[Thông báo] AZtest thay đổi cách thức lưu Lịch sử thi từ ngày 10/12/2021

Thứ ba - 07/12/2021 20:55
AZtest xin thông báo đến toàn bộ khách hàng trên hệ thống về sự thay đổi trong cách thức lưu Lịch sử thi bắt đầu từ ngày 10/12/2021.
[Thông báo] AZtest thay đổi cách thức lưu Lịch sử thi từ ngày 10/12/2021

AZtest chính thức ra mắt người dùng vào tháng 09/2017, theo đó trong vòng 5 năm phát triển, thông tin lịch sử thi của toàn bộ các site đang hoạt động chiếm một lượng lớn dữ liệu gây chậm toàn hệ thống. Để các site trong hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest hoạt động nhanh và mượt hơn, BQT đã quyết định điều chỉnh lại thời gian lưu trữ Lịch sử.

*** Cụ thể như sau:

  • Thời gian lưu trữ đối với đề thi Tự luyện: 02 tháng 

  • Thời gian lưu trữ đối với đề thi Chính thức: 02 năm 

Theo đó, lịch sử thi của những đề thi Tự luyện trước đó 02 tháng và lịch sử thi của những đề thi Chính thức trước đó 02 năm sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi hệ thống. Để tránh trường hợp bị mất dữ liệu lịch sử thi người dùng vui lòng lưu trữ lại thủ công với các thông tin lịch sử thi quá thời gian quy định kể trên.

*** Thời gian áp dụng: Từ ngày 10/12/2021
 

AZtest xin được thông báo sự thay đổi này để người dùng được rõ. Trường hợp bạn muốn lưu lịch sử thi vượt quá thời gian quy định có thể liên hệ với AZtest theo các thông tin bên dưới: 

Xin trân trọng cảm ơn.

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

 Từ khóa: thông báo, lịch sử thi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn