Top 6 phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho doanh nghiệp

Thứ năm - 11/03/2021 03:52
Phần mềm thi trắc nghiệm online không chỉ được sử dụng trong giáo dục mà ngay cả trong doanh nghiệp phần mềm này cũng được đưa vào để thi tuyển dụng, nâng bậc, đánh giá nhân viên,... Với nhiều ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến được cho là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy những phần mềm thi online nào đang doanh nghiệp lựa chọn cho nhân viên của mình? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn TOP 6 phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến được lựa chọn nhiều nhất.

1. Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest 

Phần mềm đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các doanh nghiệp chính là AZtest. Là phần mềm cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức ôn thi tuyển dụng, nâng bậc, đánh giá năng lực,... cho nhân viên trong doanh nghiệp. Với AZtest, doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến miễn phí, mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật. Điều đặc biệt là mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,... giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng cho chính website của mình.
 

phan mem thi trac nghiem aztest
Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest 

AZtest cung cấp kho module (tính năng) và giao diện đa dạng, phong phú, đội ngũ hỗ trợ tận tình, AZtest cam kết mang lại sự hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, AZtest còn cung cấp cho doanh nghiệp những tính năng nổi bật giúp quá trình tạo đề đơn giản hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Cụ thể:

  • Tạo đề thi theo nhóm và chủ đề, không giới hạn

  • Nhập đề thi từ Microsoft Word

  • Phân quyền quản lý thư viện đề thi

  • Phân quyền thành viên tham gia làm bài

  • Tạo đề thi Tự luyện, hoặc Chấm điểm

  • Cấu hình thang điểm, thời gian làm bài

  • Xem lại lịch sử thi của học sinh

  • Xếp loại kết quả học sinh tham gia

  • Hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án dựa trên đề gốc

  • Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài khi hết giờ

Có thể nói, với những tính năng nổi bật cùng với mức giá phần mềm hợp lý thì AZtest sẽ là phần hữu ích cho các doanh nghiệp, hỗ trợ tối đa trong quá trình tuyển dụng, thi nâng bậc, đánh giá năng lực nhân viên,... 

>>> Tìm hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ AZtest cung cấp tại:

2. Hệ thống thi trắc nghiệm Mona eLMS

Tiếp theo là Mona eLMS phần mềm thi trắc nghiệm online cung cấp cho các đơn vị giáo dục, các trung tâm tiếng anh,... rất thích hợp để sử dụng trong hệ thống dạy học trực tuyến E-Learning.

Hệ thống thi trắc nghiệm Mona eLMS
Hệ thống thi trắc nghiệm Mona eLMS

Mona eLMS có hệ thống ngân hàng ngân hàng câu hỏi được xây dựng, tùy chỉnh, cập nhật dễ dàng – nhanh chóng, có thể chỉnh sửa bất kỳ thời điểm nào, phát hiện lỗi sai chỉnh sửa ngay. Đặc biệt khả năng thông minh, random bộ câu hỏi theo chủ đề, độ khó và tùy chỉnh nhiều dạng câu hỏi trắc nghiệm bao gồm: chọn 1 cấu đúng, chọn nhiều câu đúng, điền vào ô trống, kéo đến vị trí, nối các cấu đúng,… và có thể áp dụng cho nhiều phương pháp ra câu hỏi bằng video, bằng audio, đoạn văn,…

3. Phần mềm tổ chức thi trắc nghiệm online ED Quiz

Với nhiều ưu điểm nổi bật phần mềm ED Quiz nhận được khá nhiều sự hài lòng từ phía người dùng. Một số ưu điểm của ED Quiz:

  • Phần mềm ED Quiz sẽ ngẫu nhiên hóa cả câu hỏi lẫn các đáp án trong khi bạn làm việc và tạo đề thi nên bạn có thể an tâm về độ bền.

  • Phần mềm không giới hạn về số lượng câu hỏi được tạo ra.

  • Người dùng có thể nhập liệu bằng cách biên tập file dữ liệu XML rồi thực hiện lồng vào phần mềm.

  • Cho phép người dùng xuất dữ liệu thô ra bộ nhớ máy tính

4. Ứng dụng thi trắc nghiệm Test 365

Ứng dụng thi trắc nghiệm Test 365
Ứng dụng thi trắc nghiệm Test 365

Test 365 là ứng dụng thi trắc nghiệm tiếp theo dành cho doanh nghiệp. Các tính năng hữu ích mà Test 365 cung cấp cho người dùng cụ thể:

  • Tạo ra các câu hỏi trắc nghiệm bao gồm text và hình ảnh từ hệ thống ngân hàng câu hỏi.

  • Xào đề ngẫu nhiên từ ngân hàng câu hỏi với số lượng câu, cơ cấu lĩnh vực, mức độ khó được thiết lập sẵn

  • Tạo nên cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến.

  • Gửi email thông báo

  • Tự động chấm bài và thông báo kết quả chi tiết cho thí sinh.

5. Phần mềm thi trắc nghiệm iTest 

iTest sở hữu nhiều tính năng vượt trội, cung cấp một giải pháp all-in-one cho các kỳ thi trắc nghiệm: biên tập ngân hàng câu hỏi thành nhiều đề thi ngẫu nhiên và khách quan, bảo mật đề thi, tạo đợt thi và danh sách thí sinh dự thi, cho phép thí sinh thực hiện bài thi trên máy, tự động lưu bài thi và chấm điểm, căn giờ thi, lập bảng điểm, in danh sách thí sinh dự thi, in bảng điểm…

itest
Phần mềm thi trắc nghiệm iTest

6. Phần mềm TestPRO

Phần mềm quản lý thi trắc nghiệm TestPro sẽ kết hợp với một thiết bị quét phiếu (Máy scan) để thực hiện chấm thi tự động cho các hình thức thi trắc nghiệm trên giấy. Bên cạnh đó, phần mềm sẽ tạo ra đề thi thành nhiều phiên bản khác nhau từ ngân hàng câu hỏi được soạn sẵn, và đề thi không chỉ trình bày dưới dạng văn bản mà còn được thể hiện dưới dạng âm thanh, hình ảnh.

Phần mềm TestPRO
Phần mềm TestPRO

Mỗi phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho doanh nghiệp đều có những tính năng hữu ích riêng biệt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, xét về tính năng và mức giá thì AZtest được cho là phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến phù hợp nhất, đáp ứng được đầy đủ những tính năng hữu ích cho doanh nghiệp trong quá trình sử dụng. 

Trên đây là TOP 6 phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến dành cho doanh nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho nhân viên của mình. 
>>> Xem thêm: Tổ chức thi nghiệp vụ Hỗ trợ Tín dụng Ngân hàng nên sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm nào?

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn