Phần mềm nào dùng để tạo đề thi trắc nghiệm kiến thức Đoàn viên thanh niên?

Đoàn viên thanh niên là những người kế nhiệm tương lai của đất nước, họ gánh vác nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy việc củng cố kiến thức, tư tưởng, thái độ, tình cảm cho Đoàn viên thanh niên là điều hết sức cần thiết. Phần mềm thi trắc nghiệm về kiến thức Đoàn viên thanh niên cũng là một hình thức để Đoàn viên, thanh niên tự kiểm điểm, rèn luyện và bồi dưỡng kiến thức cho bản thân.

Xem tiếp...

Đề thi trắc nghiệm và đáp án bài thi mẫu môn Văn - Sử - Địa của Kỳ thi đánh giá năng lực 2019 - ĐHQG TP.HCM

Năm 2019 ĐHQG TP.HCM tiếp tục triển khai kỳ thi đánh giá năng lực để phục vụ cho công tác tuyển sinh. Nhằm giúp thí sinh hình dung được cấu trúc và phạm vi kiến thức, ngày 11/12/18 vừa qua ĐHQG TP.HCM đã công bố bộ đề thi thử. Theo đó, AZtest đã biên soạn lại đề thi ba môn Văn - Sử - Địa kèm đáp án cho những ai quan tâm.

Xem tiếp...

Làm thế nào để tạo đề thi thử bằng lái xe C trực tuyến?

Hiện nay tất cả các loại bằng lái xe từ xe máy đến ô tô đều được sát hạch bằng hình thức thi trực tuyến và bằng lái xe C cũng không ngoại lệ. Vì vậy để làm quen và ôn luyện kỹ kiến thức lý thuyết, các thí sinh sẽ có nhu cầu thi thử trước ngày thi. Để đáp ứng được nhu cầu đó, giáo viên cần có phần mềm hỗ trợ đắc lực cho công việc tạo đề thi trắc nghiệm online của mình.

Xem tiếp...

Kinh nghiệm mở trường mầm non tư thục tại Hà Nội

Đối với thành phố lớn như Hà Nội, việc thành lập trường mầm non tư thục đang trở thành lĩnh vực tiềm năng đối với những đối tượng có nghiệp vụ mầm non chắc và có kinh nghiệm quản lý. Đây là một hình thức “start up” khá dễ dàng so với những lĩnh vực khác. Tuy nhiên để tránh những rủi ro không đáng có, bạn cần tích lũy những kinh nghiệm về việc thành lập, quản lý, đầu tư trường mầm non tư thục tại Hà Nội một cách chi tiết nhất.

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách tạo bộ đề thi thử online bằng lái xe B2

Thi sát hạch bằng lái xe B2 online tương đối khó vì vậy để tránh những trục trặc không đáng có trong phần thi lý thuyết, nhiều thí sinh có nhu cầu thi thử để làm quen với bộ đề trước ngày thi. Để đáp ứng được nhu cầu đó, nhiều giáo viên mong muốn tự tạo đề thi thử online bằng lái xe B2 để phục vụ tốt nhất cho công việc giảng dạy của mình.

Xem tiếp...

Bí quyết thành công của một Hiệu trưởng mầm non xuất sắc

“Nghề” Hiệu trưởng mầm non được ví như “làm dâu trăm họ” vì phải đối mặt với rất nhiều thử thách, áp lực trong công việc, trong khâu quản lý giáo dục, giáo viên và nuôi dạy trẻ. Vậy làm thế nào để có thể trở thành một Hiệu trưởng mầm non thành công? Hãy cùng tìm hiểu bí quyết trong bài viết sau đây nhé!

Xem tiếp...

Lý do nên sử dụng website thi thử trực tuyến AZtest

Giữa rất nhiều phần mềm thi thử trực tuyến khác nhau thì AZtest nổi bật lên là một phần mềm có nhiều tính năng ưu việt được nhiều người lựa chọn. Vậy tại sao nên sử dụng website thi thử trực tuyến AZtest? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây!

Xem tiếp...

[Khuyến mãi 20/11] Nâng cấp gói dịch vụ AZTest với giá chỉ từ 77K/tháng

Tạo điều kiện cho người dùng nâng cấp lên gói dịch vụ cao hơn với chi phí thấp, AZTest triển khai chương trình khuyến mãi độc quyền áp dụng nhân dịp 20/11, nhằm tri ân các thầy cô giáo Việt Nam.

Xem tiếp...

Thông báo hoàn tất việc bảo trì hệ thống 11/2018

Việc bảo trì đã diễn ra thành công trong ngày 03/11/2018 mà không làm gian đoạn hoạt động của các website trong hệ thống AZtest

Xem tiếp...

Thông báo bảo trì hệ thống 11/2018

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ không làm ảnh hưởng đến các website sử dụng AZtest, xin thông báo thời gian bảo trì hệ thống đến các webmaster.

Xem tiếp...

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH NGÀY 2/9/2018

Hòa chung không khí cả nước đón chào ngày lễ Quốc khánh mùng 2/9, AZTEST xin trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ như sau:

Xem tiếp...

Khuyến mãi độc quyền, dành riêng cho các website trong hệ thống AZtest, giá chỉ từ 77K/tháng

Tạo điều kiện cho các website nâng cấp lên các gọi cao hơn với chi phí thấp, AZtest triển khai chương trình khuyến mãi cho các site có nhu cầu nâng cấp lên gói cơ bản và nâng cao.

Xem tiếp...

5 Bước cải tiến chất lượng học tập của học sinh yếu kém.

Khi học sinh của bạn chưa giỏi, đó cũng là lúc bạn cảm thấy công việc giảng dạy chưa thực sự thành công. Vậy chúng ta, những người giảng dạy nên làm gì?

Xem tiếp...

TOP 4 ứng dụng dạy học tốt nhất cho giáo viên

Cùng với sự tiến bộ về khoa học công nghệ, ngày nay việc dạy và học không còn gói gọn trong khuôn khổ phấn trắng bảng đen truyền thống.

Xem tiếp...

3 Mẹo nhỏ lấy lại động lực cho học sinh

Để tạo ra động lực cho học sinh, trước tiên bạn cần hiểu động lực là gì ? Động lực được định nghĩa là động cơ thúc đẩy tất cả các hành động của con người. Đây là một trạng thái nội tại, cung cấp sinh lực và hướng học sinh vào những hành vi có mục đích.

Xem tiếp...

Phương pháp cảm hóa học sinh cá biệt

Hoang nghịch, thích gây gỗ đánh nhau, bỏ giờ, trốn học và không chấp hành nội quy của nhà trường là những biểu hiện thường thấy của những học sinh cá biệt.

Xem tiếp...

Bí quyết giữ trật tự trong giờ dạy

Giải quyết tình trạng lớp học mất trật tự, học sinh không chú ý nghe giảng thậm chí là làm việc riêng trong giờ học là một trong những vấn đề mà bất kỳ giáo viên nào cũng gặp phải.

Xem tiếp...

Giáo viên làm gì để có tiết dạy hiệu quả

Một người giáo viên, muốn có một tiết dạy thành công ngoài yếu tố cơ bản là năng lực giảng dạy, giáo viên cần phải có lòng yêu nghề, say mê và nhiệt huyết và trên hết đó là một phương pháp phù hợp với đối tượng mà mình đang trực tiếp giảng dạy.

Xem tiếp...

Thông báo nghĩ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5

Theo quy định của Nhà nước về việc nghỉ các ngày Lễ trong năm 2018, Công Ty TNHH Phát Triển và Dịch Vụ Nguồn Mở Thuận Đức trân trọng thông báo lịch nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương, Giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 như sau:

Xem tiếp...

Học sinh đổ xô luyện thi trực tuyến vì lo đề thi khó và rộng

Khác với kỳ thi THPT 2017, kỳ thi năm các em học sinh phải gồng mình học toàn bộ kiến thức lớp 12 lẫn 11 vậy nên lo lắng và sợ hãi là tâm trạng chung của đa số các bạn học sinh. Nhiều học sinh thừa nhận, ngoài học ở trường, các em còn tham gia các khóa luyện thi trực tuyến với mong muốn đạt được điểm cao trong kỳ thi sắp tới.

Xem tiếp...

Các tin khác