TOP 7 nền tảng kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay

Thứ sáu - 05/08/2022 06:17
Nếu bạn đang chưa biết kiếm tiền online bằng cách nào cho hiệu quả thì bài viết sau đây của AZtest sẽ chia sẻ đến bạn TOP 7 nền tảng kiếm tiền online thông dụng, được nhiều người dùng sử dụng nhất để kiếm thêm thu nhập cho bản thân mình. Cùng tham khảo để biết được 7 nền tảng kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay là gì nhé!
TOP 7 nền tảng kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay

1. Kiếm tiền trên Youtube 

Youtube là nền tảng thông dụng hiện nay mà bất cứ ai cũng biết đến, tuy nhiên làm thế nào để kiếm tiền trên nền tảng này là điều không phải ai cũng hiểu rõ và có thể làm được. Về bản chất Youtube sẽ không trực tiếp trả tiền cho người dùng mà người trả tiền chính là những doanh nghiệp muốn đăng tải quảng cáo trên các kênh có nhiều lượt xem và có nhiều người đăng ký. 

Kiếm tiền trên Youtube
Kiếm tiền online thông qua youtube

Về cách thức kiếm tiền trên Youtube thì có rất nhiều hình thức như chèn quảng cáo và video, hỗ trợ tiền trực tiếp để làm video quảng cáo sản phẩm, gắn link liên kết sản phẩm ở phần mô tả video,... Nhìn chung, việc kiếm tiền qua kênh youtube không quá khó, tuy nhiên bạn cần có nhiều ý tưởng sáng tạo để làm video và có lượng view ổn định như thế nhà quảng cáo mới tự tìm đến và liên hệ với bạn. Do đó, nếu bạn tự tin mình là người có kỹ năng sáng tạo tốt, có kiến thức về xây dựng video thì hãy thành lập cho mình một kênh riêng của mình để có thể thêm tiền trên youtube nhé. 

2. Wordpress - Nền tảng kiếm tiền online được bạn trẻ lựa chọn

Wordpress là công cụ hoàn hảo giúp bạn khởi tạo được các website riêng cho mình. Đây cũng là nền tảng được yêu thích từ hàng triệu người dùng trên thế giới. Với Wordpress bạn có thể kiếm tiền theo 2 cách đơn giản và hiệu quả nhất, cụ thể:

  • Kiếm tiền thông qua trang web thương mại điện tử: Với cách này bạn có thể biến một trang web Wordpress thành một cửa hàng trực tuyến. Sau khi đã tiến hành cài đặt xong plugin thương mại điện tử bạn có thể bắt đầu xây dựng kênh bán hàng trực tuyến của mình bằng cách thêm sản phẩm, thiết kế cửa hàng, thiết lập vận chuyển, kết nối tùy chọn thanh toán an toàn,... đó là tất cả những gì bạn cần làm trên trang website thương mại điện tử của mình. 

  • Đặt quảng cáo kiếm tiền ngay trên wordpress: Hầu hết các loại quảng cáo đều hoạt động trên nền tảng pay-per-click (PPC), điều này có nghĩa là bạn sẽ được trả tiền mỗi khi có ai đó click vào quảng cáo được đặt trên trang. 

kiếm tiền trên wordpress 1
Wordpress - Nền tảng kiếm tiền online được bạn trẻ lựa chọn

3. Canva - Trang web kiếm tiền online thông qua các bản thiết kế đồ họa 

Hiện nay, Canva là một trong số những công cụ khá phổ biến và được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn để kiếm tiền khi có khả năng thiết kế. Canva là trang web được xây dựng dưới hình thức web thiết kế online, hỗ trợ tối ưu cho mọi người dùng trong quá trình sử dụng. Với những tính năng ưu việt, còng với chức năng và công cụ có sẵn hiện tại Canva đã và đang trở thành một trong số những xu hướng kiếm tiền online không cần vốn được đông đảo người dùng lựa chọn. 

Kiem tien voi canva make money voi canva
Canva - trang web kiếm tiền online thông qua các bản thiết kế đồ họa

Với Canva bạn không cần mất quá nhiều thời gian để thiết kế như Photoshop hay AI mà đơn giản tất cả mọi thứ đã có sẵn chỉ chờ bạn sáng tạo và đem đến những điều mới mẻ, hoàn hảo chính sản phẩm thiết kế của mình. 

4. Kiếm tiền trực tuyến trên nền tảng AccessTrade

AccessTrade được nhiều người biết đến là nền tảng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, AccessTrade cung cấp cho người dùng hàng trăm chiến dịch về giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ thương mại điện tử, giáo dục, tài chính,.. Bản chất của AccessTrade là người mua thực hiện một hành động thông qua link tiếp thị liên kết do AccessTrade cung cấp và bạn sẽ được nhận tiền hoa hồng từ hành động đó. 

Kiếm tiền trực tuyến trên nền tảng AccessTrade
Kiếm tiền trực tuyến trên nền tảng AccessTrade

Để sử dụng hiệu quả liên kết của AccessTrade bạn có thể thực hiện theo các cách sau đây:

  • Xây dựng blog cá nhân và gắn link liên quan đến chủ đề nhất định. 

  • Tạo kênh review, so sánh sản phẩm/dịch vụ

  • Tạo website chia sẻ mã giảm giá.

5. Nền tảng kiếm tiền trực tuyến Amazon

Amazon là trang thương mại điện tử lớn trên thế giới được rất nhiều người dùng quan tâm. Hiện tại có 2 cách đơn giản để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền ngay trên Amazon, cụ thể:

  • Bán hàng trực tuyến trên Amazon

  • Tham gia mạng lưới Affiliate: Tương tự như cách kiếm tiền online trên nền tảng AccessTrade, việc tham gia mạng lưới Affiliate sẽ giúp bạn được hưởng 4 - 10%/ giá trị đơn hàng thông qua mỗi giao dịch thành công. 

Nền tảng kiếm tiền trực tuyến Amazon
Nền tảng kiếm tiền trực tuyến Amazon

Việc kiếm tiền thông qua Amazon tương tự như cách sàn thương mại điện tử tại Việt Nam, tuy nhiên có nhiều ưu điểm hơn, độ nổi tiếng của sàng và lượng người dùng cũng cao hơn. Do đó, nếu làm tốt bạn sẽ có được mức thu nhập đáng kể từ chính nền tảng này. 

6. Vlance 

Vlance là một trang trung gian phục vụ cho nhu cầu làm việc kiếm tiền online tại Việt Nam, Vlance đóng vai trò trung gian giữa người thuê freelancer và ứng viên (freelancer). Để có thể kiếm tiền từ nền tảng này bạn chỉ cần tạo tài khoản và điền thông tin cá nhân cũng như khả năng làm việc của bản thân để tìm kiếm được nhà tuyển dụng tương tự như cách làm truyền thống trước đây. 

Sau khi được việc thì bạn có thể trao đổi với nhà tuyển dụng và có thể nhận việc làm ngay, sau khi hoàn thành thì bạn sẽ được trả thù lao. Đây cũng là một trong số những cách kiếm tiền online hiệu quả đã và đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn để có thêm thu nhập cho bản thân ngoài công việc chính. 

7. Nền tảng thi trắc nghiệm online AZtest

Cuối cùng chính là nền tảng thi trắc nghiệm online AZtest. Với AZtest người dùng có thể kiếm tiền online bằng nhiều hình thức khác nhau. Và một trong số những cách kiếm tiền đơn giản, dễ dàng và được ưa chuộng nhất chính là kiếm tiền dựa vào module Ví tiền mà AZtest đã tạo sẵn trên site của người sử dụng. Với module Ví tiền người sử dụng có thể kiếm tiền thông qua lượt thi của người dự thi.

Nền tảng thi trắc nghiệm online AZtest
Nền tảng thi trắc nghiệm online AZtest

Dĩ nhiên, để có thể thu tiền bằng việc dựa vào lượt thi của người dùng thì bắt buộc người quản trị phải cung cấp những bộ đề thi chất lượng, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của người dự thi. Các bộ đề có thể liên quan đến nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, tùy vào nhu cầu của người dùng mà họ sẽ lựa chọn và trả tiền cho bộ đề thi đó. Mức giá của lượt thi sẽ do người quản trị tự quy định. 

Hiện tại, một số khách hàng trên AZtest đã tích hợp thành công module Ví tiền và sử dụng để kiếm tiền online như: sathachchungchixd.aztest.vn/, tracnghiemkienthucchung965.aztest.vn, tienganh86.com/, onthitracnghiem.online… Các website này xoay quanh các nội dung như: Thi chứng chỉ sát hạch xây dựng, Ôn thi công chức, Ôn luyện tiếng Anh, Ôn luyện các học phần và bộ môn trong trường Đại học…

>>> Để hiểu rõ hơn về phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest, hãy liên hệ qua các kênh sau:

Trên đây là TOP 7 nền tảng kiếm tiền online hiệu quả nhất mà AZtest muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một nền tảng kiếm tiền online chất lượng!
>>> XEM THÊM: Cách kiếm tiền từ phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn