Những phần mềm họp trực tuyến thay thế Zoom

Cisco Webex, Microsoft Teams, Google Hangout Meets... bảo mật hơn Zoom, lại hỗ trợ họp đông người, tính ổn định cao. 

Xem tiếp...

Top 10 phần mềm nguồn mở tốt nhất cho doanh nghiệp muốn triển khai làm việc từ xa online

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp sử dụng các phần mềm mã nguồn mở để áp dụng vào quy trình làm việc của nhân viên. Chính yếu tố bảo mật cao, tính linh hoạt hiệu quả và chi phí phù hợp là những yếu tố giúp cho các phần mềm mã nguồn mở được sử dụng nhiều hiện nay.

Xem tiếp...

TOP 4 tính năng hữu ích cho người dùng được cập nhật trong AZtest

Bài viết sau đây của chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những tính năng hay mới cập nhật của phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest. Theo dõi ngay để biết được những tính năng đó là gì nhé.

Xem tiếp...

Mẹo và quy tắc khi soạn đề file Word

Bạn đang gặp khó khăn khi soạn đề file Word, điều này làm bạn mất nhiều thời gian trong quá trình soạn đề? Với những mẹo và quy tắc khi soạn đề file Word mà Aztest chia sẻ đến bạn trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết nhanh nỗi lo của mình. Theo dõi ngay để biết được những quy tắc đó là gì?

Xem tiếp...

Giúp học sinh “nằm lòng” nội dung và nghệ thuật các tác phẩm văn xuôi lớp 12

Trong quá trình giảng dạy và ôn tập Ngữ văn 12, thầy Nguyễn Thanh Nhân - Tổ trưởng tổ Văn Trường THPT Phú Điền, Tháp Mười, Đồng Tháp nhận thấy rất nhiều học sinh lớp 12 khi làm bài văn nghị luận về một tác phẩm văn xuôi hay nghị luận về nhân vật, chi tiết, hình ảnh, thường diễn đạt nhầm lẫn nội dung của tác phẩm này với một tác phẩm khác, nhân vật này với nhân vật khác dẫn đến bài làm văn “đầu voi đuôi chuột”.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Văn lớp 12 trên Aztest

Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm Văn lớp 12 trên hệ thống thi trắc nghiệm Aztest.

Xem tiếp...

TOP 10 phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm dành cho giáo viên trong mùa dịch

Bạn là giáo viên? Bạn đang muốn tìm cho mình một phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm để hỗ trợ quá trình giảng dạy của mình trong mùa dịch?

Xem tiếp...

Hướng dẫn nâng cấp gói dịch vụ đang sử dụng trên Aztest

Sau thời gian sử dụng Aztest, bạn muốn nâng cấp gói dịch vụ đang dùng để trải nghiệm được nhiều tính năng hơn trong quá trình sử dụng? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách nâng cấp gói dịch vụ của mình trên Aztest.

Xem tiếp...

TOP 10 phần mềm miễn phí tốt nhất cho cá nhân làm việc tại nhà

Những phần mềm miễn phí sẽ giúp cho cá nhân có thể làm việc tại nhà một cách hiệu quả và nhanh chóng trong mùa dịch Covid-19 đang diễn ra.

Xem tiếp...

Thông báo v/v thay đổi Bảng giá mới

AZtest cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest trong thời gian qua.

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách tạo đề thi Vật lý lớp 12 trên AZtest

Làm thế nào để có thể tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến một cách dễ dàng để giúp những học sinh lớp 12 ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới một cách dễ dàng và tiện lợi? Đây là câu hỏi đang được nhiều thầy cô đặt ra, vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách tạo đề thi Vật lý lớp 12 trên AZtest. Hãy cùng theo dõi.

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách tạo đề thi Toán lớp 12 trên AZtest

Đại dịch Covid - 19 đang ngày càng diễn biến phức tạp dẫn đến hoạt động dạy và học trên lớp phải tạm ngưng, vậy nên lựa chọn hình thức dạy và ôn tập online đề giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt là đối với các học sinh lớp 12 khi các kỳ thi Quốc gia đang cận kề. Để giúp các em có thể ôn tập kiến thức tốt giáo viên có thể lựa chọn AZtest làm kênh dạy học. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách tạo đề thi Toán lớp 12 trên AZtest.

Xem tiếp...

“Biến hóa” với giờ học sáng tạo

Học sinh phải tạm nghỉ dài ngày để phòng tránh dịch bệnh là điều không ai mong muốn, nhất là các thầy cô giáo. Để giúp trò củng cố kiến thức, không bị quên bài, nhiều trường học đã đẩy mạnh việc dạy học trực tuyến, đồng thời “biến hoá” đầy sáng tạo với những bài tập về nhà đặc biệt.

Xem tiếp...

Sáng tạo dạy - học Tiếng Anh của “cô giáo làng”

Đối với HS vùng nông thôn, Tiếng Anh vẫn là môn học “khó nhằn”. Dù điều kiện dạy - học còn nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng những “cô giáo làng” vẫn dành trọn tâm huyết, chủ động đổi mới, sáng tạo trong dạy học nhằm khơi dậy niềm đam mê, yêu thích học tiếng Anh cho HS.

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách tạo đề thi Tiếng Anh lớp 12 trên AZtest

Tiếng Anh đang trở thành một môn học rất quan trọng đối với học sinh không chỉ trong các kỳ thi mà còn trang bị cho học sinh hành trang để giao tiếp với bạn bè Quốc tế. Không chỉ học trên lớp, giáo viên còn thể giúp học sinh tự ôn luyện kiến thức qua các kênh học trực tuyến. Một trong những kênh mà bạn có thể tham khảo đó chính là AZtest. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tạo đề thi Tiếng Anh lớp 12 trên AZtest. Hãy cùng theo dõi.

Xem tiếp...

Khơi nguồn sáng tạo từ các thí nghiệm gần gũi

Mong muốn học sinh hứng thú và sáng tạo hơn trong môn Vật lý, cô Hà Thị Thủy - giáo viên Trường THPT Ứng Hòa A (Ứng Hòa, Hà Nội) đã tìm cách đưa các thí nghiệm vào trong bài giảng của mình, tạo ra các thí nghiệm gần gũi với cuộc sống để học sinh tiếp cận kiến thức một cách đơn giản, dễ hiểu nhất.

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách tạo đề thi Địa lý lớp 12 trên AZtest

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để học sinh có thể dễ dàng ôn luyện kiến thức môn Địa lý lớp 12 trong thời gian nghỉ học này thì đừng bỏ lỡ AZtest nhé. Đây là kênh hỗ trợ dạy và học trực tuyến tiện ích, giá rẻ mà bạn nên tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách tạo đề thi Địa lý lớp 12 trên AZtest. Hãy cùng tìm hiểu.

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách tạo đề thi Hoá học lớp 12 trên AZtest

Dạy học trực tuyến đang trở nên phổ biến khi dịch bệnh Corona 19 trở nên phức tạp. Bên cạnh việc giáo viên sử dụng các kênh để truyền đạt kiến thức thì có thể sử dụng AZtest để tạo các bộ đề thi trắc nghiệm giúp học sinh ôn luyện kiến thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tạo đề thi Hóa học lớp 12, hãy cùng theo dõi.

Xem tiếp...

Dạy - học Địa lý qua các trò chơi

Trò chơi địa lý trong dạy và học ở trường THPT là trò chơi học tập, có tác dụng mở rộng và củng cố hiểu biết kiến thức, rèn luyện các kỹ năng địa lý của học sinh. Dưới đây là chia sẻ của cô Nguyễn Trịnh Minh Hằng - giáo viên Trường THPT Nội trú tỉnh Lạng Sơn.

Xem tiếp...

Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – Nhận Khuyến mãi khủng từ AZtest

Nhân dịp 20/11, AZTest triển khai chương trình khuyến mãi độc quyền nhằm tri ân các thầy cô giáo Việt Nam.

Xem tiếp...

Các tin khác