Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 10 học kỳ I

Thứ tư - 07/10/2020 04:32
Nếu bạn là thầy cô giáo dạy môn Toán và đang gặp khó khăn trong việc tạo đề thi trắc nghiệm online cho học sinh của mình thì bài viết hôm nay của AZtest xin chia sẻ đến bạn các bước tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 10 học kỳ I. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề được thực hiện như thế nào nhé.
Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 10 học kỳ I
Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 10 học kỳ I

1. Các bước tạo đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 10 học kỳ I trên AZtest

AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến miễn phí, mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,... giúp chủ nhân website có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng.
Với phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest bạn sẽ tiết kiệm được thời gian trong quá trình tạo đề, đồng thời dễ dàng tạo được bộ đề thi trắc nghiệm ưng ý với những bước tạo đề đơn giản chỉ sau vài phút thực hiện. Các bước tạo đề thi trắc nghiệm online môn Toán lớp 10 học kỳ I trên AZtest được thực hiện với 3 bước như sau:
  • Bước 1: Bạn cần đăng ký khởi tạo tài khoản trên hệ thống AZtest tại đây.

  • Bước 2: Sau khi khởi tạo thành công, hệ thống sẽ gửi đến email bạn đã đăng ký tài khoản và mật khẩu. Bạn sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập tài khoản trên AZtest.

  • Bước 3: Bạn tiến hành biên soạn đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 10 học kỳ I trên AZtest theo các hướng dẫn tại đây

2. Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 10 học kỳ I

Để giúp các bạn hình dung dễ dàng hơn về cách tạo đề thi trắc nghiệm, AZtest đã tạo bộ đề thi mẫu: Đề thi 15 phút môn Toán lớp 10 học kỳ I. Bộ đề thi bao gồm 12 câu hỏi, thời gian làm bài 15 phút và được tính theo thang điểm 10.

tonan10
Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm môn Toán lớp 10 học kỳ I

Bạn có thể tham khảo bộ đề thi này tại đây để có thể tạo ra một ngân hàng đề thi môn Toán lớp 10 học kỳ I được phong phú và chất lượng hơn.

3.. Bí quyết học môn Toán lớp 10 có kết quả cao

Về vấn đề làm bài tập

Đây là vấn đề rất quan trọng vì nó giúp ta vận dung được kiến thức, rèn luyên sự nhanh trí và kỹ năng làm bài. Học toán mà không làm bài tập thì sẽ không giỏi được. Nhưng để có nhiều thời gian làm bài tập, ta cần phải làm tốt vấn đề học thêm. Cần làm hết những bài tập trong sách giáo khoa, những bài thầy cô cho trên lớp. Phài làm hết bài tập ở nhà, không được lên trường rồi mới làm. Để học giỏi môn toán lớp 10 phải nắm vững lý thuyết thì mới làm bài tập, đối với các công thức toán khó thuộc ta có thể nghĩ ra những cách nhớ riêng dễ thuộc hơn như đặt ca dao, tục ngữ, làm thơ,…

Về thái độ học tập

Phải có sự thích thú đối với bộ môn này, luôn tạo cho mình sự hứng khởi khi làm bài tập toán, luôn tìm tòi những bài toán hay, những cách giải mới, độc đáo. Cách học giỏi môn toán lớp 10 đó là đối với 1 đề toán, ta không nên giải một lần, ta nên giải lại nhiều lần, sau mỗi lần giải thời gian làm bài phải ngắn hơn và hoàn hảo hơn. Trong giờ giải bài tập ta nên chú ý nhìn lên bảng, nghe thầy cô giảng để rút kinh nghiệm chứ không nên ngồi giỡn hoặc cắm cúi làm bài tập chưa làm xong. Không nên làm bài tập một cách đối phó, bài tập ta phải tự giải, không biết làm thì có thể hỏi bạn bè hoặc thầy cô. Nên tranh thủ giải bài tập khi ta rảnh, không nên chờ tới ngày mai có toán rồi hôm nay mới giải.

Tránh học quá khuya

Không nên học khi đã quá mệt vì học lúc mệt sẽ không mang lại kết quả tốt mà còn rất có hại cho sức khỏe. Khi học nên tập trung cao độ để rút ngắn thời gian mà vẫn có kết quả cao, nhờ đó giữ gìn tốt sức khỏe. Cần phân chia thời gian học tập sao cho việc học thật đều đặn, bền bỉ và vừa sức. Gần đến ngày thi, các em nên giảm cường độ, chủ yếu là đọc lại để sắp xếp các kiến thức đã học, chú ý các lỗi thường vấp, xem kỹ các công thức mà mình hay sai.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách tạo đề thi trắc nghiệm Toán lớp 10 học kỳ I cũng như bí quyết làm thế nào để có được điểm cao môn Toán. Hy vọng sẽ giúp ích ccho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. 
>>> XEM THÊM: Cách làm bài thi trắc nghiệm online và xử lý “bẫy” trong đề thi

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn