Có nên tổ chức thi trắc nghiệm trên máy tính cho kỳ thi tốt nghiệp THPTQG?

Sự thành công của kỳ thi tốt nghiệp THPTQG năm 2017 đã tạo tiền đề cho sự cải tiến và đổi mới liên tục của Bộ GD&ĐT trong những năm trở lại đây và có lẽ một trong những giải pháp đổi mới quan trọng là việc tổ chức thi trắc nghiệm trên máy tính sau năm 2020. Vậy theo bạn nên hay không tổ chức thi trắc nghiệm trên máy tính. Hãy cùng AZtest thảo luận qua bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Luật viên chức online

Bạn đang có nhu cầu tạo đề thi trắc nghiệm Luật viên chức cho học viên ôn tập nhưng bạn chưa tìm ra giải pháp nào để tạo đề nhanh và hiệu quả nhất. Hãy theo dõi bài viết sau để tìm ra giải pháp cho mình nhé!

Xem tiếp...

Thi trắc nghiệm dùng bút chì nào là phù hợp?

Thi trắc nghiệm là hình thức thi phổ biến hiện nay nên việc trang bị cho mình một cây bút chì để tô đáp án là việc hết sức quan trọng. Vậy thi trắc nghiệm dùng bút chì nào là phù hợp nhất, hãy cùng theo dõi qua bài viết sau của AZtest.

Xem tiếp...

TOP 5 website tạo đề thi trắc nghiệm online 2022

Các website tạo đề thi trắc nghiệm online với các tính năng vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu tạo đề và luyện đề của cả giáo viên và học sinh đã lần lượt ra đời khi Bộ GD&ĐT đưa ra phương án chính thức về hình thức tổ chức thi trắc nghiệm cho kỳ thi tốt nghiệp THPTQG năm 2017. Tuy nhiên, để tìm kiếm và lựa chọn riêng cho mình một website uy tín, chất lượng cho cả quá trình dạy và học là điều khiến nhiều người phải băn khoăn. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để xem đâu là website tạo đề tốt nhất hiện nay.

Xem tiếp...

Cách tạo bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

Bạn đang muốn tạo một bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh trên máy tính nhưng lại sợ mất quá nhiều thời gian. Hãy cùng AZtest theo dõi bài viết sau để dễ dàng tạo cho mình một bộ đề thi hoàn chỉnh.

Xem tiếp...

Tạo hứng thú học Văn bằng dạy trong không gian mở

Mỗi giờ lên lớp là bao tâm huyết, đau đáu, miên man của người thầy làm thế nào thổi một làn gió mới cho môn học mà học sinh đã nhàm chán. Làm sao để thực dụng thị trường không len lỏi phá bỏ những giá trị tốt đẹp của văn học? Làm sao để “kéo” các em về với văn chương? Làm sao để đốt lửa đam mê?

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Văn lớp 7 học kỳ I

Tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến cho môn Văn lớp 7 học kỳ I trên hệ thống AZtest được thực hiện như thế nào? Cách bước tạo lập ra sao? Hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay bài viết sau đây để có được câu trả lời chính xác nhất cho những thắc mắc của bạn nhé.

Xem tiếp...

Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi làm đề thi thử trực tuyến

Làm thế nào để có thể làm đề thi trực tuyến đạt được điểm số cao đây là câu hỏi mà rất rất nhiều người thi quan tâm khi tham gia các kỳ thi trực tuyến qua internet. Để giải đáp thắc mắc này chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây về những lưu ý khi thi trắc nghiệm trực tuyến. Theo dõi ngay để biết được những lưu ý đó là gì nhé.

Xem tiếp...

Có nên thi trắc nghiệm môn Toán?

Hình thức thi trắc nghiệm không còn lạ lẫm với người dân Việt Nam, trong đó thi trắc nghiệm môn Toán là hình thức gây ra nhiều tranh cãi nhất trong ngành giáo dục nước nhà. Cho đến thời điểm này, nhiều người vẫn chưa định hình được “Có nên thi trắc nghiệm môn Toán hay không?”. Cùng AZtest theo dõi trong bài viết sau để tìm ra câu trả lời.

Xem tiếp...

Đổi mới phương pháp dạy học môn toán THCS: Hai xu hướng dạy học có hiệu quả

Để thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, giáo viên (GV) cần kế thừa và phát huy các mặt tích cực trong phương pháp truyền thống (thuyết trình, đàm thoại, trực quan…), đồng thời mạnh dạn áp dụng các xu hướng dạy học hiện đại. Hai xu hướng dạy học phát hiện - giải quyết vấn đề (GQVĐ) và dạy học hợp tác trong nhóm nhỏ được vận dụng rộng rãi và có hiệu quả, thích hợp với định hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 6 học kỳ I

Việc tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán bằng cách đăng thủ công mất khá nhiều thời gian, chính vì thế để giúp cho người dùng rút ngắn được thời gian đăng đề AZtest xin đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 6 học kỳ I được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Lý do nên ứng dụng thi trắc nghiệm trực tuyến vào tất cả các môn học

Thay vì áp dụng hình thức thi trắc nghiệm truyền thống thì việc sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến và ứng dụng vào tất cả các môn học là cách giúp cho các giáo viên có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí và tiền bạc dành cho mình. Chính vì thế ngày nay rất nhiều trường học, trung tâm, tổ chức, cá nhân sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm online nhằm nâng cao hiệu quả trong hình thức thi cử của học sinh.

Xem tiếp...

Ôn tập môn Sinh học: Phân biệt quá trình nguyên phân

Bài tập phần này thường cho HS một hình, hay một thông tin về sự phân li của nhiễm sắc thể (NST), yêu cầu các em trả lời các câu hỏi liên quan.

Xem tiếp...

Tạo đề thi trắc nghiệm: Đề thi trắc nghiệm Sinh

Rất nhiều giáo viên trong quá trình tạo đề thi trắc nghiệm Sinh thắc mắc rằng các bước tạo đề trên hệ thống AZtest được thực hiện như thế nào? Quá trình tạo đề ra sao? Hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất dành cho mình nhé.

Xem tiếp...

Mẹo giúp bạn làm chủ bài thi trắc nghiệm của mình

Nếu bạn đang cận kề với kỳ thi mà vẫn chưa ôn hết kiến thức thì hãy áp dụng ngay những mẹo làm bài thi trắc nghiệm mà chúng tôi chia sẻ sau đây để vượt qua bài thi một cách xuất sắc nhé.

Xem tiếp...

Để ôn tập hiệu quả câu nghị luận văn học thi tốt nghiệp THPT

Ôn tập nội dung nghị luận văn học có thể chia làm 2 phần: lý thuyết và thực hành. Mỗi phần này đều có thể có nhiều hình thức ôn tập hiệu quả.

Xem tiếp...

Hướng dẫn cấu hình mail trên site thi trắc nghiệm AZtest

Nếu bạn chưa biết cách cấu hình mail trên site thi trắc nghiệm AZtest của mình như thế nào thì bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn các bước thiết lập tính năng này cho site của mình. Tìm hiểu ngay để biết được những bước đó được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Tạo đề thi trắc nghiệm: Đề thi trắc nghiệm Văn lớp 8

Hình thức thi trắc nghiệm online đã ngày càng trở nên phổ biến hơn khi công nghệ thông tin được ứng dụng nhiều vào giảng dạy, thi cử. Điều này cũng giúp cho giáo viên tiết kiệm được thời gian, chi phí trong quá trình soạn đề và ra đề. Do đó, việc trang bị cho mình một hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến chất lượng là điều cần thiết. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest và cách tạo đề thi trắc nghiệm Văn trên hệ thống như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Tại sao nên triển khai thi thử trực tuyến TOEIC?

Với thời đại 4.0 ngày nay thì thi thử trực tuyến là một trong số những hình thức thi phổ biến được nhiều trường học, trung tâm, doanh nghiệp lựa chọn. Giúp cho người thi tiếp cận nhanh chóng với công nghệ thông tin, không những thế còn giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí in đề. Rất nhiều trung tâm đã áp dụng thi thử trực tuyến để triển khai đánh giá trình độ TOEIC của học viên.

Xem tiếp...

Môn Toán: Tận dụng câu hỏi “cho điểm” phần tích phân

Tích phân là nội dung luôn xuất hiện trong các đề thi môn Toán THPT lớp 12. Với bài toán nhẹ nhàng, mang tính chất “cho điểm”, theo thầy Nguyễn Như Tùng, thí sinh dành chút thời gian đọc tài liệu, sách giáo khoa sẽ dễ dàng vượt qua phần này.

Xem tiếp...

Các tin khác