Cách tạo bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

Thứ bảy - 15/08/2020 04:51
Bạn đang muốn tạo một bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh trên máy tính nhưng lại sợ mất quá nhiều thời gian. Hãy cùng AZtest theo dõi bài viết sau để dễ dàng tạo cho mình một bộ đề thi hoàn chỉnh.
Ôn thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh
Ôn thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

Cấu trúc một bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

Bài thi Tiếng Anh nằm ở vòng 1, thi sau phần thi Kiến thức chung. Ở phần này, bạn cần vượt qua 30 câu hỏi với mức độ khó dễ như nhau giữa các mã đề. Đề thi thường có những phần như sau:

  • Đọc điền từ (trắc nghiệm)

  • Chọn dạng đúng của từ trong câu (noun, adj, adv, …)

  • Đọc và trả lời câu hỏi (viết)

  • Viết câu với các từ cho sẵn

  • Dịch Tiếng Anh sang tiếng Việt

  • Dịch tiếng Việt sang Tiếng Anh

>>> Tham khảo thêm bộ đề thi công chức Tiếng Anh tại đây

Ôn thi trắc nghiệm công chức môn tiếng Anh ở đâu?

Bạn nhận thấy rằng tiếng Anh đang là rào cản khiến bạn không thể cạnh tranh với các thí sinh khác trong kỳ thi công chức sắp đến? Để cải thiện điều đó bạn có thể ôn tập để nắm vững kiến thức ngay bây giờ tại trang Onthicongchuc.vn.

Nắm được nhu cầu ôn thi trắc nghiệm công chức ngày càng cao, Công ty TNHH Phát Triển và Dịch Vụ Nguồn Mở Thuận Đức (TDFOSS) đã cho ra đời website Ôn thi công chức vào tháng 4 năm 2019. Với các tính năng vượt trội như: Thi theo hình thức trắc nghiệm, Sử dụng miễn phí, Dễ dàng thao tác, tương thích với mọi thiết bị,... cùng với kho đề thi phong phú, bám sát thực tế giúp cho việc ôn luyện trở nên dễ dàng và đạt kết quả cao. 

Địa chỉ người dùng ôn thi trắc nghiệm công chức môn tiếng Anh với những bộ đề chất lượng, sát thực tế

Ngoài ra, website Ôn thi công chức còn có các chức năng nổi bật như: được phép thi thử các bộ đề thi trắc nghiệm, cung cấp thư viện ôn thi với kho dữ liệu khổng lồ dưới dạng pdf hoặc docx, có thể cập nhật mọi tin tức về tuyển dụng công chức viên chức trên mọi miền đất nước.

Cách tạo bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

Nếu bạn không phải người dự thi mà là người tổ chức thi công chức, bạn đang loay hoay tìm kiếm nền tảng website giúp bạn có thể tạo đề thi? AZtest chính là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm lý tưởng dành cho bạn.

Để các bạn có thể dễ dàng hình dung được cách tạo đề thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh, AZtest đã tạo bộ đề thi mẫu gồm 10 câu hỏi, làm trong thời gian 15 phút và được tính theo thang điểm 10

Bộ đề thi mẫu do AZtest biên soạn

Để có được bộ đề thi thử công chức trên hệ thống AZtest, bạn phải thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký khởi tạo tài khoản trên AZtest tại đây

  • Bước 2: Sau bước khởi tạo, bạn sẽ nhận được tài khoản và mật khẩu được gửi về email. Bạn hãy sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập vào hệ thống

  • Bước 3: Tiến hành biên soạn bộ đề thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh theo hướng dẫn tại đây

>>> Bạn có thể nhấn để tham khảo thêm Bộ đề thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh được tạo bằng Hệ thống thi trắc nghiệm AZtest

Bí quyết để đạt điểm cao trong kỳ thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

Với đề thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh, mỗi câu hỏi đều có 4 đáp án, nếu các bạn chọn đại thì xác suất chỉ là 25%. Vậy để có được kết quả cao thì bạn phải có bí kíp để đánh nhanh và chính xác, theo dõi các bí kíp sau đây nhé:

  1. Lướt qua một lượt đề thi: Sau khi phát đề, giám thị sẽ dành ra khoảng thời gian từ 5 - 10 phút để cho các bạn kiểm tra lại xem đề có bị mờ, rách, thiếu sót gì không. Đây là thời gian quý báu để bạn đọc lướt qua đề thi nhanh nhất có thể và sau đó bắt tay vào làm ngay. Khi làm bài thi, bạn nên nhớ là câu nào dễ làm trước, chưa làm được thì khoanh lại đó rồi làm câu khác, vì các câu trong đề có số điểm ngang nhau, bạn phải tranh thủ làm trước những câu khác rồi sau đó quay lại, tránh mất thời gian suy nghĩ lâu.

  2. Tô trực tiếp vào giấy làm bài thi trắc nghiệm: Lý do là không có nhiều thời gian để chép lại nhiều lần. nếu như câu nào chắc chắn đúng, bạn hãy dùng bút chì 2B tô kín vào đáp án (phải mang theo cục tẩy để xóa đáp án nhé)

  3. Quay lại câu chưa làm: Sau khi làm xong các câu chắc chắn đúng rồi, hãy quay lại làm tiếp các câu chưa làm, kiểm tra thật kỹ để tránh bỏ sót

  4. Các đáp án đã cho thường rơi vào 3 dạng trắc nghiệm

  • Đáp án đúng: 1 đáp án

  • Đáp án sai hoàn toàn: 1 đáp án

  • Đáp án gây nhiễu: thường có 2 đáp án, có những đặc điểm khiến thí sinh nhầm lẫn đó là đáp án

  1. Dùng phương pháp loại suy: Đối với những câu bạn chưa chắc chắn, hãy tập trung loại bỏ những phương pháp sai hoàn toàn và loại dần các đáp án. Nếu trong trường hợp không biết thì bạn hãy dùng phương pháp “lụi”. Ví dụ:

Gặp một câu mà bạn không hề biết về ngữ nghĩa của nó thì hãy chọn đáp án là câu mà bạn thấy lạ nhất/ ít thấy nhất, chẳng hạn 

  1. Happy

  2. Fun

  3. Sad

  4. Razzmatazz

⇒ Chọn D

*** Lưu ý: Đừng bao giờ “lụi” theo kiểu zíc zắc

congchuctA
Bí kíp làm bài thi tuyển công viên chức

Trên đây là cách để các bạn tạo đề thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh mà AZtest đưa ra để các bạn tham khảo. Hãy đến với AZtest, nơi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình, có kho đề đa dạng, phong phú, chất lượng và nhiều chủ đề cho các bạn có thể lựa chọn bộ đề phù hợp cho mình. Ngoài ra, các tổ chức/cơ quan đơn vị nhà nước cũng có thể đến với AZtest để tạo đề thi, quản lý công chức/viên chức và triển khai các cuộc thi thật/ thi thử giúp người dự thi hệ thống lại kiến thức và cũng giúp người tổ chức đánh giá được đúng năng lực của người dự thi.

Chúc các bạn ôn tập và thi thật tốt!

>>> XEM THÊM: TOP 5 phần mềm thi trắc nghiệm tốt nhất năm 2019

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn