Mách bạn 5 website tiêu biểu kiếm tiền online 100k/ngày

Thứ tư - 24/08/2022 00:26
Làm thế nào để kiếm được 100k/ngày? Nếu bạn đang loay hoay chưa biết làm thế nào để kiếm thêm thu nhập cho bản thân ngoài thu nhập chính thì hãy dành thời gian tìm hiểu ngay bài viết sau đây để biết được 5 website giúp bạn kiếm tiền online 100k/ngày nhé!
Mách bạn 5 website tiêu biểu kiếm tiền online 100k/ngày

Hiện nay, nhu cầu kiếm tiền online đang là một trong những xu hướng được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Bên cạnh thời gian làm công việc chính nhiều người có mong muốn tìm kiếm những công việc online để kiếm thêm thu nhập vào thời gian rảnh rỗi. 

Vì là xu hướng được nhiều người quan tâm và lựa chọn chính vì thế tình trạng lừa đảo cũng rất nhiều. Không ít người ngần ngại về việc làm thêm qua mạng để kiếm tiền, do đó việc lựa chọn kênh kiếm tiền online uy tín rất quan trọng. Bài viết hôm nay sẽ chỉ ra cho bạn 5 website kiếm tiền online 100k/ngày để có thêm thu nhập vừa an toàn, vừa đảm bảo. Cụ thể 5 website đó là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Kiếm tiền online 100k/ngày thông số lượt thi trên trang AZtest.vn

AZtest.vn là một trong những trang website thi trắc nghiệm online được xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở NukeViet. Với AZtest, bạn có thể kiếm tiền online 100k/ngày đơn giản, dễ dàng bằng cách tạo đề thi trắc nghiệm ngay trên website của mình.

Kiếm tiền online bằng cách tạo các đề thi chất lượng cho học sinh, sinh viên ôn luyện
Kiếm tiền online 100k/ngày thông qua trang website AZtest.vn

Khi đăng ký khởi tạo website, bạn sẽ có một trang website thi trắc nghiệm hoàn chỉnh với những tính năng cần thiết như tạo đề, chấm thi, tổ chức thi,... Với các tính năng này bạn có thể dễ dàng tạo cho website của mình những bộ đề thi chất lượng và kiếm tiền thông qua việc đăng tải các bộ đề thi đó lên site để hỗ trợ cho việc ôn luyện, đánh giá cho những ai đang cần.

Với mỗi bộ đề được khởi tạo trên site bạn có thể đưa ra giá tiền cho mỗi lượt thi của bộ đề đó. Người thi sẽ phải trả tiền cho đề thi của bạn mới có thể tham gia thi, số tiền mà người dự thi trả cho mỗi lượt thi sẽ được cộng vào Ví tiền cá nhân của bạn. 

Việc tạo đề thi trắc nghiêm trên hệ thống AZtest.vn không chỉ giúp bạn có thêm thu nhập, nâng cao kiến thức mà còn hỗ trợ cho người dự thi tổng hợp kiến thức, ôn luyện để đạt được kết quả cao hơn trong quá trình làm bài. 

>>> Để hiểu rõ hơn về phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest, hãy liên hệ qua các kênh sau:

2. Thực hiện khảo sát kiếm tiền online trên website InfoQ

Thực hiện khảo sát để kiếm tiền online là công việc không còn xa lạ gì đối với đông đảo giới trẻ hiện nay. Với cách kiếm tiền này bạn chỉ cần tham gia trả lời khảo sát được gửi từ trang website mà mình đăng ký, bạn sẽ nhận được số tiền thưởng tương ứng với công sức mà mình bỏ ra. 

khảo sát trên web infoQ để kiếm tiền online
Thực hiện khảo sát kiếm tiền online trên website InfoQ

Với độ uy tín của mình website InfoQ đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ hiện nay. Thông thường trang website này sẽ gửi cho người dùng một bảng khảo sát có số lượng từ 5 - 40 câu hỏi tương đương với 1 - 170 điểm hay 100 đồng - 10.700 đồng. 

Sau khi thực hiện xong khảo sát trên trang website tiền thường của bạn sẽ được chuyển về ví PayPal hoặc đổi thành thẻ cào theo mong muốn của bạn. Ngoài InfoQ bạn cũng có thể thử sức thực hiện khảo sát thông quan một số website uy tín khác như VinaResearch, iPanel Việt Nam hoặc Voice Pick,…

3. Kiếm tiền online theo mô hình Affiliate với Accesstrade

Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập cho bản thân thì trang web Accesstrade chính là sự lựa chọn phù hợp mà bạn không nên bỏ qua. Accesstrade là một sản phẩm của Interspace Việt Nam. Với mạng lưới tiếp thị rộng lớn sẽ là điều kiện giúp bạn kiếm được tiền không giới hạn từ chính trang website này.

Trang web kiếm tiền online Accesstrade
Trang web kiếm tiền online Accesstrade

Khi khách hàng thực hiện truy cập vào đường link tiếp thị và thực hiện hành động mua hàng, điền form, đăng ký thông tin bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng. Số tiền hoa hồng sẽ dao động trong khoảng từ 4% - 8% tùy theo từng danh mục cụ thể. Để kiếm tiền trực tuyến trên Accesstrade bạn cần đăng ký tài khoản, tạo link sản phẩm và seeding lên các diễn đàn, bài viết, mạng xã hội,... để khách hàng biết đến. 

4. Adflex.vn - Mạng lưới tiếp thị nổi tiếng trong cộng đồng kiếm tiền online

AdFlex được biết đến là mạng lưới tiếp thị liên kết, có sự gắn kết chặt chẽ giữa các nhà cung cấp sản phẩm và những Publisher (người chia sẻ link, giới thiệu sản phẩm). Hoa hồng cho Publisher sẽ rơi vào khoảng 300.000 VNĐ/đơn hàng thành công. 

Mạng lưới tiếp thị nổi tiếng trong cộng đồng kiếm tiền online adflex vn
Mạng lưới tiếp thị nổi tiếng trong cộng đồng kiếm tiền online - adflex.vn

Hiện tại, AdFlex.vn hoạt động theo 4 hình thức khác nhau, cụ thể:

  • CPI (Cost Per Installation): Ghi nhận hoa hồng trên mỗi lượt cài đặt, dùng thử ứng dụng khi khách hàng thực hiện. 

  • CPA (Cost Per Action): Ghi nhận hoa hồng cho Publisher khi người được giới thiệu thực hiện các hành động như: đặt hàng, điền đầy đủ thông tin cá nhân, xác nhận địa chỉ email.

  • CPO (Cost Per Order): Các Publisher sẽ nhận được hoa hồng trên mỗi đơn đặt hàng xác nhận qua địa chỉ email, số điện thoại.

  • CPC (Cost Per Click): Ghi nhận hoa hồng trên mỗi lần nhấp chuột vào hình ảnh quảng cáo, biểu ngữ. Trang web kiếm tiền online AdFlex sẽ cung cấp công cụ giúp bạn chạy chiến dịch dễ dàng.

5. Khảo sát trực tuyến để kiếm 100k/ngày với website iPanelOnline

Website iPanelOnline giúp bạn kiếm thêm thu nhập bằng các bài khảo sát trực tuyến. Chỉ cần bỏ ra từ 5 - 15 phút trả lời các câu hỏi khảo sát để nhận điểm thưởng là bạn đã có thể kiếm thêm thu nhập cho mình. 

Kiếm 100k ngày nhờ trên website iPanelOnline
Kiếm 100k/ngày nhờ trên website iPanelOnline

Điểm thưởng bạn nhận được có thể đổi sang tiền bằng cách rút về tài khoản ngân hàng của mình hoặc dùng điểm đó để mua sắm. 

Trên đây là 5 website giúp bạn kiếm tiền online 100k/ngày, bạn có thể tham khảo để có thêm thu nhập cho bản thân mình vào thời gian rảnh rỗi nhé!

>>> XEM THÊM: Bí mật cách kiếm tiền online hiệu quả nhất 2022

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn