Hướng dẫn cách tạo đề thi Toán lớp 12 trên AZtest

Chủ nhật - 29/03/2020 08:33
Đại dịch Covid - 19 đang ngày càng diễn biến phức tạp dẫn đến hoạt động dạy và học trên lớp phải tạm ngưng, vậy nên lựa chọn hình thức dạy và ôn tập online đề giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt là đối với các học sinh lớp 12 khi các kỳ thi Quốc gia đang cận kề. Để giúp các em có thể ôn tập kiến thức tốt giáo viên có thể lựa chọn AZtest làm kênh dạy học. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách tạo đề thi Toán lớp 12 trên AZtest.
Hướng dẫn cách tạo đề thi Toán lớp 12 trên AZtest
Hướng dẫn cách tạo đề thi Toán lớp 12 trên AZtest

1. Các bước tạo lập đề thi trắc nghiệm Toán lớp 12 trên hệ thống Aztest

AZtest đang ngày càng hoàn thiện những tính năng tối ưu của mình để giúp giáo viên và học sinh trên cả nước có được một phương tiện dạy và học hiệu quả. Lựa chọn AZtest sẽ giúp bạn cùng lúc giải quyết được các bài toán về thời gian, chi phí và đặc biệt là lưu trữ được một khối lượng đề thi lớn theo các chủ đề để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm lại khi cần. 

Để có thể tạo lập một đề thi trắc nghiệm Toán lớp 12 ngay trên hệ thống Aztest không quá khó, chỉ cần bạn thực hiện theo các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Bạn cần đăng ký khởi tạo tài khoản trên hệ thống AZtest tại đây.

  • Bước 2: Sau khi khởi tạo thành công, hệ thống sẽ gửi đến email bạn đã đăng ký tài khoản và mật khẩu. Bạn sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập tài khoản trên AZtest.

  • Bước 3: Bạn tiến hành biên soạn đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 12 trên AZtest theo các hướng dẫn tại đây.

2. Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm Toán lớp 12 được tạo lập trên AZTest

Để giúp các bạn hình dung dễ dàng hơn về cách tạo đề thi trắc nghiệm, AZtest đã tạo bộ đề thi mẫu: Đề thi 15 phút môn toán lớp 12

2
Bộ đề thi mẫu: Đề thi 15 phút môn toán lớp 12. ​​​

Bộ đề thi bao gồm 10 câu hỏi, thời gian làm bài 15 phút và được tính theo thang điểm 10.

Bạn có thể tham khảo bộ đề thi này tại đây để có thể tạo ra một ngân hàng đề thi môn toán được phong phú và chất lượng hơn.

3. Bỏ túi 5 bí quyết để học giỏi môn Toán

Với nhiều công thức, con số Toán học trở thành nỗi ám ảnh của nhiều học sinh. Tuy nhiên giáo viên có thể giúp các em cải thiện môn Toán bằng các bí quyết được giới thiệu sau đây. 

  • Nhớ công thức, lý thuyết

Để học giỏi môn toán phải dành thời gian nhiều để học, mặc dù không phải học thuộc nhiều nhưng phải nhớ các định nghĩa, lý thuyết các tính chất và hệ quả.

  • Làm nhiều bài tập

Như những môn xã hội thì bạn phải dành thời gian nhiều để học thuộc thì với môn toán, phải dành nhiều thời gian để làm bài tập, đó là cách giúp bạn dễ nhớ và hiểu sâu sắc các định nghĩa và công thức. Để hiểu được một cuốn sách toàn ta cần hiểu từng trang để hiểu hết 1 cuốn sách toán ta cần hiểu từng trang, để hiểu hết 1 trang ta chỉ cần hiểu từng dòng và để hiểu mỗi dòng có lẽ là không khó lắm. Thật ra học toán là chúng ta học tại sao có dấu bằng ? Tại sao có dấu lớn hơn ? Tại sao có dấu nhỏ hơn? Tại sao có dấu suy ra và tại sao có dấu tương đương ? Để hiểu một bài toán ta cần phải nhớ các kiến thức căn bản chứa đựng trong định nghĩa và định lý. (Để nhớ các định nghĩa và định lý ta cần làm nhiều bài tập).

3
Bỏ túi 5 bí quyết để học giỏi môn Toán
  • Tự học

Tự học là cách học toán tốt nhất giúp hiểu rõ từng vấn đề và từng trường hợp có thể xảy ra, khi chúng ta nghe giảng thì hiểu nhưng không làm lại được, vì vậy để có kiến thức chắc, phải tự làm lại bài tập từ dễ đến khó. Hãy kiên nhẫn học những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Chính những bài toán đơn giản giúp ta hiểu được những kiến thức nâng cao sau này. Một bài toán khó là sự tổng hợp từ nhiều bài toán đơn giản, do đó chỉ cần nắm vững bài toán căn bản giúp dễ dàng giải quyết những bài toán khó.

  • Yêu thích môn học

Làm gì cũng vậy, nếu có đam mê sẽ có quyết tâm và cố gắng hơn. Trong tính toán, đôi khi gặp khó khăn có thể nản lòng, nhưng nếu yêu thích nó, bạn sẽ vượt qua được. Không giải được 1 bài toán thì không yên tâm, thậm chí đến lúc ăn, lúc ngủ vẫn nghĩ cách giải. Nếu như vậy, chẳng mấy chốc bạn sẽ tìm ra được lời đáp.

  • Không học dồn

Một điều khá kiêng kỵ trong học Toán đó là học dồn. Để học tốt buộc bạn phải học từ đầu năm và chạy theo chương trình. Trong toán học có nhiều sự liên quan, liên kết giữa các bài học, các chương và các công thức. Muốn học tốt cái sau bạn nên nắm vững cái trước. Có như thế mới tiến bộ được. Để đạt được điểm cao cần tránh học dồn trước lúc thi, vừa căng thẳng, vừa hại sức khỏe.

>>>XEM THÊM: Thi trắc nghiệm môn Toán: Đánh giá năng lực người học

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn