Dạy học song ngữ môn Toán: Nhiều rào cản cần tháo gỡ

Dạy học song ngữ môn Toán đem lại nhiều lợi ích cho người học. Tuy nhiên để thúc đẩy phong trào học tập, tạo ra sân chơi thực sự cho cả GV và HS thì các nhà trường cần triển khai nhiều giải pháp tháo gỡ rào cản.

Xem tiếp...

Hướng dẫn tạo đề thi trắc nghiệm Tin học văn phòng trong doanh nghiệp

Tin học văn phòng là một trong những kỹ năng cần có mà mỗi nhân viên văn phòng đều phải nắm được khi bắt đầu làm việc đặc biệt là trong thời đại CNTT hiện nay, khi các công việc hầu như đều cần sử dụng máy tính. Vậy làm thế nào để kiểm tra được trình độ tin học văn phòng của nhân viên mình? Hãy cùng AZtest điểm nhanh qua bài viết sau đây để biết được cách tạo đề thi trắc nghiệm Tin học văn phòng trong doanh nghiệp được thực hiện như thế nào nhé!

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 9 học kỳ I

Toán là một trong số những bộ môn quan trọng được đưa vào trong các kỳ thi như thi học kỳ, thi tuyển sinh,... Do đó việc làm thế nào để học sinh có thể nắm được một khối lượng kiến thức lớn trong bộ môn này là điều mà hầu hết giáo viên đều quan tâm. Và một trong số những cách làm hiệu quả là áp dụng phần mềm thi trắc nghiệm trong quá trình tạo đề để giúp học sinh rèn luyện, đồng thời nắm chắc được các kiến thức trong quá trình giảng dạy. Vậy các bước tạo đề thi trắc nghiệm được thực hiện như thế nào.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Tin Học lớp 8 học kỳ II

Làm thế nào để tạo đề thi trắc nghiệm Tin học lớp 8 học kỳ II để giúp học sinh ôn luyện và chuẩn bị kiến thức thật tốt cho môn học này khi thi học kỳ. Một trong số những cách tạo đề thi trắc nghiệm được nhiều giáo viên lựa chọn chính là sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm online. Vậy cách tạo đề thi trắc nghiệm Tin học lớp 8 học kỳ II trên phần mềm thi trắc nghiệm online được thực hiện như thế nào? Hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau để trả lời thắc mắc của mình nhé.

Xem tiếp...

Trắc nghiệm tuyển dụng là gì?

Một trong những hình thức tuyển dụng nhân sự được nhiều doanh nghiệp lựa chọn chính là thi trắc nghiệm. Mặc dù là hình thức phổ biến trong quá trình tuyển dụng tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ trắc nghiệm tuyển dụng là gì? Có những hình thức tuyển dụng phổ biến nào trong doanh nghiệp? Hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây của AZtest để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Xem tiếp...

Môn Công nghệ trong Chương trình GDPT mới: Thúc đẩy giáo dục STEM

Môn Công nghệ trong Chương trình GDPT mới có vai trò đặc biệt quan trọng thúc đẩy giáo dục STEM khi môn học này thể hiện hai (công nghệ, kỹ thuật) trong bốn lĩnh vực giáo dục thuộc STEM.

Xem tiếp...

TOP 7 địa chỉ website hữu ích trong giáo dục năm 2021

Dưới đây là tổng hợp 7 địa chỉ website cực kỳ hữu ích trong giáo dục năm 2021 mà bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Xem tiếp...

Ưu và nhược điểm của thi trắc nghiệm trực tuyến trong tuyển dụng nhân sự

Thi trắc nghiệm trực tuyến là một trong số những hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng để đánh giá kỹ năng, năng lực của ứng viên khi tuyển dụng. Mặc dù là hình thức phổ biến tuy nhiên trắc nghiệm trực tuyến trong tuyển dụng cũng có nhiều ưu và nhược điểm riêng. Để hiểu rõ hơn những ưu và nhược điểm của trắc nghiệm trực tuyến trong tuyển dụng hãy điểm nhanh qua bài viết sau đây của AZtest.

Xem tiếp...

NukeViet Edu Gate - Cổng thông tin dành cho Sở và Phòng Giáo dục

Mới đây, NukeViet đã chính thức ra mắt Cổng thông tin dành cho Sở và Phòng Giáo dục - NukeViet Edu Gate với các tính năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tính năng đó là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Công Nghệ lớp 7 học kỳ II

Nếu bạn đang thắc mắc không biết tạo đề thi trắc nghiệm môn Công Nghệ lớp 7 trên AZtest như thế nào thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn giúp bạn các bước tạo đề thi trắc nghiệm trên AZtest. Theo dõi ngay để biết được các bước đó được tạo lập như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Hướng dẫn tạo đề đánh giá kỹ năng sử dụng Google Trang tính và Tài liệu trong doanh nghiệp

Một trong số những công cụ đắc lực được sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất trong quá trình làm việc chính là Google trang tính và Google Tài liệu. Đây là những công cụ thông dụng được nhiều người sử dụng đặc biệt là trong quá trình làm việc không những nhân viên mà lãnh đạo cũng thường xuyên sử dụng các công cụ này để theo dõi, thống kê báo cáo. Vậy làm thế nào để đánh giá kỹ năng sử dụng Google Trang tính và Tài liệu trong doanh nghiệp? Hãy cùng điểm nhanh bài viết hôm nay của AZtest để có câu trả lời cho mình nhé.

Xem tiếp...

Bí quyết giành điểm cao khi thi tốt nghiệp môn Giáo dục công dân

Thời điểm này HS lớp 12 đang chạy đua cùng thời gian những mong đạt kết quả cao sau 12 năm "đèn sách". Môn học Giáo dục Công dân (GDCD) là môn dễ "ăn" điểm cao nếu học sinh biết cách học.

Xem tiếp...

Tạo đề thi trắc nghiệm tâm lý trong tuyển dụng

Trắc nghiệm tâm lý trong tuyển dụng là một trong số những hình thức đánh giá ứng viên mà nhiều doanh nghiệp áp dụng để sàng lọc được những ứng viên phù hợp với vị trí công việc mà doanh nghiệp đang tìm. Với trắc nghiệm tâm lý doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc đánh giá tư cách, cá tính và năng lực của các ứng viên Vậy tạo đề thi trắc nghiệm tâm lý trong tuyển dụng được thực hiện như thế nào. Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này thì hãy điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn GDCD lớp 6 học kỳ II

Nếu thầy cô giáo đang không biết phải làm thế nào để tạo đề thi trắc nghiệm môn GDCD lớp 6 học kỳ II giúp học sinh của mình có thể ôn luyện và thi trực tiếp online thì hãy tìm hiểu ngay cách tạo đề trên AZtest mà bài viết sau đây của chúng tôi chia sẻ. Theo dõi ngay để biết được cách bước tạo đề thi trắc nghiệm online trên AZtest được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Hướng dẫn tạo đề đánh giá kỹ năng sử dụng công cụ tích hợp trên Google

Không chỉ là công cụ tìm kiếm thông dụng được nhiều người lựa chọn, Google còn cung cấp nhiều công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là trong công việc. Do đó kỹ năng sử dụng các công cụ tích hợp trên Google rất cần thiết. Vậy làm thế nào để đánh giá kỹ năng sử dụng công cụ tích hợp trên Google, mời các bạn cùng theo dõi trong bài viết sau.

Xem tiếp...

Danh sách các trường đại học công bố phương án tuyển sinh 2021

Kỳ thi THPT QG năm 2021 sắp đến gần hiện tại đã có rất nhiều đại học đã công bố phương án thi tuyển sinh 2021. Theo dõi bài viết sau đây của AZtest để biết được các trường đại học nào đã công bố phương án tuyển sinh năm 2021 nhé.

Xem tiếp...

Đề thi trắc nghiệm tuyển dụng ngân hàng Sacombank

Một trong số những ngân hàng có tên tuổi và cũng là niềm ao ước của nhiều bạn trẻ muốn bước chân vào đó chính là Sacombank. Hiện không ít người thắc mắc về tiêu chí tuyển dụng nhân viên ngân hàng Sacombank là gì và đề thi tuyển dụng ra sao? Để giúp bạn trả lời câu hỏi này AZtest xin đưa ra bài viết sau đây

Xem tiếp...

Thông báo sự cố Datacenter Viettel Hà Nội đang bị gián đoạn

AZtest xin thông báo đến quý khách hàng và đối tác về sự cố Datacenter Viettel Hà Nội đang bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng gói phần mềm thi trắc nghiệm .

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi đánh giá kỹ năng sử dụng Email trong doanh nghiệp

Một trong số những công cụ hữu ích được sử dụng nhiều trong công việc hàng ngày chính là Email. Tuy nhiên, không phải nhân viên nào cũng nắm rõ về cách sử dụng Email trong doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để nâng cao kỹ năng sử dụng email trong doanh nghiệp,hãy cùng theo dõi trong bài viết sau.

Xem tiếp...

Bí quyết đạt điểm cao môn Địa lý: Atlat là “tài liệu” quan trọng

Để đạt điểm cao môn Địa lý, cô Cẩm Vân lưu ý các em học sinh cần xây dựng kế hoạch ôn tập phù hợp. Bên cạnh đó, chuẩn bị sức khoẻ tốt, bình tĩnh trước khi bước vào phòng thi.

Xem tiếp...

Các tin khác