Cách tạo đề thi trắc nghiệm Ngữ văn lớp 9

Để học sinh nắm vững kiến thức môn Ngữ văn chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng thì các thầy cô nên tạo các đề thi trắc nghiệm môn Ngữ văn lớp 9 để học sinh củng cố kiến thức cho mình.

Xem tiếp...

10 bí quyết giúp bạn học giỏi môn Sinh học dễ dàng

Sinh học là một môn học bao gồm nhiều kiến thức đa ngành, rất rộng và khó nhớ. Với 10 bí quyết sau việc học giỏi môn Sinh học sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Sinh học lớp 9

Trong bài viết sau, AZtest xin giới thiệu đến các bạn phương pháp học tốt là cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Sinh học lớp 9, một phương pháp rèn luyện và củng cố kiến thức môn Sinh học.

Xem tiếp...

Vui tựu trường - Đón khuyến mãi khủng từ AZtest

Hòa chung với không khí hân hoan mùa khai trường, AZtest xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng chương trình khuyến mãi “Vui tựu trường - Đón khuyến mãi khủng từ AZtest”.

Xem tiếp...

10 bí quyết học giỏi môn Vật Lý dễ dàng

Vật Lý là môn học khó, đòi hỏi sử dụng tư duy, trí não. Để học giỏi môn tự nhiên như Vật Lý, bạn cần phải có một phương pháp riêng, hiệu quả cho riêng mình.

Xem tiếp...

Cách quản lý nhân viên – 8 chiến lược giúp gia tăng năng suất nhân viên

Vì sự phát triển của công ty, nhà quản lý cần có chiến lược quản lý nhân viên giúp họ làm việc hiệu quả và nâng cao năng suất.

Xem tiếp...

Agribank Đồng Đăng áp dụng thành công AZTest trong việc ôn thi nghiệp vụ cán bộ toàn hệ thống

Những cuộc thi đánh giá năng lực chuyên môn của cán bộ công nhân viên chức hàng năm là cơ hội để tổ chức, doanh nghiệp rà soát năng lực cũng như bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên. Tuy nhiên, hiệu quả chưa cao cũng như cách tổ chức khó khăn đang là vấn đề mắc phải của nhiều tổ chức, doanh nghiệp hiện nay. Cùng TDFOSS tìm hiểu về mô hình áp dụng thành công AZtest trong việc ôn thi nghiệp vụ cán bộ của Chi nhánh Agribank Đồng Đăng.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Vật lý lớp 12

Vật lý là môn thuộc nhóm môn Khoa học tự nhiên, chủ yếu nghiên cứu cốt lõi của Vật lý học và ứng dụng của chúng trong cuộc sống. Việc học Vật lý khó hay dễ tùy vào cách học của học sinh. Sau đây AZtest sẽ bật mí cho các bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Vật lý lớp 12 giúp học sinh dễ dàng học tập, ôn luyện và ghi nhớ kiến thức.

Xem tiếp...

5 thách thức lớn mà các nhà tuyển dụng thời đại 4.0 đang phải đương đầu

Trong môi trường toàn cầu ngày nay, các công ty phải đối mặt với một loạt các thách thức như thay đổi trong lĩnh vực công nghệ, sự đa dạng văn hóa,... Những thách thức môi trường này đòi hỏi doanh nghiệp phải thích nghi, bắt đầu từ việc có một hệ thống tuyển dụng hiệu quả để tìm được các ứng viên phù hợp giúp công ty hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng.

Xem tiếp...

7 cách học bài “mau thuộc lâu quên” môn Địa Lý

Môn Địa lý là bộ môn chứa đựng cả một kho tàng kiến thức về cả tự nhiên, kinh tế, xã hội. Môn Địa lý thực sự không khó nhưng vì lượng kiến thức lớn cũng như trải đều ở nhiều nội dung nên gây khó khăn cho học sinh trong việc ôn luyện. Cùng AZtest tìm hiểu 7 cách giúp học sinh học bài “mau thuộc lâu quên” môn Địa lý.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Địa lý lớp 9

Địa lý là môn khoa học xã hội không quá khó nhưng vì lượng kiến thức lớn, trải đều ở khắp các lĩnh vực nên việc học tốt môn Địa lý đối với học sinh không phải là vấn đề dễ dàng. Tạo đề thi trắc nghiệm môn Địa lý lớp 9 là cách giúp các em củng cố, tiếp thu lượng kiến thức nhanh hơn.

Xem tiếp...

Cách quản lý nhân sự: 7 cách giúp nhân viên làm việc hiệu quả

Cách quản lý nhân sự là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công của nhà quản lý.

Xem tiếp...

Thiết kế và sử dụng một số trò chơi trong giảng dạy môn Hoá học THPT

Việc sử dụng trò chơi trong hoạt động khởi động và luyện tập môn Hóa học  là một trong những thay đổi lớn nhằm mang đến một không khí mới, một mô hình mới đảm bảo được yêu cầu tiến trình bài dạy, đảm bảo được mục tiêu bài dạy cũng như đảm bảo được việc phát triển toàn diện cho học sinh.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Hóa học lớp 10

Hóa học là một bộ môn hết sức quen thuộc nhưng cũng là môn học vô cùng “khó nhằn” với đa số học sinh bởi nó có khối lượng kiến thức rất lớn cả về phương diện thực nghiệm lẫn lý thuyết. Trong bài viết sau, AZtest xin hướng dẫn các bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Hóa học lớp 10, giúp kiểm tra kiến thức và giúp học sinh học tốt hơn.

Xem tiếp...

Tại sao nhà nhân sự nên mời các diễn giả nổi tiếng đến nơi làm việc?

Điểm tương đồng giữa các chuyên gia nhân sự hàng đầu và các diễn giả nổi tiếng là họ biết cách kể chuyện và truyền cảm hứng để thu hút đối tượng của mình.

Xem tiếp...

Tuyệt chiêu giúp học sinh của bạn đạt được điểm cao môn Lịch Sử

Không chỉ riêng Việt Nam, Lịch sử có vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống giáo dục của bất kỳ quốc gia nào. Tuy nhiên trong những năm gần đây, việc học và thi Lịch sử luôn làm khó học sinh vì lượng kiến thức rộng và ghi nhớ nhiều. Trong bài viết này, AZtest xin giới thiệu đến thầy cô giáo các tuyệt chiêu hiệu quả giúp học sinh của mình nắm chắc kiến thức, đạt được điểm cao trong môn Lịch sử.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn lịch sử lớp 9

Lịch sử là bộ môn “nổi tiếng” khó nhớ vì quá nhiều mốc thời gian, con số lằng nhằng với hàng loạt các sự kiện khiến bất kỳ học sinh nào cũng cảm thấy lo lắng khi theo học. Sau đây, TDFOSS sẽ bật mí cho các bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm môn lịch sử lớp 9 giúp học sinh dễ dàng học tập, ôn luyện và ghi nhớ kiến thức.

Xem tiếp...

7 nguyên tắc nhà tuyển dụng cần cho mọi cuộc phỏng vấn với ứng viên

Sự xuất hiện của các trang thông tin, kĩ năng tuyển dụng đã giúp ứng viên có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng và lường trước được những câu hỏi thông thường. Một số quy tắc phỏng vấn truyền thống có lẽ đã không còn hiệu quả như trước hay thậm chí bị xem là lỗi thời.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Sinh học lớp 10

Trong 5 bộ môn quan trọng, Sinh học thuộc bộ môn khoa học tự nhiên và yêu cầu nhiều hiểu biết sâu rộng. Nhiều giáo viên đang tìm hình thức để giúp học sinh ghi nhớ và vận dụng kiến thức đã học được. Hôm nay, AZtest xin hướng dẫn các thầy, cô giáo cách tạo các đề thi trắc nghiệm trực tuyến để học sinh dễ dàng học tập, ôn luyện và ghi nhớ kiến thức.

Xem tiếp...

Kinh nghiệm phỏng vấn – Nhận diện 9 kiểu ứng viên phỏng vấn

Tuyển dụng nhân sự chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhiều nhà tuyển dụng thường lựa chọn sai ứng viên bởi họ có xu hướng chọn theo sự yêu thích cá nhân thay vì chọn người phù hợp. Làm thế nào để xác định ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng ngay trong buổi phỏng vấn?

Xem tiếp...

Các tin khác