Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 8 học kỳ II

Với phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest việc tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 8 học kỳ II sẽ đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Để giúp thầy cô giáo có được những bộ đề thi trắc nghiệm môn Lý chất lượng AZtest xin chia sẻ bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề thi trắc nghiệm Lý được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Tuyển dụng bằng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến - Xu hướng của doanh nghiệp toàn cầu

Ngày nay, việc ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến vào các doanh nghiệp đã trở thành xu hướng toàn cầu. Bởi phần mềm trắc nghiệm trực tuyến không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí mà còn giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với việc ứng dụng công nghệ thông tin trên toàn cầu.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Anh lớp 7 học kỳ II

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Anh lớp 7 học kỳ II đơn giản dễ dàng với phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest bạn đã thử hay chưa? Nếu chưa thì bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các bước tạo đề thi trên AZtest với các bước thực hiện hết sức đơn giản. Theo dõi ngay để biết được các bước đó được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Thi nâng bậc, nâng lương bằng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến

Một trong những cách đánh giá năng lực cho nhân viên trong doanh nghiệp hiệu quả chính là áp dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến. Đây cũng là cơ sở giúp cho doanh nghiệp có căn cứ để nâng bậc, nâng lương cho nhân viên của mình.

Xem tiếp...

Thông báo bảo trì hệ thống ngày 27/03/2021

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, AZtest xin thông báo sẽ bảo trì hệ thống vào lúc 00h00 - 06h00 sáng, thứ 7 (ngày 27/03/2021).

Xem tiếp...

Rèn kỹ năng nhân viên bằng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến - Vũ khí nâng tầm doanh nghiệp

Một trong những cách rèn luyện kỹ năng hiệu quả cho nhân viên trong doanh nghiệp hiện nay chính là sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Văn lớp 6 học kỳ II

Tạo đề thi trắc nghiệm môn Văn lớp 6 học kỳ II chưa bao giờ hiệu quả và đơn giản với AZtest. Vậy cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Văn được thực hiện như thế nào trên AZtest? Hãy cùng chúng tôi điểm nhanh qua bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi này nhé.

Xem tiếp...

Sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến nào để đào tạo nhân viên?

Trong thời đại 4.0 việc ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm vào đào tạo nhân viên được cho là xu hướng giúp cho các doanh nghiệp rút ngắn được khâu đào tạo, đẩy nhanh việc chọn lọc nhân viên một cách hiệu quả nhất. Vậy câu hỏi đặt ra lúc này của các doanh nghiệp là nên sử dụng dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến nào để đào tạo nhân viên của mình trong khi trên thị trường có rất nhiều phần mềm khác nhau hỗ trợ cho việc này? Để giúp doanh nghiệp trả lời câu hỏi này chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây.

Xem tiếp...

AZtest - Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang quan tâm đến phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho nhân viên thì AZtest chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các doanh nghiệp trong quá trình tuyển dụng, thi đánh giá năng lực, nâng bậc cho nhân viên của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest qua bài viết dưới đây.

Xem tiếp...

Top 6 phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho doanh nghiệp

Phần mềm thi trắc nghiệm online không chỉ được sử dụng trong giáo dục mà ngay cả trong doanh nghiệp phần mềm này cũng được đưa vào để thi tuyển dụng, nâng bậc, đánh giá nhân viên,... Với nhiều ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến được cho là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy những phần mềm thi online nào đang doanh nghiệp lựa chọn cho nhân viên của mình? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn TOP 6 phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến được lựa chọn nhiều nhất.

Xem tiếp...

Nội dung dạy học trực tuyến: Cần lựa chọn phù hợp

Dạy học trực tuyến là giải pháp phù hợp với hoàn cảnh hiện nay khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đây là giải pháp kịp thời nhưng cần tính đến hiệu quả khi triển khai, trong đó cần lựa chọn nội dung phù hợp…

Xem tiếp...

Những lưu ý để đạt điểm cao trong trắc nghiệm môn Toán

Dưới đây là một số lưu ý giúp ôn thi môn Toán hiệu quả trước kỳ thi THPT quốc gia.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 12 học kỳ II

Tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 12 học kỳ II chưa bao giờ đơn giản, dễ dàng và hiệu quả như thế ngay trên AZtest . Để biết được cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán trên AZtest được thực hiện như thế nào hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Xem tiếp...

Dạy học trực tuyến - phương thức dạy học cho một xã hội hiện đại

Dạy học trực tuyến là cứu cánh của giáo dục trong thời kỳ giãn cách do dịch bệnh. Đây không phải giải pháp tình thế mà là phương thức dạy học cho một xã hội hiện đại.

Xem tiếp...

Giải pháp hay tăng hiệu quả giờ thực hành Tin học

Là môn học có những đặc thù riêng, liên quan chặt chẽ với sử dụng máy tính, đặc trưng quan trọng của môn Tin học là kiến thức lí thuyết đi đôi với thực hành.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Tin Học lớp 10 học kỳ II

Làm thế nào để tạo trắc nghiệm môn Tin học lớp 10 học kỳ II trên AZtest cho học sinh của mình? Nếu quý thầy cô giáo đang quan tâm đến điều này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề thi trắc nghiệm online môn Tin học dành cho học sinh trên AZtest được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Dạy học online cho HS tiểu học: Trao quyền chủ động cho giáo viên, nhà trường

Dạy học online được trường học đồng loạt tổ chức để “dừng đến trường nhưng không ngừng học” trong bối cảnh bất khả kháng.

Xem tiếp...

Những khó khăn trong dạy học Công nghệ ở trường THPT

Thực tế hiện nay, việc đổi mới phương pháp dạy học môn Công nghệ chưa mang lại hiệu quả cao. Truyền thụ tri thức một chiều vẫn là phương pháp dạy học chủ đạo của nhiều giáo viên.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Công Nghệ lớp 11 học kỳ II

Tạo đề thi trắc nghiệm môn Công Nghệ lớp 11 học kỳ II trên AZtest rất đơn giản, dễ dàng và hiệu quả. Các bước tạo đề nhanh chóng bạn chi cần thực hiện theo các hướng dẫn sau đây mà AZtest chia sẻ.

Xem tiếp...

Học trực tuyến 'năm COVID-19 thứ hai': Hôm nay con không được đẹp cô ơi

Dạy học trực tuyến đang là chủ đề chính được đề cập ở nhiều nhà, nhiều cơ quan và công sở. Tuổi Trẻ trích đăng tâm sự của những người trong cuộc - giáo viên và phụ huynh - với nhiều cung bậc bi hài...

Xem tiếp...

Các tin khác