Tạo đề thi trắc nghiệm: Cách tạo đề thi trắc nghiệm Sinh lớp 12

Bài viết hôm nay AZtest xin chia sẻ đến bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm Sinh trên hệ thống AZtest. Cùng điểm nhanh bài viết sau đây để biết được quá trình tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến trên AZtest được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Kỳ thi tốt nghiệp THPT: Tự tin với môn Ngữ văn

Từ nghiên cứu, phân tích đề tham khảo môn Ngữ văn thi tốt nghiệp THPT năm nay, thầy Nguyễn Văn Khoa, Tổ trưởng Tổ Xã hội THPT, Trường THPT Ban Mai (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ những lưu ý quan trọng, giúp thí sinh học, ôn tập và làm bài thi tốt.

Xem tiếp...

Tạo đề thi Văn: Cách tạo đề thi trắc nghiệm Văn lớp 11 trên AZtest

Bên cạnh những môn tính toán như Toán, Lý, Hóa thì Văn cũng là bộ môn được đưa vào để thi bằng hình thức trắc nghiệm. Vậy làm thế nào để tạo đề thi trắc nghiệm Văn hiệu quả ngay trên hệ thống thi trực tuyến AZtest? Điểm nhanh bài viết sau đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Xem tiếp...

Ôn thi môn Toán: Hiểu đúng đề minh họa

Đề minh họa Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 môn Toán được Bộ GD&ĐT đưa ra nhằm giúp HS lớp 12 xác định đúng những nội dung môn học cần ôn tập. Tuy nhiên, các em không nên bám vào độ dễ của đề mà chủ quan trong quá trình học, ôn luyện.

Xem tiếp...

Tạo đề thi trắc nghiệm: Cách tạo đề thi trắc nghiệm Toán lớp 11 ôn tập học kỳ II

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tạo đề thi trắc nghiệm Toán thì bài viết sau đây của AZtest sẽ giúp bạn có được cách tạo đề thi hiệu quả chỉ với vài bước đơn giản. Cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây để biết được cách tạo đề thi trắc nghiệm Toán được thực hiện như thế nào trên hệ thống thi trắc nghiệm AZtest nhé.

Xem tiếp...

Đề tham khảo vừa sức, thiết thực và gần gũi

Nhận xét về đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ Văn, cô giáo Lê Thị Lệ Thủy (Tổ trưởng tổ Ngữ Văn, trường THPT Lê Hồng Phong, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) cho biết, đề đảm bảo tính vừa sức, thiết thực, gần gũi và có tính phân loại.

Xem tiếp...

Thông báo v/v cập nhật tính năng tài khoản dùng chung

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng được tốt hơn, AZtest đã cập nhật thêm tính năng “tài khoản dùng chung” cho tất cả các site đã đăng ký trên hệ thống thi trắc nghiệm AZtest.

Xem tiếp...

Cách rèn kỹ năng đọc, viết tiếng Anh

ThS Nguyễn Thị Ân - Trung tâm Tin học và Ngoại ngữ, Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương - khi tham luận tại 1 hội thảo tổ chức mới đây, đã chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn, giúp sinh viên Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương rèn luyện kỹ năng đọc và viết tiếng Anh hiệu quả.

Xem tiếp...

Tạo đề thi trắc nghiệm: Cách tạo đề trắc nghiệm Anh lớp 10

Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để có được đề thi trắc nghiệm online Anh hiệu quả giúp cho mình và các học sinh có thể tiết kiệm được thời gian trong quá trình tạo đề? Đừng lo, bài viết hôm nay của AZtest sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm online Anh trên hệ thống như thế nào. Cùng theo dõi nhé!

Xem tiếp...

Tạo đề thi trắc nghiệm: Cách tạo đề thi trắc nghiệm Hóa lớp 12

Một trong những bộ môn tạo đề thi trắc nghiệm được nhiều giáo viên quan tâm nhất hiện nay chính là Hóa. Do đó, để giúp cho người dùng đặc biệt là các giáo viên có được một bộ đề thi trắc nghiệm online hiệu quả ngay trên hệ thống thi trắc nghiệm AZtest chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay nhé!

Xem tiếp...

Giáo viên bày cách thoát khỏi mê trận môn Địa lý để có điểm cao

Làm thế nào để có điểm cao thi tốt nghiệp THPT ở môn thi Địa lý, với kinh nghiệm chắt lọc được qua nhiều năm ôn thi cuối cấp lớp 12, cô giáo Nguyễn Thị Duyên, GV Trường THPT Trần Nhân Tông, tỉnh Nam Định đã chia sẻ kinh nghiệm.

Xem tiếp...

Tạo đề thi trắc nghiệm: Cách tạo đề thi trắc nghiệm Địa lớp 7

Bài viết hôm nay AZtest xin chia sẻ đến bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm Địa lớp 7. Theo dõi ngay để biết được cách tạo đề thi trắc nghiệm Địa như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Học chắc kiến thức cơ bản để làm tốt bài thi môn Vật lý

Từ phân tích đề thi tham khảo môn Vật lý, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, cô Phạm Thị Minh Nguyệt, Trường THPT Ban Mai, Hà Nội đưa ra lời khuyên giúp thí sinh học và làm tốt bài thi.

Xem tiếp...

Tạo đề thi trắc nghiệm: Cách tạo đề trắc nghiệm Lý lớp 10

Lý là một trong số những bộ môn gây không ít khó khăn cho các thầy cô giáo trong quá trình tạo đề, đặc biệt là mất khá nhiều thời gian. Chính vì thế để giúp bạn có thể tạo đề thi trắc nghiệm Lý một cách dễ dàng, hiệu quả và đặc biệt là nhanh chóng AZtest xin chia sẻ đến bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm Lý lớp 10 trên hệ thống thi trắc nghiệm AZtest. Cùng theo dõi nhé!

Xem tiếp...

Để không lo lắng với môn Lịch sử trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

Chia sẻ về dạy học, ôn tập môn Lịch sử trước kỳ thi tốt nghiệp THPT, các thầy cô đều nhấn mạnh việc học bằng sơ đồ tư duy, nắm kiến thức theo chủ đề và phải chắc kiến thức cơ bản.

Xem tiếp...

Tạo đề thi trắc nghiệm: Cách tạo đề thi trắc nghiệm Sử lớp 12

Bài viết hôm nay mà AZtest sẽ chia sẻ đến bạn là cách làm thế nào để tạo được đề thi trắc nghiệm Sử hiệu quả. Theo dõi ngay để có thêm những thông tin hữu ích dành cho mình trong quá trình sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm online AZtest nhé.

Xem tiếp...

Thông báo v/v phải kích hoạt tài khoản đăng ký thành viên trong vòng 72h

Tính từ ngày 28/05/2020, khách hàng cần kích hoạt các tài khoản đăng ký trong vòng 72h nếu không hệ thống sẽ tự động xoá.

Xem tiếp...

Lưu ý ôn tập môn Sinh học thi tốt nghiệp THPT từ đề tham khảo

Phân tích đề tham khảo môn Sinh học, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, cô Trần Thị Thanh Hương, Trường THPT Chi Lăng, An Giang đồng thời chia sẻ giải pháp dạy học, ôn tập hiệu quả với môn học này.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm trên AZtest: Tạo đề môn Sinh lớp 11

Ngoài hình thức thi trên giấy thì hiện nay thi trắc nghiệm online đã và đang là hình thức thi được Bộ GDĐT khuyến khích các trường học nên áp dụng. Không những tiết kiệm được thời gian, chi phí mà còn giúp học sinh tiếp cận dễ dàng với hình thức thi online.

Xem tiếp...

Dạy - học tác phẩm văn chương: Cảm thụ cái đẹp

Dạy - học tác phẩm văn chương trong nhà trường phổ thông phải theo đặc trưng từng thể loại, truyền cảm hứng cho học trò, hướng người học đến các giá trị Chân - Thiện - Mĩ...

Xem tiếp...

Các tin khác