Cách làm bài thi trắc nghiệm online và xử lý “bẫy” trong đề thi

Để có được một bài thi trắc nghiệm online đạt điểm cao trước tiên bạn cần nắm vững kiến thức và tiếp theo là có được kinh nghiệm cũng như khả năng xử lý bẫy trong quá trình làm bài. Chính vì thế mà bài viết sau đây của AZtest xin chia sẻ đến bạn các làm bài thi trắc nghiệm online và cách xử lý "bẫy" trong quá trình làm bài. Tìm hiểu ngay để có được những thông tin hữu ích dành cho mình nhé.

Xem tiếp...

Thành công từ mô hình triển khai chuẩn Tin học quốc tế trong Nhà trường

Thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 đòi hỏi thế hệ trẻ phải làm chủ được CNTT để có thể ứng dụng vào mọi ngóc ngách của cuộc sống. Việc đào tạo Tin học chuẩn quốc tế ngay từ cấp học phổ thông là một bước đi mang tính chiến lược của nhiều trường hiện nay.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Tin Học lớp 9 học kỳ I

Tin học một trong những bộ môn được ứng dụng rất nhiều vào quá trình học tập chính vì thế việc nắm rõ kiến thức của môn học này rất quan trọng. Để thầy cô có thể thống kê những kiến thức cơ bản của môn Tin Học lớp 9 giúp học sinh của mình có được kết quả cao trong bài kiểm tra AZtest xin chia sẻ cách tạo đề thi trắc nghiệm trên hệ thống với những bước đơn giản, dễ dàng và hiệu quả.

Xem tiếp...

Mách bạn 10 kinh nghiệm khi làm bài trắc nghiệm online

Hình thức thi trắc nghiệm đã và đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các kỳ thi hiện nay. Chính vì thế để có được bài thi trắc nghiệm đạt điểm cao thì việc luyện tập và nắm rõ kiến thức là điều quan trọng. Bên cạnh việc nắm rõ kiến thức bạn cũng cần dắt túi cho mình những kinh nghiệm khi làm bài thi. Dưới đây là 10 kinh nghiệm hay, hiệu quả mà bạn nên nắm rõ khi làm bài trắc nghiệm online.

Xem tiếp...

Đưa môn Công nghệ gần gũi hơn với học sinh

Bằng cách tổ chức dạy học dự án, áp dụng bài giảng E-learning kết hợp giáo dục STEM (science - khoa học; technology - công nghệ; engineering - kỹ thuật và maths - toán học), thầy Nguyễn Trường Sinh (giáo viên Trường THCS Hàng Gòn, TP.Long Khánh) đã làm cho môn Công nghệ trở nên gần gũi, hấp dẫn hơn với học sinh.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Công Nghệ lớp 8 học kỳ I

Bài viết hôm nay của AZtest sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Công Nghệ lớp 8 học kỳ I. Để hiểu rõ hơn về cách tạo đề thi trắc nghiệm trên AZtest hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của chúng tôi.

Xem tiếp...

4 lưu ý khi làm trắc nghiệm online tiếng Anh để đạt điểm cao

Tiếng Anh là một trong số những bộ môn khiến nhiều người cảm thấy khó khăn và khó có thể qua ải trong các kỳ thi. Vì thế để đảm bảo cho bạn có được điểm cao môn tiếng Anh AZtest xin chia sẻ một số bí quyết sau đây mà bạn cần nắm khi làm trắc nghiệm online môn tiếng Anh. Theo dõi ngay để biết được những bí quyết đó là gì nhé.

Xem tiếp...

Môn giáo dục công dân: Khó, khô và... khổ

Bộ Giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) đang có những động thái đánh giá một cách toàn diện về những bất cập trong việc dạy học môn Giáo dục công dân (GDCD). Nhằm mục tiêu định hướng, hình thành ý thức, tư cách đạo đức của học sinh trong thời đại mới, chương trình sách giáo khoa về môn học này đang khiến cả giáo viên lẫn học sinh gặp khó khăn trong việc cảm thụ và ứng dụng. Giáo viên gọi môn học này là môn “3K”: khó, khô và khổ (!).

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn GDCD lớp 7 học kỳ I

Ngoài các môn như Toán, Lý, Hóa, Anh,.... thì GCDC là một trong số những môn được áp dụng hình thức thi trắc nghiệm. Chính vì thế mà việc làm thế nào để tạo được một bộ đề thi trắc nghiệm môn GCDC chất lượng là điều mà hầu hết những thầy cô giáo dạy bộ môn này đều quan tâm. Để giúp bạn không phải mất nhiều thời gian AZtest xin chia sẻ đến bạn bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được cách tạo đề thi trắc nghiệm môn GDCD lớp 7 học kỳ I như thế nào nhé.

Xem tiếp...

AZtest trang web làm trắc nghiệm online chất lượng, hiệu quả

Hiện tại có rất nhiều địa chỉ trang web làm trắc nghiệm online đã và đang được sử dụng rộng rãi giúp cho việc tạo đề và làm bài thi diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Và một trong số đó chính là hệ thống thi trắc nghiệm online AZtest. Nếu bạn thắc mắc không biết được đem đến hiệu quả gì trong quá trình tạo đề và làm bài thi trắc nghiệm online thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Xem tiếp...

Cô giáo có nhiều sáng kiến vào công tác giảng dạy

Những năm qua, phong trào thi đua yêu nước đã được phát động sâu rộng trong các cấp công đoàn huyện Thanh Thủy, thu hút đông đảo công nhân, viên chức, người lao động (CNVCLĐ) tích cực tham gia. Trong đó, phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” của Công đoàn cơ sở Khối giáo dục ngày càng đi vào dạy thực chất, học thực chất. Qua phong trào ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiêu biểu, nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”. Cô giáo Hà Thị Kim Liên - giáo viên Trường THCS Thanh Thủy là nữ nhà giáo tiêu biểu, tấm gương sáng về tận tâm, tận tụy với nghề, đổi mới, sáng tạo trong dạy và học.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Địa lớp 6 học kỳ I

Bài viết hôm nay của AZtest sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Địa lớp 6 học kỳ I. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo lập đề thi được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Từ niềm đam mê đến điểm 10 môn Lịch sử của nữ sinh phố núi

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, Đặng Thị Mỹ Lệ (lớp 12A4, trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) xuất sắc đạt điểm 10 môn Lịch sử.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Sử lớp 12 học kỳ I

Tạo đề thi trắc nghiệm môn Sử lớp 12 học kỳ I trên AZtest như thế nào? Có khó không? Cùng trả lời câu hỏi này qua bài viết sau đây mà chúng tôi chia sẻ nhé.

Xem tiếp...

Làm thế nào để giúp học sinh của bạn đạt điểm cao qua các bài thi trắc nghiệm online?

Mặc dù cũng đã được làm quen với hình thức thi trắc nghiệm thông qua các kì thi Học kì hay các bài kiểm tra ở trường, tuy nhiên trước sự thay đổi của một kì thi quan trọng như vậy thực sự cũng sẽ gây ra không ít khó khăn cho thí sinh. Hình thức thi thay đổi bắt buộc cách học cũng như cách giải phải thay đổi theo sao cho phù hợp nhất, đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh với cách thi mới để sẵn sàng vượt vũ môn. Hãy cùng điểm qua bài viết sau đây của AZtest để biết được cách giúp học sinh của bạn đạt điểm cao trong các bài thi trắc nghiệm online nhé.

Xem tiếp...

Lưu ý khi làm bài tập phả hệ môn Sinh học

Chuyên đề bài tập phả hệ thường xuyên gặp trong đề thi những năm gần đây, là dạng bài tập khó, thuộc mức độ 4 trong đề thi.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Sinh lớp 11 học kỳ I

Vào những dịp thi học kỳ việc làm thế nào để có thể tạo ra được một bộ đề thi chất lượng, hiệu quả giúp đánh giá năng lực học sinh tốt nhất là điều mà tất cả thầy cô giáo quan tâm. Đặc biệt khi đó là nhưng môn tự nhiên thuộc chương trình THPT. Do đó, để giúp bạn có được một bộ đề thi trắc nghiệm môn Sinh lớp 11 học kỳ I chất lượng AZtest xin chia sẻ đến bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng chỉ qua các bước đơn giản.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm siêu âm giáp

Tuyến giáp là một trong những bộ phận quan trọng, liên quan đến cơ thể người chính vì thế mà những bác sĩ chuyên khoa phải thường xuyên trau dồi kinh nghiệm thông qua các bài test trắc nghiệm để bổ sung kiến thức và kinh nghiệm của mình.

Xem tiếp...

TOP 5 ưu điểm tuyệt vời của thi trắc nghiệm trên hệ thống AZtest

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một website thi trắc nghiệm an toàn và hiệu quả. Vậy thì bạn không nên bỏ lỡ dịch vụ của AZtest, nó sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn đấy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm tuyệt vời của thi trắc nghiệm trên AZtest qua bài viết sau nhé.

Xem tiếp...

Dắt túi 6 mẹo hay khi làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến TOEIC

Hiện nay, chứng chỉ Toeic ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ các công ty, doanh nghiệp cần đến các ứng viên biết tiếng anh mà các trường đại học cũng lấy Toeic làm đầu ra cho các bạn sinh viên như các trường: đại học quốc gia, kinh tế quốc dân,…

Xem tiếp...

Các tin khác