Phần mềm thi trắc nghiệm: Lợi ích của việc ứng dụng CNTT vào quá trình ôn luyện.

Ứng dụng tin học trên các phần mềm thi trắc nghiệm mang lại những lợi ích gì? Hãy đón xem bài biết sau của AZtest để hiểu thêm nhé!

Xem tiếp...

24 nguyên tắc vàng mà giáo viên cần biết trong nghiệp cầm phấn

Những nguyên tắc cơ bản nào mà giáo viên cần nắm nếu muốn thành công trong sự nghiệp cầm phấn? Hãy đến với bài viết sau của AZtest để hiểu rõ hơn nhé!

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách đăng nhập và sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm online

Thi trắc nghiệm là một hình thức không còn lạ lẫm với người dân Việt Nam, những website thi trắc nghiệm ra đời và ngày càng phát triển đã tạo điều kiện cho quá trình ôn luyện của học sinh ngày càng hiệu quả hơn. Vậy làm sao để lựa chọn một website uy tín, chất lượng; Làm sao để đăng nhập và sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm online một cách đơn giản, hãy đến với bài viết sau để tìm hiểu nhé!

Xem tiếp...

Đâu là công cụ đắc lực giúp giáo viên tạo đề thi trắc nghiệm hiệu quả?

Thi trắc nghiệm có những ưu, nhược điểm gì? Những khó khăn của giáo viên khi chuyển từ đề thi tự luận sang trắc nghiệm? Hệ thống website nào là công cụ đắc lực cho giáo viên trong quá trình tạo đề thi trắc nghiệm?... Hãy cùng tìm hiểu chúng qua bài viết sau của AZtest.

Xem tiếp...

Mẹo để trẻ hết khóc khi đến trường

Bạn là một giáo viên mầm non trẻ tuổi, bạn chưa biết làm cách nào để trẻ đến trường vẫn vui chơi và không khóc. HÃy đón xem bài viết sau của AZtest nhé!

Xem tiếp...

Lợi ích của việc tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến

Việc tạo ra các đề thi trắc nghiệm trực tuyến có lợi thế gì hơn so với tạo đề thi trắc nghiệm trên giấy. Hãy đến với bài viết sau của AZtest để làm rõ vấn đề này.

Xem tiếp...

Hướng dẫn tạo đề thi trắc nghiệm online cho người mới sử dụng

Bạn đang tìm kiếm một website chuyên tạo đề thi trắc nghiệm online để giúp học sinh của mình ôn thi thật tốt? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ tạo đề thi trắc nghiệm online ưu việt, đồng thời hướng dẫn cụ thể các bước để tạo đề thi ngay trên website này.

Xem tiếp...

Website thi trắc nghiệm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Website thi trắc nghiệm là gì? Vì sao hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến lại phổ biến? Website thi trắc nghiệm có điều gì đặc biệt, vượt trội hơn các phương pháp thi thông thường? hãy cùng AZtest lần lượt tìm hiểu các câu hỏi đó qua bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Vì sao học sinh lại thích thi thử trực tuyến?

“Thi thử trực tuyến” đã không còn lạ lẫm với học sinh Việt Nam, sau quá trình ôn luyện học sinh hầu hết sẽ tham gia thi thử để đánh giá kiến thức của mình, ngoài thi thử trên giấy do các giáo viên bộ môn hoặc các trường tổ chức thi, những trang web tạo ra phục vụ cho việc ôn luyện luyện ngày càng nhiều và nhận được sự ủng hộ của cả học sinh, giáo viên và phụ huynh.

Xem tiếp...

5 bước để thi trắc nghiệm online hiệu quả

Từ khi chuyển các môn thi từ tự luận qua trắc nghiệm thì dường như vấn đề thi online không còn lạ lẫm. Những ứng dụng thi trắc nghiệm online được tạo ra ngày càng nhiều và được hầu hết học sinh tích cực tham gia ôn luyện.

Xem tiếp...

4 lý do phải lựa chọn hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến

Ngày nay hình thức thi trắc nghiệm không còn lạ lẫm với tất cả mọi người. Theo thông báo chính thức của Bộ GD&ĐT, trong kỳ thi THPTQG bắt đầu từ năm 2017, ngoài môn ngữ văn thì tất cả các môn còn lại sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm. Vì thế các phần mềm ứng dụng hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến được tạo ra ngày càng nhiều, phục vụ cho quá trình ôn luyện của học sinh, đặc biệt là ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia (THPTQG).

Xem tiếp...

Ưu và nhược điểm của hình thức thi trắc nghiệm tốt nghiệp THPT Quốc gia

Thi trắc nghiệm là một hình thức thi không còn lạ lẫm gì với người dân Việt Nam, nhưng từ khi Bộ GD&ĐT đề ra phương án thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia toàn bộ theo hình thức trắc nghiệm thì đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau

Xem tiếp...

Bật mí cách làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến môn Toán hiệu quả

Nhận thấy tầm quan trọng của việc ôn thi trực tuyến môn Toán, một số các phần mềm hỗ trợ ôn tập cho các bài thi trắc nghiệm trực tuyến ngày càng được mở rộng và đáp ứng được nhu cầu của hầu hết thí sinh tham gia. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến môn Toán hiệu quả nhất, từ lúc ôn tập đến thời gian trước khi thi và trong lúc thi.

Xem tiếp...

Bí quyết làm bài thi trắc nghiệm tổ hợp thành công

Đối với kỳ thi THPT Quốc gia (THPTQG) năm 2018 thì bài thi trắc nghiệm không còn lạ lẫm với teen 2k nhưng để ôn tập tốt nhất có thể thì đó vẫn là vấn đề cần giải đáp của nhiều bạn học sinh.

Xem tiếp...

Mẹo “sống còn” khi làm đề thi trắc nghiệm hiệu quả cho teen 2k

Mỗi một phương pháp thi đều có những mẹo hay của riêng nó và đề thi trắc nghiệm cũng thế, để làm được một bài thi hiệu quả các bạn cần có những vốn kiến thức rộng.

Xem tiếp...

Bí quyết làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến sinh học

Làm thế nào để có được bí quyết làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến sinh học? Làm thế nào để củng cố được lượng kiến thức của mình trong quá trình ôn thi trắc nghiệm?

Xem tiếp...

Thi thử online miễn phí 2018 phương pháp luyện thi hiệu quả

Thi thử online miễn phí 2018 là một trong những hình thức thi trắc nghiệm hiệu quả cho các sĩ tử, để chuẩn bị cho mình một hành trang hiệu quả trong quá trình ôn luyện kiến thức cho mình

Xem tiếp...

Kinh nghiệm thi trắc nghiệm online miễn phí

Thi trắc nghiệm online miễn phí là hình thức thi giúp các bạn học sinh tổng hợp được lượng kiến thức hiệu quả, đem đến một kết quả tốt trong các kỳ thi của mình

Xem tiếp...

Mẹo khi thi trắc nghiệm lịch sử online đạt điểm cao ngất ngưỡng

Thi lịch sử trắc nghiệm online là một trong những hình thức giúp học sinh cũng cố nền tảng kiến thức về lịch sử từ trước đến nay dành cho mình. Nhằm đem đến một điểm số cao trong quá trình thi trắc nghiệm trên giấy

Xem tiếp...

Bí kíp ôn tập đề thi trắc nghiệm online trong các kỳ thi

Để có được những điểm số cao trong các kỳ thi bạn không chỉ có học các kiến thức trên sách vở mà còn rèn luyện cho mình những kỹ năng cơ bản trong việc giải quyết các đề thi trắc nghiệm.

Xem tiếp...

Các tin khác