cụ tìm kiếm.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ:

  • Truy cập https://aztest.vn/site/register/ và điền đầy đủ thông tin

  • Bộ phận văn phòng của AZtest sẽ tiến hành khởi tạo website (giờ hành chính) theo thông tin đã khai báo, và gửi thông tin tài khoản về email đã khai báo

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN

Hướng dẫn sử dụng https://aztest.vn/huong-dan-su-dung/main.html

Lưu ý

  • Các website đã đăng ký trước đây sẽ được tự động chuyển sang Gói cơ bản, các thông tin đều được bảo toàn
  • Để sử dụng các gói cao hơn, bạn cần tham khảo Bảng so sánh các tính năng, chọn gói và liên hệ với AZtest để được hỗ trợ chuyển đổi gói dịch vụ
  • Các website chưa một lần đăng nhập kể từ khi khởi tạo sẽ bị xóa khỏi hệ thống không cần thông báo trước


Trong quá trình phát hành phiên bản thử nghiệm, AZtest đã nhận được khá nhiều ý kiến đóng góp và đề xuất của cộng đồng sử dụng. Aztest xin chân thành cám ơn các thành viên trong cộng đồng đã sử dụng và đưa ra những ý kiến để AZtest phát triển như hôm nay. Để thể hiện lòng biết ơn đó, AZtest xin dành tặng 5 tên miền quốc tế và 6 tháng sử dụng miễn phí gói nâng cao của hệ thống trắc nghiệm trưc tuyến AZtest. ( Aztest sẽ trực tiếp liên hệ với các thành viên được tăng quà qua email)

Xin chân thành cảm ơn!

Tác giả: Hồ Thị Xuân

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 4 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn