Tạo đề thi trắc nghiệm: Đề thi trắc nghiệm Toán lớp 12

Thứ ba - 21/07/2020 20:55
Cách tạo đề thi trắc nghiệm Toán khó hay dễ? Để trả lời câu hỏi này AZtest xin chia sẻ đến bạn bài viết sau đây. Cùng theo dõi để biết được các bước tạo lập đề thi trắc nghiệm Toán được thực hiện như thế nào nhé.
Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

1. Các bước tạo đề thi trắc nghiệm Toán hình học lớp 11

Để có được đề thi thử trực tuyến môn Toán trên AZtest, trong quá trình tạo đề bạn cần thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Bạn cần đăng ký khởi tạo tài khoản trên hệ thống AZtest tại đây.
  • Bước 2: Sau khi khởi tạo thành công, hệ thống sẽ gửi đến email bạn đã đăng ký tài khoản và mật khẩu. Bạn sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập tài khoản trên AZtest.
  • Bước 3: Bạn tiến hành biên soạn đề thi trắc nghiệm môn Toán trên AZtest theo các hướng dẫn tại đây

2. Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm Toán hình học lớp 11

Để giúp các bạn hình dung dễ dàng hơn về cách tạo đề thi trắc nghiệm, AZtest đã tạo bộ đề thi mẫu: Đề thi 15 phút môn Toán hình học lớp 11. Bộ đề thi bao gồm 10 câu hỏi, thời gian làm bài 15 phút và được tính theo thang điểm 10.

tracnghiemtoan
Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm Toán hình học lớp 11
Bạn có thể tham khảo bộ đề thi này tại đây để có thể tạo ra một ngân hàng đề thi môn Toán được phong phú và chất lượng hơn.

3. Làm thế nào để học tốt môn Toán hình học lớp 11?

Nắm chắc lý thuyết

Đương nhiên rồi, khi học về hình học không gian teen cần nhớ thật kỹ càng và chính xác các định luật về điểm, đường thẳng, mặt phẳng … để làm bài tập. Thật tốt là các định luật này thường rất dễ nhớ và có nhiều điểm tương đồng với hình học phẳng.

Nhưng không chỉ dừng lại ở việc nắm được lý thuyết thôi, teen còn phải vận dụng nó vào bài tập hình học không gian lớp 11 cho tốt. Về cơ bản, teen cần nắm được cách làm các dạng bài cơ bản sau: tìm giao tuyến giữa hai mặt phẳng; chứng minh đường thẳng song song với mặt phẳng; chứng minh hai mặp phẳng song song; chứng minh hai đường thẳng song song; chứng minh đường thẳng vuông góc với mặt phẳng; chứng minh hai đường thẳng vuông góc; chứng minh hai mặt phẳng vuông góc.

Đây là những bài toán cơ bản nhưng sẽ giúp teen giải quyết những bài toàn lớn hơn đấy. Vậy nên hãy chắc chắn là mình đã thành thạo các bài cơ bản này nhé.

Vẽ và tưởng tượng hình chính xác

Mấu chốt quan trọng nhất để teen giải quyết một bài toàn hình học không gian lớp 11 là tưởng tượng và vẽ hình đúng. Hãy chú ý về quan hệ song song khi vẽ hình, hay các sử dụng nét liền và nết đứt cho chính xác; cũng không nên vẽ hình quá bé sẽ gây khó khăn ho việc quan sát cũng như những thao tác vẽ thêm điểm, thêm đường lúc sau.

Trong bài thi, cho dù lời giải của teen có đúng nhưng hình vẽ sai thì teen cũng không được tính điểm. Do đó, hãy dành thời gian để luyện tập vẽ hình sao cho dễ hình dung nhất nhé. Ban đầu khi chưa quen, teen có thể vẽ hình bằng bút chì, nhưng sau đó hãy chuyển sang vẽ bằng bút bi. Bởi khi đi thi, hình vẽ bằng bút chì sẽ không được chấp nhận đâu đấy.

Làm bài tập thường xuyên

Với bất cứ môn học nào cũng vậy, làm bài tập thường xuyên sẽ giúp teen vận dụng kiến thức thường xuyên và phản xạ với bài tập nhanh hơn. Hình học không gian lớp 11 đòi hỏi sự tưởng tượng và tư duy tốt, và teen hoàn toàn có thể làm được điều đó bằng việc luyện tập thường xuyên. Những lần đầu còn khó để nhìn hình, tìm hướng giải nhưng chỉ cần luyện tập nhiều là teen sẽ quen dần và có kinh nghiệm hơn cho từng dạng bài tập.

>>> XEM THÊM: Ôn thi môn Toán: Hiểu đúng đề minh họa

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn