AZtest hân hạnh là nhà tài trợ cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử 2021

Thứ sáu - 15/10/2021 05:59
Ngày 18/9/2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hệ tri thức Việt số hóa và Công đoàn Giáo dục Việt Nam chính thức phát động cuộc thi bài giảng điện tử năm 2021. AZtest là một trong những đơn vị chính tài trợ cho cuộc thi lần này.
AZtest hân hạnh là nhà tài trợ cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử 2021

Cuộc thi bài giảng điện tử nhằm khuyến khích thầy cô giáo xây dựng các bài giảng điện tử chất lượng, làm nguồn tài nguyên tri thức số đáng tin cậy, phục vụ cho phụ huynh, học sinh và giáo viên cả nước được chia sẻ phi lợi nhuận trên kho học liệu số iGiaoduc.vn. Đồng thời cũng bổ sung và làm mới các bài giảng của kho, đáp ứng tốt hơn cho việc dạy và học trực tuyến ngay trong năm học 2021-2022.

Năm nay, AZtest trở thành một trong những nhà tài trợ chính cho cuộc thi Bài giảng điện tử 2021, cuộc thi với quy mô lớn và quan trọng về giáo dục. Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến miễn phí mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng... giúp chủ nhân website có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng. 

aztest tai tro cuoc thi thiet ke bai giang dien tu 2021
AZtest và các đơn vị tham gia tài trợ cuộc thi  Bài giảng điện tử 2021

Năm 2016, với sự tư vấn của công ty VINADES (công ty chủ quản của TDFOSS, đơn vị phát hành phần mềm AZtest), là năm đánh dấu mốc đầu tiên cuộc thi sửa dổi quy chế, giáo viên tham gia dự thi cấp phép CC-BY1 hoặc CC-BY-SA2 cho bài giảng của mình. Từ đó xây dựng cho Bộ Giáo dục Kho bài giảng điện tử với giấy phép mở đầu tiên và lớn nhất Việt Nam tại địa chỉ https://igiaoduc.vn/ (địa chỉ cũ là https://elearning.moet.edu.vn).

(1) Ghi công - Creative Commons Attribution (CC BY): Cho phép người dùng sử dụng, sao chép, chỉnh sửa và chia sẻ lại với yêu cầu duy nhất là chỉ cần ghi công tác giả.

(2) Ghi công - Chia sẻ tương tự - Creative Commons Attribution ShareAlike (CC BY-SA): Tương tự giấy phép CC-BY, nhưng yêu cầu thêm việc người sử dụng phải chia sẻ với cùng giấy phép. 

Cuộc thi năm nay, Công ty VINADES vinh dự là nhà cung cấp Phần mềm vận hành kho học liệu số trực tuyến iGiaoduc.vn, đồng thời hỗ trợ trong công tác tổ chức, vận hành phần mềm. Công ty cũng là đơn vị hỗ trợ sát nhập kho học liệu số của Bộ GD&ĐT với nền tảng giáo dục số iGiaoDuc.vn (nằm trong đề án chính phủ "Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa"). 

Ngoài ra, AZtest cũng là một trong các sản phẩm thuộc VINADES đã tham gia tài trợ để ủng hộ cho cuộc thi.

aztest tai tro cuoc thi thiet ke bai giang dien tu 2021 1
Anh Nguyễn Thế Hùng - Tổng giám đốc VINADES (đứng thứ 4 từ phải sang) ký thỏa thuận hợp tác phát triển kho học liệu số trực tuyến.

Để tham gia cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử 2021 quý thầy cô cần nắm các mốc thời gian cụ thể thể như sau:

  • Kho học liệu số của Hệ tri thức Việt số hóa (igiaoduc.vn) bắt đầu mở tiếp nhận sản phẩm dự thi từ ngày 5/10/2021 đến hết ngày 5/11/2021.

  • Thời hạn cuối cùng Ban Tổ chức tiếp nhận sản phẩm dự thi là 24h00 ngày 05/11/2021

AZtest mong rằng cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử năm 2021 sẽ đem đến một kho học liệu số ngành Giáo dục có chất lượng phục vụ đổi mới nội dung, phương pháp dạy - học, kiểm tra, đánh giá góp phần nâng cao chất lượng giáo dục; xây dựng môi trường học tập suốt đời và mang lại sự công bằng trong tiếp cận giáo dục. Đồng thời giúp thầy cô giáo dễ dàng hơn trong việc ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số trong hoạt động dạy, học cho nhà giáo và học sinh. 

Chúc thầy cô giáo có kết quả cao trong cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử năm nay!

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn