THÔNG BÁO: Cập nhật tính năng nhập câu hỏi từ Word trong AZtest

Thứ tư - 06/03/2019 02:58
Import câu hỏi từ Microsoft Word là một trong những tính năng nổi bật của hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm miễn phí AZtest, giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình tạo đề. Từ một đề thi có sẵn bằng file Word, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo được một đề thi trực tuyến mà không phải mất thời gian ngồi nhập từng câu một.
Tính năng import câu hỏi từ word
Tính năng import câu hỏi từ word

Nhằm tối ưu hóa tính năng này, đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest đã chuyển đổi các chức năng của phiên bản cũ trở nên đơn giản và tiện dụng hơn cho người dùng. Hãy cùng xem những chuyển đổi đó là gì nhé!

1. Rút ngắn quy trình thao tác trên file

Nếu như với phiên bản cũ người dùng phải trải qua bước tạo và sử dụng marco phức tạp, mất thời gian thì với phiên bản mới, những thao tác trên file đã được rút ngắn về quy trình.

Người dùng chỉ cần thay đổi nội dung đề thi như yêu cầu TẠI ĐÂY là hoàn thành.
2. Giữ được định dạng nội dung

Nếu trong file Word có những nội dung được định dạng (in đậm, in nghiêng,  gạch chân, …..) thì khi import lên AZtest vẫn được giữ nguyên các định dạng đó.

import cau hoi tu word 2
Định dạng của nội dung của giữ nguyên

Chức năng này không có ở phiên bản cũ nên sẽ rất bất tiện cho người tạo đề khi muốn lưu ý hay nhấn mạnh bất cứ vấn đề gì đó.
3. Có thể chèn hình ảnh, video

Với những file word đề thi có chứa hình ảnh hay video minh họa khi import lên AZtest thì hình ảnh và video sẽ tự động xuất hiện theo mà bạn không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào.

import cau hoi tu word 5
Có thể chèn hình ảnh, video vào nội dung câu hỏi

Với phiên bản cũ, bạn không thể chèn thêm hình ảnh hay video, điều này rất bất tiện nếu bạn muốn minh họa cho đề thi.
4. Thêm lời giải

Lời giải sẽ là phần thông tin cần thiết để người thi có thể tham khảo, đối chiếu xem mình đã làm đúng hay chưa. Vì vậy đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest đã thêm chức năng này cho tính năng import câu hỏi từ word.

import cau hoi tu word 4
Có thể thêm lời giải cho nội dung câu hỏi

Ở phiên bản cũ không có chức năng này, vì vậy thật khó để người tạo đề có thể cung cấp thêm những thông tin bổ ích cho người thi.

5. Không giới hạn số lượng đáp án

Nếu như ở phiên bản cũ bạn chỉ có thể tạo được tối đa 4 đáp án thì với phiên bản mới, số lượng đáp án không giới hạn. Tùy thuộc vào nội dung và dạng câu hỏi để người tạo đề ra số đáp án phù hợp.

import cau hoi tu word 5
Không giới hạn số lượng đáp án

Hy vọng với những thay đổi trên đây của tính năng Import câu hỏi từ Microsoft Word sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn Nhập câu hỏi từ Microsoft Word

ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI EMAIL CUỐI BÀI ĐỂ NHẬN THÊM NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN CỦA AZTEST

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ 02336.270.610 - 0905.908.430 (hotline 24/7) hoặc Fanpage https://fb.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

  

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn