Tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến - Giải pháp quản lý ngân hàng câu hỏi đề thi khổng lồ

Nếu như việc tạo đề thi trắc nghiệm trên giấy sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc để in ấn mà việc lưu trữ lại vô cùng khó khăn thì hình thức tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến ra đời đã giải quyết được bài toán nan giải này. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm về những tính năng vượt trội cũng như khả năng quản lý ngân hàng câu hỏi đề thi khổng lồ của phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest.

Xem tiếp...

Lợi thế của hình thức thi trắc nghiệm online

Hình thức thi trắc nghiệm online ngày càng được áp dụng rộng rãi bởi có nhiều ưu điểm hơn so với hình thức trắc nghiệm trên giấy. Để biết thêm những lợi thế của hình thức thi trắc nghiệm online, các bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Xem tiếp...

Ý kiến giáo viên: “Lòng tin giáo dục trôi theo 231 cái tát”

“Nghề gieo chữ lấy sự yêu mến của học trò, sự tin tưởng của phụ huynh và kính trọng của xã hội làm tôn chỉ nhưng giờ đây lòng tin yêu có lẽ đã trôi theo cái tát điếng người kia. Chúng tôi sẽ lại phải chịu nhiều gian nan hơn để gây dựng lòng tin với xã hội”.

Xem tiếp...

Đưa hình thức sân khấu hóa vào bài giảng

Dạy học bằng hình thức sân khấu hóa được sử dụng nhiều và phát huy tác dụng tốt đối với các môn xã hội như Văn, Sử, Giáo dục công dân, Ngoại ngữ,... Đây được đánh giá là một trong những phương pháp dạy học phát huy tối đa vai trò chủ động chiếm lĩnh kiến thức của học sinh.

Xem tiếp...

Chinh phục thể loại nghị luận văn học bằng 10 cách mở bài

Ở trường THPT, đa phần học sinh được dạy hai cách mở bài: trực tiếp và gián tiếp. Bài viết này nhằm cụ thể hơn cách mở bài gián tiếp, chia sẻ cùng đồng nghiệp và học sinh trong cách dạy - học làm văn, thể loại nghị luận văn học. (Một số hướng dẫn lí thuyết, tác giả dẫn chứng mở bài mẫu để bạn đọc dễ hình dung hơn).

Xem tiếp...

Facebook - Cầu nối kiến thức hay con dao 2 lưỡi trong thời đại 4.0?

Công nghệ 4.0 lên ngôi, facebook được sử dụng như một công cụ liên lạc, chia sẻ thông dụng, kéo theo những thay đổi trong hành vi, cách ứng xử và quan hệ tình cảm, đặc biệt là trong quan hệ thầy trò. Vậy facebook thực sự tốt hay xấu đối với tình thầy trò trong thời đại 4.0? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Xem tiếp...

10 lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày 20.11

20.11 là dịp để những cô cậu học trò bày tỏ tình cảm trân quý, kính trọng đối với thầy cô giáo kính yêu của mình. Cùng với những bó hoa tươi thắm sẽ không thể thiếu đi những lời chúc cũng là tiếng lòng của những đứa học trò dành cho người cha, người mẹ thứ hai của mình.

Xem tiếp...

Lý do nên sử dụng website thi thử trực tuyến AZtest

Giữa rất nhiều phần mềm thi thử trực tuyến khác nhau thì AZtest nổi bật lên là một phần mềm có nhiều tính năng ưu việt được nhiều người lựa chọn. Vậy tại sao nên sử dụng website thi thử trực tuyến AZtest? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây!

Xem tiếp...

[Khuyến mãi 20/11] Nâng cấp gói dịch vụ AZTest với giá chỉ từ 77K/tháng

Tạo điều kiện cho người dùng nâng cấp lên gói dịch vụ cao hơn với chi phí thấp, AZTest triển khai chương trình khuyến mãi độc quyền áp dụng nhân dịp 20/11, nhằm tri ân các thầy cô giáo Việt Nam.

Xem tiếp...

Thông báo hoàn tất việc bảo trì hệ thống 11/2018

Việc bảo trì đã diễn ra thành công trong ngày 03/11/2018 mà không làm gian đoạn hoạt động của các website trong hệ thống AZtest

Xem tiếp...

Thông báo bảo trì hệ thống 11/2018

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ không làm ảnh hưởng đến các website sử dụng AZtest, xin thông báo thời gian bảo trì hệ thống đến các webmaster.

Xem tiếp...

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH NGÀY 2/9/2018

Hòa chung không khí cả nước đón chào ngày lễ Quốc khánh mùng 2/9, AZTEST xin trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ như sau:

Xem tiếp...

Khuyến mãi độc quyền, dành riêng cho các website trong hệ thống AZtest, giá chỉ từ 77K/tháng

Tạo điều kiện cho các website nâng cấp lên các gọi cao hơn với chi phí thấp, AZtest triển khai chương trình khuyến mãi cho các site có nhu cầu nâng cấp lên gói cơ bản và nâng cao.

Xem tiếp...

Phần mềm thi trắc nghiệm: Lợi ích của việc ứng dụng CNTT vào quá trình ôn luyện.

Ứng dụng tin học trên các phần mềm thi trắc nghiệm mang lại những lợi ích gì? Hãy đón xem bài biết sau của AZtest để hiểu thêm nhé!

Xem tiếp...

24 nguyên tắc vàng mà giáo viên cần biết trong nghiệp cầm phấn

Những nguyên tắc cơ bản nào mà giáo viên cần nắm nếu muốn thành công trong sự nghiệp cầm phấn? Hãy đến với bài viết sau của AZtest để hiểu rõ hơn nhé!

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách đăng nhập và sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm online

Thi trắc nghiệm là một hình thức không còn lạ lẫm với người dân Việt Nam, những website thi trắc nghiệm ra đời và ngày càng phát triển đã tạo điều kiện cho quá trình ôn luyện của học sinh ngày càng hiệu quả hơn. Vậy làm sao để lựa chọn một website uy tín, chất lượng; Làm sao để đăng nhập và sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm online một cách đơn giản, hãy đến với bài viết sau để tìm hiểu nhé!

Xem tiếp...

Đâu là công cụ đắc lực giúp giáo viên tạo đề thi trắc nghiệm hiệu quả?

Thi trắc nghiệm có những ưu, nhược điểm gì? Những khó khăn của giáo viên khi chuyển từ đề thi tự luận sang trắc nghiệm? Hệ thống website nào là công cụ đắc lực cho giáo viên trong quá trình tạo đề thi trắc nghiệm?... Hãy cùng tìm hiểu chúng qua bài viết sau của AZtest.

Xem tiếp...

Mẹo để trẻ hết khóc khi đến trường

Bạn là một giáo viên mầm non trẻ tuổi, bạn chưa biết làm cách nào để trẻ đến trường vẫn vui chơi và không khóc. HÃy đón xem bài viết sau của AZtest nhé!

Xem tiếp...

Lợi ích của việc tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến

Việc tạo ra các đề thi trắc nghiệm trực tuyến có lợi thế gì hơn so với tạo đề thi trắc nghiệm trên giấy. Hãy đến với bài viết sau của AZtest để làm rõ vấn đề này.

Xem tiếp...

Hướng dẫn tạo đề thi trắc nghiệm online cho người mới sử dụng

Bạn đang tìm kiếm một website chuyên tạo đề thi trắc nghiệm online để giúp học sinh của mình ôn thi thật tốt? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ tạo đề thi trắc nghiệm online ưu việt, đồng thời hướng dẫn cụ thể các bước để tạo đề thi ngay trên website này.

Xem tiếp...

Các tin khác