Trang web thi thử lý thuyết bằng lái xe trực tuyến

Thứ tư - 26/01/2022 04:08
Bạn đang tìm một trang web uy tín để ôn thi lý thuyết bằng lái xe? Hãy sử dụng ngay trang web thi thử lý thuyết lái xe trực tuyến của Phần mềm AZtest, với đa dạng các bộ đề theo đúng chuẩn như một đề thi thật.
Trang web thi thử lý thuyết bằng lái xe trực tuyến
Trang web thi thử lý thuyết bằng lái xe trực tuyến

Cấu trúc phần thi lý thuyết của một bài thi bằng lái xe

Hiện nay, bài thi lý thuyết sát hạch lái xe đều được thực hiện trên máy tính và được hệ thống chấm thi tự động. Về bộ đề thi, tùy vào từng hạng thi (A, B, C,...) thì sẽ có bộ đề thi lý thuyết bằng lái xe trực tuyến khác nhau, tuy nhiên bài thi cũng sẽ được quy định theo các tiêu chí như sau:

thi bang lai
Thi sát hạch lý thuyết bằng lái xe trên máy tính
  • Xuất trình CMND/CCCD, phiếu thu lệ phí sát hạch trước khi vào phòng Sát hạch lý thuyết. Sau đó tiếp nhận máy tính tại phòng Sát hạch lý thuyết, chọn hạng xe sát hạch và thực hiện các thao tác trong bài sát hạch lý thuyết.
  • Thời gian làm bài: tùy vào từng hạng bằng lái xe, từ 15 - 20 phút trở lên
  • Mỗi đề thi sẽ từ 20 câu hỏi và được phân bổ có 1 - 2 câu hỏi điểm liệt.
  • Sau khi hoàn thành bài sát hạch hoặc hết thời gian làm bài, mọi câu trả lời của thí sinh (kể cả các câu hỏi chưa trả lời hết) sẽ được máy tự động chấm điểm và lưu lại trong máy chủ;
  • Điểm đạt trong phần thi lý thuyết là không sai quá 2 - 3 câu và không làm sai câu hỏi điểm liệt.

Trang web thi thử lý thuyết bằng lái xe trực tuyến 

Với các tiêu chí như trên, chắc chắn rằng bạn sẽ phải dành thời gian ôn luyện thật nhiều cho phần thi lý thuyết. Nhận thấy nhu cầu đó, AZtest đã đưa vào sử dụng trang web thi thử lý thuyết bằng lái xe trực tuyến tại địa chỉ: https://thisathachlaixe.aztest.vn. Đây là một trang web thi sát hạch lái xe do AZtest xây dựng nhằm hỗ trợ cho người dùng có thể dễ dàng ôn luyện thi sát hạch lái xe.

Với hệ thống câu hỏi được trình bày một cách hợp lý, bố cục rõ ràng, chi tiết,... đây chính là một trang web chất lượng giúp cho người dùng dễ dàng ôn luyện và nắm chắc được kiến thức thi sát hạch lái xe để đạt được kết quả cao.

thi sát hạch lái xe (giao diện)
Trang web thi sát hạch lái xe https://thisathachlaixe.aztest.vn/

Với tinh thần hỗ trợ cho người dùng trang web thi thử lý thuyết lái xe trực tuyến, AZtest sẽ cho phép toàn bộ người dùng có thể ôn luyện HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trên trang web thi sát hạch lái xe trong năm 2022. Nếu bạn đang có nhu cầu thi thử lý thuyết bằng lái xe trực tuyến, bạn có thể sử dụng trang web này để phục vụ cho việc ôn luyện mà không cần quan tâm đến vấn đề chi phí. Ngoài ra, các bộ đề được đăng tải trên trang web là những bộ đề chất lượng và đảm bảo đúng chuẩn theo bộ đề của Tổng Cục Đường Bộ đưa ra nên các bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ giống với bộ đề thi thật.

Trên đây AZtest đã chia sẻ đến người dùng về trang web thi thử lý thuyết bằng lái xe trực truyến. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều. Chúc bạn thành công và đạt được kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!

>>> XEM THÊM: Thi sát hạch lái xe hoàn toàn miễn phí năm 2022

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn