Phương pháp giải nhanh dạng toán: Kim loại/ oxit kim loại + Axit

Làm thế nào để giúp học sinh của bạn giải nhanh các dạng toán kim loại/oxit kim loại + axit? Cách tốt nhất là áp dụng phần mềm thi trắc nghiệm online để tổng hợp các bài toán hóa học dang này giúp học sinh ôn luyện và nắm chắc được kiến thức. Dưới đây là một số phương pháp giải nhanh dạng toán kim loại/ oxit kim loại + Axit mà thầy cô có thể tham khảo để giúp học sinh của mình giải quyết được khó khăn khi gặp phải.

Xem tiếp...

6 Bí quyết " Đánh Lụi" có tính toán trong trắc nghiệm Hóa Học

Thái độ và phương pháp học tập là 2 yếu tố quyết định điểm số của bạn trong các kỳ thi. Tuy nhiên trong một số trường hợp, yếu tố may mắn cũng góp phần đáng kể vào kết quả ấy. Bài viết dưới đây gửi tới các bạn 6 phương pháp " Đánh Lụi" có tính toán để kiểm tra độ may mắn của mình trong các kì thi môn Hóa học.

Xem tiếp...

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống trắc nghiệm trực tuyến trong trường học

Hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến, dạy học online đang được phổ biến rộng rãi, và trở thành hình thức thi chính mà tổ chức giáo dục nhiều quốc gia lựa chọn và đánh giá cao. Chính vì thế, các website, các diễn đàn học tập, thi cử cứ thế thi nhau ra đời. Vậy hình thức này có ưu điểm gì?

Xem tiếp...

Hướng dẫn học sinh phương pháp học tốt môn Lịch sử

Trắc nghiệm môn Sử dễ nhưng cũng khó. Dễ là các em có tư duy,hiểu, biết phân tích,suy luận thì có thể làm được. Nhưng khó là đòi hỏi các em phải nắm thật kĩ kiến thức sách giáo khoa, trong khi học sinh bây giờ thì có rất ít em chịu khó học và đọc sách giáo khoa. Vậy có cách nào giúp cho học sinh học tốt môn học này không? Bài viết dưới đây mách nhỏ cho các bạn một vài phương pháp giúp cho việc học môn Lịch sử của học sinh trở nên hứng thú và dễ dàng hơn.

Xem tiếp...

5 Bí quyết học tốt môn Địa Lý cho học sinh lớp 12

Dù muốn hay không, một thực tế đang diễn ra ở các trường phổ thông hiện nay là thầy trò đều đang dạy và học theo kiểu thi trắc nghiệm, tuy nhiên học như thế nào để đạt được điểm thi cao là thắc mắc của không ít học sinh và giáo viên. Bài viết dưới đây xin nêu ra một vài bí quyết của cá nhân giúp học tốt môn Địa lý lớp 12 bậc THPT

Xem tiếp...

4 trường ĐH đầu tiên được công nhận kiểm định của quốc tế

Hôm qua, tại Hà Nội, Hội đồng cấp cao đánh giá nghiên cứu và giáo dục ĐH Pháp HCERES đã trao quyết định công nhận kiểm định cơ sở đào tạo cho 4 trường ĐH của VN, gồm Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM và Trường ĐH Xây dựng.

Xem tiếp...

Mời dùng thử hệ thống trắc nghiệm trực tuyến AZtest

AZtest là hệ thống mang lại giải pháp cung cấp website tổ chức thi trắc nghiệm đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay

Xem tiếp...

63 Sở Giáo dục phải lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh

Bộ Giáo dục đề nghị các Sở Giáo dục và đào tạo chỉ đạo thành lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan đến hoạt động giáo dục và đào tạo.

Xem tiếp...

Phương thức tổ chức kỳ thi quốc gia sẽ được giữ ổn định trong 3 năm tới

Trong các năm 2018, 2019 và 2020 việc tổ chức các bài thi, môn thi được giữ ổn định như năm 2017.

Xem tiếp...

Nhiều giáo viên ở Quảng Trị bị cắt hợp đồng ngay đầu năm học

VOV.VN - Đang dạy hợp đồng từ 5-10 năm trong ngành giáo dục, bất ngờ 67 giáo viên ở huyện Gio Linh (Quảng Trị) bị cho nghỉ việc, nhiều người lâm cảnh khó khăn.

Xem tiếp...

Đề Văn lạ gây hứng thú cho cả giáo viên

Cô giáo Anh Thư cho rằng đề văn hình thuyền giấy gắn với bóng đèn của Bắc Giang sẽ kích thích sáng tạo, khả năng tư duy của học sinh.

Xem tiếp...

Bộ Giáo dục trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Quảng Bình, Hà Tĩnh thiệt hại sau bão số 10

(GDVN) - Ngày 21/9, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao tặng cho ngành giáo dục tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh mỗi tỉnh 500 triệu đồng.

Xem tiếp...

3 KHÔNG trong kỳ thi THPT quốc gia 2018

Ngay sau khi kết thúc kỳ thi THPT quốc gia và kỳ tuyển sinh ĐH - CĐ 2017 những thí sinh 2k cũng nên bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi năm 2018 để không bị động về phương án thi và đạt được kết quả khả quan nhất.

Xem tiếp...

Tháng 10 sẽ trưng cầu ý kiến xã hội về các chương trình môn học

VOV.VN - Dự kiến là khoảng nửa đầu tháng 10/2017, Bộ GDĐT sẽ công bố chương trình các môn học và trưng cầu ý kiến xã hội 60 ngày trước khi hoàn thiện.

Xem tiếp...