TOP 10 lưu ý dành cho nhà tuyển dụng để phỏng vấn nhóm thành công

Nhà tuyển dụng khi tham gia phỏng vấn nhóm đôi khi sẽ mắc phải nhiều lỗi trầm trọng khiến buổi phỏng vấn không mấy tốt đẹp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn TOP 10 lưu ý giúp nhà tuyển dụng phỏng vấn nhóm thành công. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Xem tiếp...

Các mẫu đánh giá thử việc đơn giản và hiệu quả dành cho nhà tuyển dụng

Mẫu đánh giá thử việc được cho là một trong những yếu tố quan trọng giúp các nhà quản lý đánh giá nhân sự một cách hiệu quả nhất! Dựa vào mẫu đánh giá thử việc nhà quản lý có thể đánh giá được sự phù hợp của nhân viên với vị trí công việc mà doanh nghiệp đang tuyển dụng. Vậy có những mẫu đánh giá thử việc hiệu quả nào đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây của AZtest để có được câu trả lời chính xác nhất!

Xem tiếp...

Tạo web thi trắc nghiệm trực tuyến cho nhân viên văn phòng như thế nào?

Thi trắc nghiệm trực tuyến là hình thức thi phổ biến đang được áp dụng nhiều trong thời gian gần đây, kể cả trong việc tuyển dụng ứng viên, đào tạo nhân viên văn phòng. Vậy có nên tạo web thi trắc nghiệm trực tuyến cho nhân viên văn phòng không và làm sao để tạo được website này? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

Xem tiếp...

Cách tạo câu hỏi trắc nghiệm online cho nhân viên văn phòng

Làm thế nào để tạo câu hỏi trắc nghiệm online cho nhân viên văn phòng? Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều doanh nghiệp khi mong muốn tìm kiếm một website thi trắc nghiệm trực tuyến cho nhân viên của mình. Và để giúp bạn giải đáp câu hỏi này, AZtest xin đưa ra bài viết sau đây? Cùng tìm hiểu để biết được các bước tạo câu hỏi online cho nhân viên văn phòng được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Phỏng vấn nhóm là gì? 02 loại hình phỏng vấn nhóm mà nhà tuyển dụng cần biết!

Phỏng vấn nhóm đang là lựa chọn của nhiều nhà tuyển dụng hiện nay bởi tính hiệu quả đem lại cho nhà tuyển dụng. Vậy phỏng vấn nhóm là gì? Các loại hình phỏng vấn nhóm nào đang được áp dụng hiện nay? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest để có câu trả lời nhé!

Xem tiếp...

Những kỹ thuật cần lưu ý khi áp dụng phương pháp phỏng vấn sâu

Bạn đang không biết những kỹ thuật nào được nhiều doanh nghiệp áp dụng đối với phương pháp phỏng vấn sâu? Đừng lo, bài viết hôm nay của AZtest sẽ giúp bạn nắm và hiểu rõ về các kỹ thuật đó. Theo dõi ngay để biết được những kỹ thuật đó là gì nhé!

Xem tiếp...

3 hình thức phỏng vấn phổ biến nhất hiện nay

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên lựa chọn mô hình phỏng vấn nào cho doanh nghiệp mình thì 3 hình thức phỏng vấn sau đây mà AZtest chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định nên chọn mô hình nào. Theo dõi ngay để hiểu rõ hơn về 3 hình thức phỏng vấn phổ biến nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là gì nhé!

Xem tiếp...

Bật mí cách tạo web trắc nghiệm kiếm tiền đỉnh bạn nên biết!

Với nhu cầu học tập và ôn luyện trực tuyến ngày càng cao, hiện nay nhiều đơn vị trường học và giáo viên đã tìm đến các dịch vụ tạo web trắc nghiệm để xây dựng kho học liệu riêng, phục vụ cho mục đích ôn luyện hoặc kiếm tiền của mình. Vậy cách tạo web trắc nghiệm kiếm tiền như thế nào? Hãy cùng xem giải đáp qua bài viết dưới đây!

Xem tiếp...

Ưu và nhược điểm của 4 phương pháp phỏng vấn phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phỏng vấn được các doanh nghiệp lựa chọn, mỗi phương pháp sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Chính vì thế nhà tuyển dụng có thể so sánh để tìm ra phương pháp phỏng vấn phù hợp với mục đích của doanh nghiệp mình. Bài viết hôm nay AZtest sẽ chia sẻ đến bạn ưu và nhược điểm của 4 phương pháp phỏng vấn phổ biến nhất hiện nay. Tìm hiểu ngay để biết được những phương pháp đó là gì nhé!

Xem tiếp...

Tạo đề online kiếm tiền có thật không?

Tạo đề online kiếm tiền đã xuất hiện từ cách đây một vài năm, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại thì hình thức kiếm tiền này mới được phổ biến và nhân rộng. Vậy việc tạo đề online kiếm tiền có thật không? Ai phù hợp với việc tạo đề online kiếm tiền? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây!

Xem tiếp...

Tri ân ngày 20/11, AZtest giảm giá lên đến 30 - 40% cho khách hàng khối Giáo dục

Hòa chung không khí tháng 11, tháng của lòng biết ơn, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, AZtest triển khai chương trình giảm giá lên đến 30 - 40% cho các giáo viên khi mua mới hoặc nâng cấp/ gia hạn gói dịch vụ. Chương trình diễn ra từ ngày 05/11/2022 đến hết ngày 30/11/2022.

Xem tiếp...

Đánh giá nhân sự theo mô hình ASK thế nào cho hiệu quả?

Bộ phận nhân sự của doanh nghiệp bạn đã tìm được phương pháp đánh giá nhân sự phù hợp hay chưa? Nếu chưa hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay mô hình ASK, một trong số những mô hình được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để sắp xếp, đánh giá và theo dõi nhân sự phổ biến hiện nay. Theo dõi ngay để biết được ASK đánh giá nhân sự như thế nào nhé!

Xem tiếp...

Phương pháp tạo đề trắc nghiệm kiếm tiền online trên máy tính, bạn biết chưa?

Kiếm tiền online trên máy tính là hình thức được rất nhiều người dùng áp dụng, trong số đó phải kể đến phương pháp tạo đề trắc nghiệm kiếm tiền online trên máy tính. Đây là phương pháp kiếm tiền mới nhưng đã được nhiều người dùng áp dụng thành công. Bạn đã biết về phương pháp kiếm tiền online này chưa? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Xem tiếp...

TOP 6 cách đánh giá nhân viên phổ biến nhất hiện nay

Bạn đang thắc mắc không biết đánh giá nhân viên của mình bằng cách nào? Đừng lo, TOP 6 cách đánh giá nhân viên phổ biến mà AZtest chia sẻ ngay trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này của mình. Tìm hiểu ngay để biết được những cách đánh giá đó là gì nhé!

Xem tiếp...

15 câu hỏi tình huống hay để phỏng vấn nhân viên Marketing

Làm thế nào tuyển dụng được nhân viên marketing chất lượng có khả năng đáp ứng được yêu cầu công việc của doanh nghiệp bạn? Đừng lo, với 15 câu hỏi tình huống hay dùng để phỏng vấn nhân viên Marketing được AZtest giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng tìm kiếm được những ứng viên tiềm năng. Cùng tìm hiểu để biết được những câu hỏi tình huống đó là gì nhé!

Xem tiếp...

Tạo đề online kiếm tiền không cần vốn có lừa đảo không?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện đầy rẫy các hình thức kiếm tiền lừa đảo khiến cho người dùng không đủ tự tin để tiếp cận. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì cũng có những nền tảng kiếm tiền uy tín, đặc biệt là hình thức tạo đề online kiếm tiền không cần vốn mà bài viết để cập dưới đây. Hãy cùng theo dõi để biết thêm về hình thức kiếm tiền này nhé!

Xem tiếp...

7 tính năng nổi bật của AZtest đặc biệt phù hợp với khối trường học

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết có nên sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm AZtest cho trường học của mình hay không, thì top 7 tính năng nổi bật của phần mềm mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm thi trắc nghiệm AZtest phù hợp như thế nào đối với khối trường học. Hãy dành ít phút để tìm hiểu 7 tính năng đó là gì nhé.

Xem tiếp...

05 lý do các trường nên sở hữu một website thi trắc nghiệm miễn phí riêng của AZtest

Đa số trường học nào cũng có một website riêng nhưng website thi trắc nghiệm thì rất nhiều trường học vẫn chưa triển khai được. AZtest sẽ đồng hành cùng bạn. Dưới đây là 05 lý do các trường nên sở hữu một website thi trắc nghiệm miễn phí riêng của AZtest. Mời các bạn cùng tham khảo!

Xem tiếp...

Nên sử dụng phần mềm gì để tổ chức thi sát hạch nghiệp vụ Quản lý thị trường năm 2022?

Bạn làm việc trong lĩnh vực Quản lý thị trường? Bạn đang không biết nên sử dụng phần mềm gì để tổ chức thi sát hạch nghiệp vụ Quản lý thị trường năm 2022? Hãy theo dõi bài viết sau để tìm ra giải pháp hiệu quả nhất cho đơn vị của mình!

Xem tiếp...

Cách tạo đề online kiếm tiền với bộ đề ôn thi vào lớp 10

Làm thế nào để tạo đề online kiếm tiền với bộ đề ôn thi vào lớp 10? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay bài viết sau đây của chúng tôi để biết được cách kiếm tiền trực tuyến từ bộ đề ôn thi vào lớp 10 được thực hiện như thế nào nhé!

Xem tiếp...

Các tin khác