Cách tạo đề thi trắc nghiệm Luật viên chức online

Thứ hai - 17/08/2020 20:37
Bạn đang có nhu cầu tạo đề thi trắc nghiệm Luật viên chức cho học viên ôn tập nhưng bạn chưa tìm ra giải pháp nào để tạo đề nhanh và hiệu quả nhất. Hãy theo dõi bài viết sau để tìm ra giải pháp cho mình nhé!
Tạo đề thi trắc nghiệm luật viên chức
Tạo đề thi trắc nghiệm luật viên chức

Lợi ích của việc tạo đề thi trắc nghiệm Luật viên chức online

Nói đến Luật người ta sẽ nghĩ ngay đến sự khô khan, dài dòng và cứng nhắc nên nếu sử dụng hình thức Tự luận để tổ chức thi Luật viên chức sẽ khiến người chấm thi gặp không ít khó khăn cũng như tốn nhiều thời gian. Theo đó, việc tạo đề thi trắc nghiệm Luật viên chức online sẽ đem đến cho người tổ chức thi nhiều lợi ích, cụ thể như sau:

  1. Tiết kiệm chi phí: Ưu điểm đầu tiên dễ nhận thấy nhất là việc tạo đề thi trắc nghiệm online sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Ngoài ra, chúng ta sẽ không còn phải làm khâu trông coi thi và chấm thi như trước đây nữa.

  2. Tiết kiệm thời gian: Bên cạnh tiết kiệm chi phí thì nó cũng giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nếu như trước đây, việc ra đề thi và chấm thi của giáo viên sẽ mất rất nhiều thời gian và có thể xảy ra sai sót, nhầm lẫn thì giờ đây mọi thứ được giải quyết một cách dễ dàng nhờ vào hệ thống thi trắc nghiệm.

  3. Không có gian lận: Lợi ích nổi bật của việc tạo đề thi trắc nghiệm online là có khả năng trộn đề liên tục, mỗi học viên tham gia thi sẽ có một bộ đề khác nhau nên tránh được tình trạng quay cóp, gian lận trong thi cử. Mặt khác, sau khi kết thúc bài thi, tổng điểm và đáp án sẽ hiển thị ngay trên màn hình nên sẽ tránh được vấn đề nâng điểm, mua điểm, tạo sự khách quan trong các bài thi.

  4. Hình ảnh sinh động: So với việc tạo đề thi trắc nghiệm truyền thống, nó sẽ có tính ưu việt hơn là có thể nhìn thấy hình ảnh và màu sắc rõ nét, điều này góp phần tạo cảm hứng làm bài cho người dự thi.

Tạo đề thi trắc nghiệm Luật viên chức online ở đâu?

Bạn đang loay hoay tìm kiếm website uy tín, chất lượng để tạo bộ đề thi trắc nghiệm luật viên chức? AZtest chính là hệ thống cung cấp website thi trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp đề thi cho các thành viên tham dự. 

Website AZtest

Với AZtest, bạn có thể dễ dàng tạo lập riêng cho mình một website thi trắc nghiệm online miễn phí để tổ chức ôn tập mà không cần quan tâm đến vấn đề kỹ thuật. Các tính năng nổi trội của AZtest như là: Có thể nhập đề từ MS Word, Phân quyền quản lý thư viện đề thi, Phân quyền thành viên tham gia làm bài, Có cấu hình thang điểm và thời gian làm bài, Có thể xem lại được lịch sử thi của học sinh, Xếp loại kết quả của học sinh tham gia, Hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi dựa trên bộ đề gốc, Có bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài làm sau khi hết giờ,...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Luật viên chức online

Việc tạo ra các bộ đề sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức nếu như bạn không tìm cách tối ưu nó, hãy theo dõi cách thức thực hiện sau đây.

Dưới đây AZtest đã dựng sẵn bộ đề “Câu hỏi trắc nghiệm Luật viên chức - Ôn thi có đáp án” từ website https://onthicongchuc.vn/ bao gồm 111 câu hỏi với thời gian làm bài là 90 phút và chấm theo thang điểm 10 để các bạn có thể hình dung tốt hơn về cách làm. Các bước thực hiện như sau:

Bộ đề AZtest biên soạn trên site https://onthicongchuc.vn/
  • Bước 1: Đăng ký khởi tạo tài khoản trên AZtest tại đây

  • Bước 2: Sau bước khởi tạo, bạn sẽ nhận được tài khoản và mật khẩu được gửi về email. Bạn hãy sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập vào hệ thống.

  • Bước 3: Tiến hành tạo đề thi trắc nghiệm Luật viên chức theo hướng dẫn tại đây

>>> Các bạn có thể xem trọn bộ đề thi trắc nghiệm Luật viên chức tại đây

Mẹo ôn thi môn Luật viên chức đạt điểm cao

Luật là một bộ môn khó và dài nên để học thuộc nó thì rất khó, buộc chúng ta phải tìm mẹo để nhớ nó chính xác và lâu nhất, AZtest xin giới thiệu cho bạn một số phương pháp sau:

1. Học theo từ khóa (Key words), gạch ý đầu dòng để học

Ví dụ: Có câu hỏi như sau: “Nêu những điều giáo viên không được làm”. Mình sẽ học theo kiểu “biến phủ định thành khẳng định và ngược lại”

“Điều 35. Các hành vi giáo viên không được làm

Giáo viên không được có các hành vi sau đây:

1. Xúc phạm danh dự, nhân phẩm, xâm phạm thân thể của học sinh và đồng nghiệp.

2. Gian lận trong kiểm tra, thi cử, tuyển sinh; gian lận trong đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của học sinh.

3. Xuyên tạc nội dung giáo dục; dạy sai nội dung kiến thức, không đúng với quan điểm, đường lối giáo dục của Đảng và Nhà nước Việt Nam.

4. Ép buộc học sinh học thêm để thu tiền.

5. Hút thuốc lá, uống rượu, bia và sử dụng các chất kích thích khác khi đang tham gia các hoạt động giáo dục; sử dụng điện thoại di động khi đang dạy học trên lớp.

6. Bỏ giờ, bỏ buổi dạy, tùy tiện cắt xén chương trình giáo dục.”

Cách học: học các từ key words: 

  • Xúc phạm

  • Gian lận

  • Xuyên tạc nội dung

  • Ép buộc

  • Hút thuốc lá

  • Bỏ giờ, bỏ buổi dạy

2. Học theo sơ đồ

Bất kể mọi môn học không chỉ riêng môn Luật viên chức, không nên cầm một tập đề cương và “tụng kinh gõ mõ”, bạn hãy dành thời gian hệ thống tất cả các nội dung theo dạng của sơ đồ tư duy, tức là trình bày các đề mục và các ý chính theo từng nhánh và lấy đó làm cơ sở để triển khai các ý tiếp theo, học bằng cách này bạn sẽ nhớ được kiến thức rất lâu và chính xác.

3. Dành thời gian ôn lại kiến thức đã học

Như các bạn đã biết, trí nhớ con người là hữu hạn vì thế trong quá trình ôn tập bạn phải thường xuyên ôn lại kiến thức cũ, có như vậy bạn mới nhớ được hết các nội dung vì tổng lượng kiến thức mà bạn phải học là không hề nhẹ.

Mẹo ôn thi trắc nghiệm luật viên chức

Trên đây là cách để các bạn tạo đề thi trắc nghiệm luật viên chức mà AZtest đưa ra để các bạn tham khảo. Hãy đến với www.aztest.vn, hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và có kinh nghiệm sẽ làm cho bạn hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ. 

>>> XEM THÊM: Cách tạo bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn