Danh sách các trường đại học công bố phương án tuyển sinh 2021

Kỳ thi THPT QG năm 2021 sắp đến gần hiện tại đã có rất nhiều đại học đã công bố phương án thi tuyển sinh 2021. Theo dõi bài viết sau đây của AZtest để biết được các trường đại học nào đã công bố phương án tuyển sinh năm 2021 nhé.

Xem tiếp...

Bí quyết đạt điểm cao môn Địa lý: Atlat là “tài liệu” quan trọng

Để đạt điểm cao môn Địa lý, cô Cẩm Vân lưu ý các em học sinh cần xây dựng kế hoạch ôn tập phù hợp. Bên cạnh đó, chuẩn bị sức khoẻ tốt, bình tĩnh trước khi bước vào phòng thi.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Địa lớp 12 học kỳ II

Địa lý được biết đến là một trong số những môn học được áp dụng để thi THPT QG. Chính vì thế rất nhiều giáo viên mong muốn có thể truyền đạt một cách tốt nhất để học sinh của mình được lĩnh hội những kiến thức đầy đủ về bộ môn này. Và một trong số những cách hiệu quả mà rất nhiều thầy cô giáo lựa chọn chính là sử phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến để giúp học sinh ôn luyện và nắm vững kiến thức về môn địa lý. Vậy cách tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến môn địa lý được thực hiện như thế nào?

Xem tiếp...

Bí quyết đạt điểm cao môn Lịch sử: Chia vấn đề, học theo giai đoạn

Trong nội dung ôn thi tốt nghiệp THPT, phần lịch sử Việt Nam lớp 12 chiếm tỉ lệ lớn nhất. Để học tốt và nắm vững kiến thức, HS cần nhớ 5 thời kỳ: 1919 - 1930, 1930 - 1945, 1945 - 1954, 1954 - 1975, 1975 - 2000.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Sử lớp 11 học kỳ II

Sử một trong những bộ môn được góp mặt trong kỳ thi THPT QG trong những năm gần đây. Là môn học có kiến thức rộng, có nhiều mốc thời gian vì thế việc nắm chắc các kiến thức về lịch sử không hề dễ dàng. Để giúp học sinh có thể nắm vững kiến thức chuyên môn AZtest xin chia sẻ đến quý thầy cô giáo cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Sử lớp 11 học kỳ II trên phần mềm thi trắc nghiệm được thực hiện như thế nào. Theo dõi ngay nhé.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Sinh lớp 10 học kỳ II

Sinh một trong những bộ môn được đưa vào trong chương thi THPT QG và theo ý kiến của nhiều học sinh để có được điểm số cao từ môn học này học sinh cần nắm vững kiến thức sinh học từ năm lớp 10. Một trong số những cách hiệu quả là tạo đề thi trực tuyến trên phần mềm thi trắc nghiệm AZtest. Vậy làm thế nào để có được một bộ đề thi trắc nghiệm Sinh hoàn chỉnh giúp học sinh ôn luyện một cách hiệu quả. Hãy cùng điểm qua bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Xem tiếp...

Phần mềm chấm thi trắc nghiệm đem lại những lợi ích gì?

Thi trắc nghiệm là một trong số những hình thức thi được ứng dụng phổ biến ở khắp các nước trên thế giới. Tại Việt Nam khi hình thức thi trắc nghiệm được ứng dụng vào kỳ thi THPT Quốc Gia thì việc sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm ngày càng phổ biến hơn. Trong đó, tính năng chấm điểm sau khi hoàn thành bài thi là một trong những tính năng hữu ích nhất được nhiều người quan tâm.

Xem tiếp...

Hướng dẫn làm web thi trắc nghiệm

Bạn đang muốn tạo lập một trang web thi trắc nghiệm tuy nhiên bạn chưa biết cách làm thế nào. Để giúp bạn có được một trang web hoàn chỉnh với những bộ đề thi trắc nghiệm chất lượng thì bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn các bước làm web thi trắc nghiệm một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Xem tiếp...

AZtest hỗ trợ khách hàng tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận

Ngoài hỗ trợ thầy cô giáo trong việc tạo đề thi trắc nghiệm, AZtest còn hỗ trợ giáo viên trong quá trình tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận cho học sinh. Các bước tạo đề tự luận rất đơn giản và dễ dàng. Để hiểu rõ hơn AZtest hỗ trợ khách hàng tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận như thế nào hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 8 học kỳ II

Với phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest việc tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 8 học kỳ II sẽ đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Để giúp thầy cô giáo có được những bộ đề thi trắc nghiệm môn Lý chất lượng AZtest xin chia sẻ bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề thi trắc nghiệm Lý được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Anh lớp 7 học kỳ II

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Anh lớp 7 học kỳ II đơn giản dễ dàng với phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest bạn đã thử hay chưa? Nếu chưa thì bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các bước tạo đề thi trên AZtest với các bước thực hiện hết sức đơn giản. Theo dõi ngay để biết được các bước đó được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Văn lớp 6 học kỳ II

Tạo đề thi trắc nghiệm môn Văn lớp 6 học kỳ II chưa bao giờ hiệu quả và đơn giản với AZtest. Vậy cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Văn được thực hiện như thế nào trên AZtest? Hãy cùng chúng tôi điểm nhanh qua bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi này nhé.

Xem tiếp...

Nội dung dạy học trực tuyến: Cần lựa chọn phù hợp

Dạy học trực tuyến là giải pháp phù hợp với hoàn cảnh hiện nay khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đây là giải pháp kịp thời nhưng cần tính đến hiệu quả khi triển khai, trong đó cần lựa chọn nội dung phù hợp…

Xem tiếp...

Những lưu ý để đạt điểm cao trong trắc nghiệm môn Toán

Dưới đây là một số lưu ý giúp ôn thi môn Toán hiệu quả trước kỳ thi THPT quốc gia.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 12 học kỳ II

Tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 12 học kỳ II chưa bao giờ đơn giản, dễ dàng và hiệu quả như thế ngay trên AZtest . Để biết được cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán trên AZtest được thực hiện như thế nào hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Xem tiếp...

Dạy học trực tuyến - phương thức dạy học cho một xã hội hiện đại

Dạy học trực tuyến là cứu cánh của giáo dục trong thời kỳ giãn cách do dịch bệnh. Đây không phải giải pháp tình thế mà là phương thức dạy học cho một xã hội hiện đại.

Xem tiếp...

Giải pháp hay tăng hiệu quả giờ thực hành Tin học

Là môn học có những đặc thù riêng, liên quan chặt chẽ với sử dụng máy tính, đặc trưng quan trọng của môn Tin học là kiến thức lí thuyết đi đôi với thực hành.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Tin Học lớp 10 học kỳ II

Làm thế nào để tạo trắc nghiệm môn Tin học lớp 10 học kỳ II trên AZtest cho học sinh của mình? Nếu quý thầy cô giáo đang quan tâm đến điều này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề thi trắc nghiệm online môn Tin học dành cho học sinh trên AZtest được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Dạy học online cho HS tiểu học: Trao quyền chủ động cho giáo viên, nhà trường

Dạy học online được trường học đồng loạt tổ chức để “dừng đến trường nhưng không ngừng học” trong bối cảnh bất khả kháng.

Xem tiếp...

Những khó khăn trong dạy học Công nghệ ở trường THPT

Thực tế hiện nay, việc đổi mới phương pháp dạy học môn Công nghệ chưa mang lại hiệu quả cao. Truyền thụ tri thức một chiều vẫn là phương pháp dạy học chủ đạo của nhiều giáo viên.

Xem tiếp...

Các tin khác