Sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến nào để đào tạo nhân viên?

Trong thời đại 4.0 việc ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm vào đào tạo nhân viên được cho là xu hướng giúp cho các doanh nghiệp rút ngắn được khâu đào tạo, đẩy nhanh việc chọn lọc nhân viên một cách hiệu quả nhất. Vậy câu hỏi đặt ra lúc này của các doanh nghiệp là nên sử dụng dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến nào để đào tạo nhân viên của mình trong khi trên thị trường có rất nhiều phần mềm khác nhau hỗ trợ cho việc này? Để giúp doanh nghiệp trả lời câu hỏi này chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây.

Xem tiếp...

AZtest - Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang quan tâm đến phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho nhân viên thì AZtest chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các doanh nghiệp trong quá trình tuyển dụng, thi đánh giá năng lực, nâng bậc cho nhân viên của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest qua bài viết dưới đây.

Xem tiếp...

Top 6 phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho doanh nghiệp

Phần mềm thi trắc nghiệm online không chỉ được sử dụng trong giáo dục mà ngay cả trong doanh nghiệp phần mềm này cũng được đưa vào để thi tuyển dụng, nâng bậc, đánh giá nhân viên,... Với nhiều ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến được cho là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy những phần mềm thi online nào đang doanh nghiệp lựa chọn cho nhân viên của mình? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn TOP 6 phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến được lựa chọn nhiều nhất.

Xem tiếp...

Cách quản lý nhân viên – 8 chiến lược giúp gia tăng năng suất nhân viên

Vì sự phát triển của công ty, nhà quản lý cần có chiến lược quản lý nhân viên giúp họ làm việc hiệu quả và nâng cao năng suất.

Xem tiếp...

5 thách thức lớn mà các nhà tuyển dụng thời đại 4.0 đang phải đương đầu

Trong môi trường toàn cầu ngày nay, các công ty phải đối mặt với một loạt các thách thức như thay đổi trong lĩnh vực công nghệ, sự đa dạng văn hóa,... Những thách thức môi trường này đòi hỏi doanh nghiệp phải thích nghi, bắt đầu từ việc có một hệ thống tuyển dụng hiệu quả để tìm được các ứng viên phù hợp giúp công ty hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng.

Xem tiếp...

Cách quản lý nhân sự: 7 cách giúp nhân viên làm việc hiệu quả

Cách quản lý nhân sự là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công của nhà quản lý.

Xem tiếp...

Tại sao nhà nhân sự nên mời các diễn giả nổi tiếng đến nơi làm việc?

Điểm tương đồng giữa các chuyên gia nhân sự hàng đầu và các diễn giả nổi tiếng là họ biết cách kể chuyện và truyền cảm hứng để thu hút đối tượng của mình.

Xem tiếp...

7 nguyên tắc nhà tuyển dụng cần cho mọi cuộc phỏng vấn với ứng viên

Sự xuất hiện của các trang thông tin, kĩ năng tuyển dụng đã giúp ứng viên có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng và lường trước được những câu hỏi thông thường. Một số quy tắc phỏng vấn truyền thống có lẽ đã không còn hiệu quả như trước hay thậm chí bị xem là lỗi thời.

Xem tiếp...

Kinh nghiệm phỏng vấn – Nhận diện 9 kiểu ứng viên phỏng vấn

Tuyển dụng nhân sự chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhiều nhà tuyển dụng thường lựa chọn sai ứng viên bởi họ có xu hướng chọn theo sự yêu thích cá nhân thay vì chọn người phù hợp. Làm thế nào để xác định ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng ngay trong buổi phỏng vấn?

Xem tiếp...

Nhà quản lý giỏi sẽ tránh ngay 9 điều này nếu không muốn nhân viên đóng gói đồ đạc bỏ đi

Việc các nhà quản lý thường xuyên kêu ca rằng những nhân viên tốt nhất của mình "không hiểu vì sao" lại bỏ việc khá là phổ biến. Các nhà quản lý có xu hướng đổ lỗi các vấn đề liên quan đến doanh thu của công ty là do những yếu tố xung quanh mà bỏ qua mấu chốt của vấn đề: Mọi người không bỏ việc, mà họ "chạy trốn" khỏi những nhà quản lý.

Xem tiếp...

“Tiếng lòng” của nhà tuyển dụng khi ứng viên chỉ muốn việc nhẹ lương cao!

Giấc mơ có được việc an nhàn, lương cao ngất ngưỡng của các ứng viên thường là lí do khiến nhiều nhà tuyển dụng tỏ ra thất vọng và sẵn sàng gạch tên những nhân tài ra khỏi danh sách lựa chọn của công ty. Với những ứng viên luôn ôm giấc mộng này, nhà tuyển dụng chỉ có thể than ngắn thở dài: Việc gì cũng có cái giá của nó mà thôi!

Xem tiếp...

5 chiến lược hiệu quả giúp kết nối các nhân viên của bạn

Công ty của bạn sẽ làm thế nào để khiến mọi nhân viên hào hứng khi giải quyết vấn đề, và nhiệt huyết hơn khi đưa ra khuyến nghị, bày tỏ ý tưởng mới trong công việc?

Xem tiếp...

Lương không phải là vấn đề duy nhất ảnh hưởng tới quyết định nghỉ việc của nhân viên

Nhiều người "nhảy việc" vì muốn tìm công việc có mức đãi ngộ cao hơn. Những nhà quản lý cấp cao của 1 công ty tuyển dụng trực tuyến khẳng định: Dù công ty trả mức lương cao nhưng nhiều người nhảy việc.

Xem tiếp...

Xây dựng đội ngũ kinh doanh “mạnh kỹ năng – giàu động lực”

Phòng kinh doanh là bộ phận chủ lực ở mỗi doanh nghiệp vì trực tiếp đóng góp vào sự tăng trưởng của công ty. Theo thống kê của VietnamWorks - trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây các vị trí Nhân viên kinh doanh luôn đứng đầu về nhu cầu tuyển dụng. Tuy nhiên, dù cho lương thưởng hấp dẫn nhưng việc xây dựng đội ngũ Kinh doanh ưu tú và có sự gắn kết vẫn là bài toán khó với nhiều doanh nghiệp. Ông Tăng Trị Trọng, Giám đốc kinh doanh cấp cao của VietnamWorks, đã có những chia sẻ về cách chính công ty này đã xây dựng và phát triển đội ngũ Kinh doanh của mình.

Xem tiếp...

Sếp làm cách nào “mở đường” cho nhân viên sáng tạo?

Một trong những lầm tưởng tai hại nhất chính là: Sáng tạo, người có, kẻ không! Thực tế, bất kì ai cũng có đủ sự sáng tạo nếu được cho cơ hội và ngữ cảnh chính xác.

Xem tiếp...

Cuộc họp 1 - 1 đã trở nên nhàm chán? 5 “chiêu” cứu vãn tình thế sếp cần biết

Những cuộc họp 1-1 giữa sếp và nhân viên thường diễn ra một đến hai lần mỗi tháng, thậm chí hàng tuần vốn đã và đang trở thành một phần của văn hóa công sở. Liệu bạn đã trở nên nhàm chán và bế tắc với chúng? Cùng HR Insider khám phá tuyệt chiêu cứu vãn những cuộc họp 1-1 của bạn nhé.

Xem tiếp...

Trí tuệ cảm xúc – yếu tố quyết định sự thành công của mọi nhà quản lý

Hào hứng, áp lực, thất vọng, tức giận,… đó là những cảm xúc mà ai cũng đã từng hoặc đang trải qua trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, ở cương vị là những lãnh đạo, nhà quản lý, dung hòa và làm chủ cảm xúc của chính mình là yếu tố quan trọng làm nên sự thành công?

Xem tiếp...

Sa thải nhân viên cũng phải có bí quyết: Sai một bước, “xôi hỏng bỏng không”, các startup cần thông thuộc!

Thông thường sa thải nhân viên sai cách là tín hiệu cho dấu chấm hết của các startup, điều này phản ánh một tình hình không mấy sáng sủa của công ty, và điều đặc biệt quan trọng vì nó làm cho những người ở lại mất niềm tin vào tương lai của công ty.

Xem tiếp...

Cách tạo bài test IQ tuyển dụng tiếng Anh

Mỗi công ty, doanh nghiệp trong quá trình tuyển chọn nhân sự sẽ có những hình thức tuyển dụng khác nhau, trong đó bài test IQ tiếng Anh là một trong những cách để các đơn vị kiểm tra được năng lực, trình độ của ứng viên. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về bài test này trong bài viết sau.

Xem tiếp...

Ứng viên có tư duy chiến lược – 6 tuyệt chiêu giúp nhà tuyển dụng nhận diện ngay từ vòng phỏng vấn

Trong một khảo sát đáng tin cậy của Harvard Business Review, 97% các nhà điều hành chọn tư duy chiến lược chính là yếu tố vàng cho sự phát triển của tổ chức, doanh nghiệp của họ.

Xem tiếp...

Các tin khác