Ai nên sử dụng Aztest?

Thứ ba - 16/01/2018 22:08
Ztest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật.

Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,...., giúp chủ site có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng. Vậy cá nhân, tổ chức nào nên sử dụng AZtest, các bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

1. Trường học

sbs1311146219
Trường THPT 

Hiện nay, phương án thi trắc nghiệm đã được triển khai rộng rãi trong giáo dục theo chỉ đạo của Bộ giáo dục và đào tạo. Được bộ giáo dục xem đây là phương pháp thi hiện đại, đánh giá được tổng quát toàn bộ kiến thức của người học.

Đặc biệt sau khi Bộ giáo dục thông báo sẽ giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm cho kì thi TNTHPT và từ năm 2021 trở đi các bài thi, môn thi sẽ được thiết kế phù hợp với lộ trình triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới, và nếu điều kiện cho phép có thể tổ chức thi trên máy tính. Vậy nên việc sử dụng hệ thống trắc nghiệm trực tuyến là điều không thể tránh trong tương lai ở các trường học. Vấn đề đưa hệ thống trắc nghiệm trực tuyến vào sử dụng chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

2. Trung tâm đào tạo

trung tam dao tao hop tac quoc te 6
Trung tâm đào tạo
​​​

Đối với các trung tâm đào tạo, việc sử dụng hệ thống trắc nghiệm trực tuyến là hoàn toàn cần thiết. Bởi lẽ trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay, muốn tồn tại và phát triển thì các trung tâm phải luôn chú trọng đầu tư và đổi mới. Hiển nhiên là chất lương đào tạo, đội ngũ là ưu tiên hàng đầu, ở đây Aztest chỉ đề cập đến việc phát triển phương pháp tổ chức học và thi cử cho học viên. Một trong số  đó là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc học và thi cho học viên nhằm tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Với AZtets, trung tâm có thể tạo ra các khóa học online, tổ chức các kỳ thi cuối khóa, thi lấy chứng chỉ theo hình thưc trắc nghiệm trực tuyến mà học viên có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi mà không nhất thiết phải đến tại trung tâm. Được chủ động về thời gian học tập và thi cử nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng học tập mà các học viên luôn thích thú

3. Cơ sở luyện thi, sát hạch chuyên môn

Đối với các cơ sở luyện thi, các đơn vị sát hạch chuyên môn không có đủ cơ sở vật chất để tổ chức một cuộc thi trên giấy thì hình thức thi online là hoàn toàn phù hợp. Sau khi xây dựng hệ thống đề thi, các cơ sở và đơn vị cung cấp cho mỗi nhân viên một tài khoản để tham gia dự thi. Đề thi sau khi được xây dựng xong sẽ được hẹ giờ mở và đóng đề cho các thành viên dự thi, sau khi thi xong hệ thống sẽ tự động trả kết quả và lưu lại lịch sử thi của các nhân viên trên hệ thống. Nhân viên có thể tham gia mọi lúc mọi nơi trong khoảng thời gian mà quản trị đã quy định.
Nói tóm lại, AZtest không giới hạn đối tượng sử dụng. Bạn là một tổ chức giáo dục, hay là một giáo viên, một cán bộ,.... có nhu cầu tạo đề thi trắc nghiệm cho học sinh ôn luyện, hay thi cử, đều có thể sử dụng.

Tác giả: Hồ Thị Xuân

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn