AZtest có những nâng cấp mới trong tính năng Ngân hàng câu hỏi riêng

Tháng 7/2021 AZtest đã có những nâng cấp mới trong tính năng Ngân hàng câu hỏi riêng với mong muốn tiết kiệm thời gian cho người dùng và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tìm hiểu ngay để biết xem trong tính năng Ngân hàng câu hỏi riêng vừa được AZtest cập nhật có những điều gì mới!

Xem tiếp...

NukeViet Edu Gate - Cổng thông tin dành cho Sở và Phòng Giáo dục

Mới đây, NukeViet đã chính thức ra mắt Cổng thông tin dành cho Sở và Phòng Giáo dục - NukeViet Edu Gate với các tính năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tính năng đó là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Xem tiếp...

Thông báo sự cố Datacenter Viettel Hà Nội đang bị gián đoạn

AZtest xin thông báo đến quý khách hàng và đối tác về sự cố Datacenter Viettel Hà Nội đang bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng gói phần mềm thi trắc nghiệm .

Xem tiếp...

Thông báo bảo trì hệ thống ngày 27/03/2021

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, AZtest xin thông báo sẽ bảo trì hệ thống vào lúc 00h00 - 06h00 sáng, thứ 7 (ngày 27/03/2021).

Xem tiếp...

Thông báo nghỉ tết Nguyên đán năm 2021

AZtest xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên đán 2021 đến quý khách hàng, đối tác.

Xem tiếp...

AZtest - Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến để phục vụ cho nhu cầu thi online của mình? Tuy nhiên với quá nhiều phần mềm thi trắc nghiệm trên thị trường hiện nay khiến bạn lo lắng và không biết làm thế nào để có được hệ thống thi trắc nghiệm hiệu quả. Đừng lo, với AZtest bạn có thể giải quyết tất cả những điều này hệ thống thi trắc nghiệm hiệu quả với các bước tạo đề nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng thực hiện.

Xem tiếp...

Thông báo nghỉ tết dương lịch năm 2021

AZtest xin thông báo lịch nghỉ tết dương lịch 2021 đến quý khách hàng, đối tác.

Xem tiếp...

5 điểm khác biệt của phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest

Với việc xuất hiện quá nhiều phần mềm thi trắc nghiệm online trên thị trường hiện nay khiến rất nhiều thầy cô giáo đặt ra câu hỏi rằng đâu là phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến chất lượng dành cho giáo viên? Để trả lời câu hỏi này hãy cùng điểm nhanh bài viết sau đây về TOP 5 điểm khác biệt của phẩn mềm thi trắc nghiệm online AZtest so với những phần mềm khác.

Xem tiếp...

Dạy học môn Lịch sử bằng.. thơ

Có thế nói môn Lịch sử là môn khoa học xã hội không thu hút được nhiều sự chú ý của học sinh hiện nay, đặc biệt là học sinh trung học phổ thông,

Xem tiếp...

AZTEST giảm 50% gói phần mềm thi trắc nghiệm cho trường học

Đăng ký gói phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest dành cho trường học được giảm 50% cơ hội chỉ có một lần duy nhất.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Văn lớp 6 học kỳ I

Tạo đề thi trắc nghiệm môn Văn lớp 6 học kỳ I được thực hiện như thế nào trên hệ thống AZtest? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết sau đây để biết được các bước tạo đề thi trắc nghiệm môn Văn trên hệ thống như thế nào nhé.

Xem tiếp...

[Khuyến mãi sốc] AZtest giảm 50% các gói dịch vụ nhân dịp 20/11

Tạo điều kiện cho người dùng nâng cấp lên gói dịch vụ cao hơn với chi phí thấp, AZTest triển khai chương trình khuyến mãi độc quyền áp dụng nhân dịp 20/11, nhằm tri ân các thầy cô giáo Việt Nam.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Công Nghệ lớp 11 học kỳ I

Đề thi trắc nghiệm môn Công Nghệ lớp 11 được tạo như thế nào trên hệ thống AZtest? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo lập đề thi trắc nghiệm môn Công Nghệ lớp 11 được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Địa lớp 9 học kỳ I

Địa lý một trong số những môn học đã được áp dụng hình thức thi trắc nghiệm. Do đó, việc tạo một bộ đề thi trắc nghiệm môn Địa chất lượng, hiệu quả là điều mà hầu hết các giáo viên dạy địa đều quan tâm. Để giúp bạn có được một bộ đề thi trắc nghiệm môn Địa lý chất lượng AZtest xin chia sẻ bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề thi trắc nghiệm môn Địa lý được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 6 học kỳ I

Làm thế nào để tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 6 học kỳ I? Hãy cùng AZtest điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc này của mình nhé.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 10 học kỳ I

Nếu bạn là thầy cô giáo dạy môn Toán và đang gặp khó khăn trong việc tạo đề thi trắc nghiệm online cho học sinh của mình thì bài viết hôm nay của AZtest xin chia sẻ đến bạn các bước tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 10 học kỳ I. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Cách làm bài thi trắc nghiệm online và xử lý “bẫy” trong đề thi

Để có được một bài thi trắc nghiệm online đạt điểm cao trước tiên bạn cần nắm vững kiến thức và tiếp theo là có được kinh nghiệm cũng như khả năng xử lý bẫy trong quá trình làm bài. Chính vì thế mà bài viết sau đây của AZtest xin chia sẻ đến bạn các làm bài thi trắc nghiệm online và cách xử lý "bẫy" trong quá trình làm bài. Tìm hiểu ngay để có được những thông tin hữu ích dành cho mình nhé.

Xem tiếp...

Các tin khác