Các mẫu đánh giá thử việc đơn giản và hiệu quả dành cho nhà tuyển dụng

Mẫu đánh giá thử việc được cho là một trong những yếu tố quan trọng giúp các nhà quản lý đánh giá nhân sự một cách hiệu quả nhất! Dựa vào mẫu đánh giá thử việc nhà quản lý có thể đánh giá được sự phù hợp của nhân viên với vị trí công việc mà doanh nghiệp đang tuyển dụng. Vậy có những mẫu đánh giá thử việc hiệu quả nào đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây của AZtest để có được câu trả lời chính xác nhất!

Xem tiếp...

Ưu và nhược điểm của 4 phương pháp phỏng vấn phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phỏng vấn được các doanh nghiệp lựa chọn, mỗi phương pháp sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Chính vì thế nhà tuyển dụng có thể so sánh để tìm ra phương pháp phỏng vấn phù hợp với mục đích của doanh nghiệp mình. Bài viết hôm nay AZtest sẽ chia sẻ đến bạn ưu và nhược điểm của 4 phương pháp phỏng vấn phổ biến nhất hiện nay. Tìm hiểu ngay để biết được những phương pháp đó là gì nhé!

Xem tiếp...

Kiếm tiền bằng cách đưa đề lên Ngân hàng đề thi AZtest

Ngoài việc hỗ trợ người dùng bằng cách tạo đề thi online kiếm thêm thu nhập thông qua lượt thi của người dự thi. AZtest còn hỗ trợ người tham gia kiếm tiền bằng cách đưa đề lên Ngân hàng đề thi của hệ thống. Vậy cách kiếm tiền online bằng cách đưa đề lên Ngân hàng đề thi AZtest được thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Xem tiếp...

Hướng dẫn nạp tiền & quản lý tiền nạp trong AZtest

Bài viết hôm nay AZtest xin chia sẻ đến bạn đọc các bước hướng dẫn nạp tiền và quản lý tiền nạp đối với gói dịch VT vừa mới được ra mắt (cũng là gói dịch vụ kích hoạt sử dụng cho các thầy cô tham gia cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”). Hãy dành thời gian tìm hiểu để biết được cách sử dụng và quản lý tiền nạp của gói dịch vụ nào như thế nào nhé!

Xem tiếp...

Hướng dẫn tạo đề thi cho giáo viên tham gia cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”

Sau khi đăng ký khởi tạo site thành công, việc quan trọng cần làm của giáo viên là đưa đề thi của mình lên trang để nhiều người biết đến và tham gia thi. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn đến giáo viên đang tham gia cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp” các bước để tạo một đề thi hoàn chỉnh lên website mà mình đang quản lý.

Xem tiếp...

AZtest cập nhật loại câu hỏi mới: "Điền vào ô trống"

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về việc sử dụng loại câu hỏi “Điền vào ô trống”, AZtest đã tiến hành phát triển và cập nhật loại câu hỏi này vào hệ thống với hi vọng tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng tạo được đa dạng các loại câu hỏi khác nhau trên đề thi của mình. Vậy cách sử dụng loại câu hỏi “Điều vào ô trống” như thế nào? Cùng AZtest tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Xem tiếp...

Hướng dẫn sử dụng tính năng Quiz Game - Tham gia nhanh chóng, kết quả liền tay

Bạn đang cần tìm một ứng dụng tổ chức minigame hay, hiệu quả đạt được kết quả cao trong quá trình tổ chức trò chơi? Để giúp bạn có được một một ứng dụng game chất lượng AZtest đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời tính năng Quiz Game ngay trên hệ thống. Vậy cách sử dụng tính năng này như thế nào? Cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây để biết được cách sử dụng nhé.

Xem tiếp...

TOP 7 nền tảng kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay

Nếu bạn đang chưa biết kiếm tiền online bằng cách nào cho hiệu quả thì bài viết sau đây của AZtest sẽ chia sẻ đến bạn TOP 7 nền tảng kiếm tiền online thông dụng, được nhiều người dùng sử dụng nhất để kiếm thêm thu nhập cho bản thân mình. Cùng tham khảo để biết được 7 nền tảng kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay là gì nhé!

Xem tiếp...

Nên sử dụng phần mềm làm trắc nghiệm trên máy tính nào cho nhân viên của mình?

Bạn đang thắc mắc không biết nên sử dụng phần mềm làm trắc nghiệm trên máy tính nào cho nhân viên của mình? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Tìm hiểu ngay để biết được câu trả lời cho thắc mắc của mình nhé!

Xem tiếp...

Hướng dẫn tạo các kiểu câu hỏi trong AZtest

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong khâu tạo các kiểu câu hỏi trong AZtest thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ tháo gỡ vướng mắc cùng bạn. Hãy cùng dành ít phút để biết được các kiểu câu hỏi trên AZtest được tạo như thế nào nhé!

Xem tiếp...

Hướng dẫn sử dụng tính năng câu hỏi tự luận trên phần mềm AZtest

Ngoài việc hỗ trợ tạo các câu hỏi trắc nghiệm thì trên AZtest cũng có hỗ trợ thêm tính năng câu hỏi tự luận dành cho những bộ đề thi cần thực hiện song song 2 hình thức (trắc nghiệm lẫn tự luận) hoặc mỗi tự luận. Vậy tính năng này được sử dụng thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

Xem tiếp...

TOP 9 tính năng nổi bật chỉ xuất hiện tại phần mềm thi trắc nghiệm AZtest

AZtest là hệ thống duy nhất không chỉ cung cấp cho bạn ứng dụng kiểm tra trắc nghiệm online mà còn cung cấp cho bạn một website hoàn chỉnh với giao diện và bố cục hợp lý, giúp người dùng thao tác dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng. Với AZtest người dùng có thể thoải mái cấu hình website theo phong cách riêng mình. Để hiểu rõ hơn về các tính năng nổi bật của AZtest hãy đọc ngay bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Cách tạo bài thi trắc nghiệm tuyển dụng online cho ngân hàng

Hầu hết các Ngân hàng hiện nay đều thực hiện thi trắc nghiệm online để phục vụ cho mục đích tuyển dụng, kiểm tra, thi nghiệp vụ, sát hạch, lên bậc cho nhân viên... Công cụ này giúp cho bộ phận tuyển dụng có thể đánh giá khách quan về năng lực của ứng viên thông qua việc phỏng vấn online, đồng thời hỗ trợ việc thi sát hạch, kiểm tra năng lực định kỳ, phục vụ cho việc nâng bậc, nâng lương đánh giá nhân sự. Vậy làm sao để tạo bài thi trắc nghiệm tuyển dụng online cho Ngân hàng? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

Xem tiếp...

AZtest cập nhật tính năng thay đổi số thứ tự câu hỏi trong Đề thi

Mới đây AZtest vừa ra mắt tính năng mới cho phép người dùng thay đổi số thứ tự câu hỏi đã được tạo trong đề thi. Với tính năng này người dùng có thể tùy ý điều chỉnh thứ tự câu hỏi theo mong muốn. Các bước thực hiện thay đổi số thứ tự câu hỏi trong Đề thi khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết sau đây của AZtest.

Xem tiếp...

Hướng dẫn sử dụng Ngân hàng đề thi AZtest

Ngân hàng đề thi AZtest là một ngân hàng đồ sộ với hàng chục ngàn đề thi ở mọi lĩnh vực khác nhau thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng. Bạn có thể dễ dàng tải về, chỉnh sửa để làm phong phú thêm kho đề thi của mình bằng những thao tác cực đơn giản. Hãy xem giao diện của tính năng này và hướng dẫn cụ thể cách sử dụng qua bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách cài đặt module Ví tiền trên AZtest

Một trong những tính năng hữu ích mà AZtest cung cấp cho người dùng chính là tính năng Ví tiền. Chức năng chính của module này là cho phép người dùng nạp tiền vào tài khoản (thủ công) thông qua quản trị website. Việc cài đặt module Ví tiền trên phần mềm thi trắc nghiệm AZtest rất đơn giản, dễ dàng. Nếu bạn đang thắc mắc không biết cách cài đặt module Ví tiền như thế nào để sử dụng thì hãy điểm nhanh qua bài viết sau đây.

Xem tiếp...

AZtest nâng cấp tính năng Đảo câu hỏi khi tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến

Mới đây, AZtest đã tiến hành nâng cấp tính năng Đảo câu hỏi trong các đề thi trắc nghiệm nhằm phục vụ cho việc đảo câu theo chủ ý, mục đích của người dùng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các người dùng sử dụng tính năng này. Hãy theo dõi ngay để biết cách sử dụng nhé!

Xem tiếp...

Hướng dẫn sử dụng chức năng Sao chép đề thi trên AZtest

Vào tháng 7/2021 vừa qua, AZtest vừa mới cập nhật tính năng mới giúp ích rất nhiều cho người sử dụng trong quá trình sao chép đề thi thành một đề thi mới, vừa có thể sao chép câu hỏi vừa có thể chỉnh sửa câu hỏi trong đề chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản. Cùng tìm hiểu chức năng Sao chép đề thi trên AZtest được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Hướng dẫn làm web thi trắc nghiệm

Bạn đang muốn tạo lập một trang web thi trắc nghiệm tuy nhiên bạn chưa biết cách làm thế nào. Để giúp bạn có được một trang web hoàn chỉnh với những bộ đề thi trắc nghiệm chất lượng thì bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn các bước làm web thi trắc nghiệm một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Xem tiếp...

AZtest hỗ trợ khách hàng tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận

Ngoài hỗ trợ thầy cô giáo trong việc tạo đề thi trắc nghiệm, AZtest còn hỗ trợ giáo viên trong quá trình tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận cho học sinh. Các bước tạo đề tự luận rất đơn giản và dễ dàng. Để hiểu rõ hơn AZtest hỗ trợ khách hàng tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận như thế nào hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây.

Xem tiếp...