Vì sao học sinh lại thích thi thử trực tuyến?

“Thi thử trực tuyến” đã không còn lạ lẫm với học sinh Việt Nam, sau quá trình ôn luyện học sinh hầu hết sẽ tham gia thi thử để đánh giá kiến thức của mình, ngoài thi thử trên giấy do các giáo viên bộ môn hoặc các trường tổ chức thi, những trang web tạo ra phục vụ cho việc ôn luyện luyện ngày càng nhiều và nhận được sự ủng hộ của cả học sinh, giáo viên và phụ huynh.

Xem tiếp...

5 bước để thi trắc nghiệm online hiệu quả

Từ khi chuyển các môn thi từ tự luận qua trắc nghiệm thì dường như vấn đề thi online không còn lạ lẫm. Những ứng dụng thi trắc nghiệm online được tạo ra ngày càng nhiều và được hầu hết học sinh tích cực tham gia ôn luyện.

Xem tiếp...

4 lý do phải lựa chọn hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến

Ngày nay hình thức thi trắc nghiệm không còn lạ lẫm với tất cả mọi người. Theo thông báo chính thức của Bộ GD&ĐT, trong kỳ thi THPTQG bắt đầu từ năm 2017, ngoài môn ngữ văn thì tất cả các môn còn lại sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm. Vì thế các phần mềm ứng dụng hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến được tạo ra ngày càng nhiều, phục vụ cho quá trình ôn luyện của học sinh, đặc biệt là ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia (THPTQG).

Xem tiếp...

Ưu và nhược điểm của hình thức thi trắc nghiệm tốt nghiệp THPT Quốc gia

Thi trắc nghiệm là một hình thức thi không còn lạ lẫm gì với người dân Việt Nam, nhưng từ khi Bộ GD&ĐT đề ra phương án thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia toàn bộ theo hình thức trắc nghiệm thì đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau

Xem tiếp...

Bật mí cách làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến môn Toán hiệu quả

Nhận thấy tầm quan trọng của việc ôn thi trực tuyến môn Toán, một số các phần mềm hỗ trợ ôn tập cho các bài thi trắc nghiệm trực tuyến ngày càng được mở rộng và đáp ứng được nhu cầu của hầu hết thí sinh tham gia. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến môn Toán hiệu quả nhất, từ lúc ôn tập đến thời gian trước khi thi và trong lúc thi.

Xem tiếp...

Bí quyết làm bài thi trắc nghiệm tổ hợp thành công

Đối với kỳ thi THPT Quốc gia (THPTQG) năm 2018 thì bài thi trắc nghiệm không còn lạ lẫm với teen 2k nhưng để ôn tập tốt nhất có thể thì đó vẫn là vấn đề cần giải đáp của nhiều bạn học sinh.

Xem tiếp...

Mẹo “sống còn” khi làm đề thi trắc nghiệm hiệu quả cho teen 2k

Mỗi một phương pháp thi đều có những mẹo hay của riêng nó và đề thi trắc nghiệm cũng thế, để làm được một bài thi hiệu quả các bạn cần có những vốn kiến thức rộng.

Xem tiếp...

Bí quyết làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến sinh học

Làm thế nào để có được bí quyết làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến sinh học? Làm thế nào để củng cố được lượng kiến thức của mình trong quá trình ôn thi trắc nghiệm?

Xem tiếp...

Thi thử online miễn phí 2018 phương pháp luyện thi hiệu quả

Thi thử online miễn phí 2018 là một trong những hình thức thi trắc nghiệm hiệu quả cho các sĩ tử, để chuẩn bị cho mình một hành trang hiệu quả trong quá trình ôn luyện kiến thức cho mình

Xem tiếp...

Kinh nghiệm thi trắc nghiệm online miễn phí

Thi trắc nghiệm online miễn phí là hình thức thi giúp các bạn học sinh tổng hợp được lượng kiến thức hiệu quả, đem đến một kết quả tốt trong các kỳ thi của mình

Xem tiếp...

5 Bước cải tiến chất lượng học tập của học sinh yếu kém.

Khi học sinh của bạn chưa giỏi, đó cũng là lúc bạn cảm thấy công việc giảng dạy chưa thực sự thành công. Vậy chúng ta, những người giảng dạy nên làm gì?

Xem tiếp...

TOP 4 ứng dụng dạy học tốt nhất cho giáo viên

Cùng với sự tiến bộ về khoa học công nghệ, ngày nay việc dạy và học không còn gói gọn trong khuôn khổ phấn trắng bảng đen truyền thống.

Xem tiếp...

3 Mẹo nhỏ lấy lại động lực cho học sinh

Để tạo ra động lực cho học sinh, trước tiên bạn cần hiểu động lực là gì ? Động lực được định nghĩa là động cơ thúc đẩy tất cả các hành động của con người. Đây là một trạng thái nội tại, cung cấp sinh lực và hướng học sinh vào những hành vi có mục đích.

Xem tiếp...

Mẹo khi thi trắc nghiệm lịch sử online đạt điểm cao ngất ngưỡng

Thi lịch sử trắc nghiệm online là một trong những hình thức giúp học sinh cũng cố nền tảng kiến thức về lịch sử từ trước đến nay dành cho mình. Nhằm đem đến một điểm số cao trong quá trình thi trắc nghiệm trên giấy

Xem tiếp...

Phương pháp cảm hóa học sinh cá biệt

Hoang nghịch, thích gây gỗ đánh nhau, bỏ giờ, trốn học và không chấp hành nội quy của nhà trường là những biểu hiện thường thấy của những học sinh cá biệt.

Xem tiếp...

Bí kíp ôn tập đề thi trắc nghiệm online trong các kỳ thi

Để có được những điểm số cao trong các kỳ thi bạn không chỉ có học các kiến thức trên sách vở mà còn rèn luyện cho mình những kỹ năng cơ bản trong việc giải quyết các đề thi trắc nghiệm.

Xem tiếp...

Bí quyết giữ trật tự trong giờ dạy

Giải quyết tình trạng lớp học mất trật tự, học sinh không chú ý nghe giảng thậm chí là làm việc riêng trong giờ học là một trong những vấn đề mà bất kỳ giáo viên nào cũng gặp phải.

Xem tiếp...

Giáo viên làm gì để có tiết dạy hiệu quả

Một người giáo viên, muốn có một tiết dạy thành công ngoài yếu tố cơ bản là năng lực giảng dạy, giáo viên cần phải có lòng yêu nghề, say mê và nhiệt huyết và trên hết đó là một phương pháp phù hợp với đối tượng mà mình đang trực tiếp giảng dạy.

Xem tiếp...

Thông báo nghĩ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5

Theo quy định của Nhà nước về việc nghỉ các ngày Lễ trong năm 2018, Công Ty TNHH Phát Triển và Dịch Vụ Nguồn Mở Thuận Đức trân trọng thông báo lịch nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương, Giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 như sau:

Xem tiếp...

Học sinh đổ xô luyện thi trực tuyến vì lo đề thi khó và rộng

Khác với kỳ thi THPT 2017, kỳ thi năm các em học sinh phải gồng mình học toàn bộ kiến thức lớp 12 lẫn 11 vậy nên lo lắng và sợ hãi là tâm trạng chung của đa số các bạn học sinh. Nhiều học sinh thừa nhận, ngoài học ở trường, các em còn tham gia các khóa luyện thi trực tuyến với mong muốn đạt được điểm cao trong kỳ thi sắp tới.

Xem tiếp...

Các tin khác