AZtest thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán - Tết Giáp Thìn 2024

AZtest xin thông báo đến toàn thể khách hàng và đối tác lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 - từ ngày 08/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024. Tuy nhiên, trong suốt thời gian nghỉ Tết, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng vẫn hoạt động bình thường.

Xem tiếp...

AZtest tổ chức Year End Party cho nhân sự 3 miền từ ngày 5/1/2024 -7/1/2024

Để gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể nhân viên vì những cố gắng, đóng góp cho công ty trong một năm vừa qua, AZtest đã tổ chức tiệc tất niên cuối năm, diễn ra trong 3 ngày (5/1/2024 - 7/1/2024) với chủ đề “Làm hết sức, chơi hết mình” cho nhân sự 3 miền tại Mộc Châu, Sơn La.

Xem tiếp...

AZtest thông báo lịch làm việc Tết Dương lịch 2024

AZtest xin thông báo đến toàn thể khách hàng lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 - thứ 2, ngày 01/01/2024. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng vẫn hoạt động bình thường.

Xem tiếp...

Thông báo bảo trì hệ thống ngày 28/11/2023

Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, AZtest xin thông báo sẽ bảo trì hệ thống từ 20h00 đến 20h30 ngày 28/11/2023.

Xem tiếp...

Thông báo lịch làm việc lễ Quốc khánh 2/9

Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng của AZtest vẫn hoạt động bình thường trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9.

Xem tiếp...

Thông báo bảo trì hệ thống ngày 15/06/2023

Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, AZtest xin thông báo sẽ bảo trì hệ thống từ 18h00 ngày 15/06/2023.

Xem tiếp...

AZtest thông báo lịch làm việc lễ Giỗ tổ Hùng Vương và lễ 30/4 & 1/5

Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng của AZtest vẫn hoạt động bình thường trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5.

Xem tiếp...

AZtest thông báo lịch nghỉ tết Nguyên đán năm 2023

AZtest xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên đán 2023 đến Quý khách hàng, Đối tác.

Xem tiếp...

AZtest thông báo đến quý khách hàng và đối tác lịch làm việc Tết Dương lịch 2023

AZtest xin thông báo trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2023 (từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 02/01/2023) đội ngũ bán hàng và hỗ trợ khách hàng của AZtest vẫn hoạt động bình thường.

Xem tiếp...

Ôn luyện đề trắc nghiệm sơ tuyển và đào tạo online ngành bảo hiểm ở đâu?

Trắc nghiệm ngành bảo hiểm là từ khóa được nhiều người dùng tìm kiếm và nghiên cứu. Vậy để ôn luyện đề trắc nghiệm sơ tuyển và đào tạo online ngành bảo hiểm thì nên thực hiện ở đâu? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để được giải đáp!

Xem tiếp...

5 bước chuẩn hóa quy trình đào tạo nhân lực nhà quản lý cần nắm vững

Làm thế nào để chuẩn hóa quy trình đào tạo nhân lực cho doanh nghiệp? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay 5 bước chuẩn hóa quy trình đào tạo nhân lực dành cho các nhà quản lý trong bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được 5 bước đó là gì nhé!

Xem tiếp...

Bật mí 05 phương pháp quản lý nhân sự hiệu quả cho nhà quản lý

Nhà quản lý nhân sự là người theo sát nhân viên trong toàn bộ hoạt động của phòng ban, doanh nghiệp. Vậy khi quản lý nhân sự thì nhà quản lý cần nắm những phương pháp nào? Hãy cùng xem ngay giải đáp tại bài viết dưới đây nhé!

Xem tiếp...

Lợi ích khi sử dụng web thi trắc nghiệm kỹ năng Microsoft Office cho doanh nghiệp

Nhiệm vụ trọng tâm và quan trọng của mỗi doanh nghiệp là luôn phải đào tạo, đánh giá chất lượng nhân sự, đặc biệt là kỹ năng sử dụng Microsoft Office vì nó liên quan nhiều đến kỹ năng công việc thường ngày cần phải làm của các nhân sự trong doanh nghiệp. Vậy trang web thi trắc nghiệm kỹ năng sử dụng Microsoft Office là gì? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem tiếp...

Trang web thi trắc nghiệm kỹ năng sử dụng Gmail

Kỹ năng văn phòng, đặc biệt là kỹ năng sử dụng Gmail là một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết của nhân viên khi làm việc trong doanh nghiệp. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một trang web thi trắc nghiệm kỹ năng sử dụng Gmail cho nhân viên của mình thì hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé!

Xem tiếp...

Công cụ đánh giá năng lực chốt SALE cho nhân sự

Đánh giá năng lực chốt SALE là một hoạt động thường niên và vô cùng quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Vậy nên sử dụng công cụ nào để đánh giá năng lực chốt SALE cho nhân sự. Mời các bạn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Xem tiếp...

Nghệ thuật chốt sales trong 7 bước là gì?

Chốt sale là kỹ năng cơ bản trong kinh doanh, bất cứ một sale nào cũng cần nắm rõ kỹ năng này để tạo ra doanh số cho doanh nghiệp. Vậy nghệ thuật chốt sale trong 7 bước là gì? Cùng AZtest tìm hiểu ngay bài viết sau đây để có được câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc này nhé.

Xem tiếp...

05 lý do nên sở hữu một trang web thi trắc nghiệm trực tuyến cho nhân viên văn phòng

Nếu doanh nghiệp đang băn khoăn không biết có nên “đầu tư” một trang web thi trắc nghiệm trực tuyến cho nhân viên văn phòng hay không thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé, chúng tôi sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn. Hãy cùng theo dõi ngay nào!

Xem tiếp...

Ngân hàng đề thi trắc nghiệm cho nhân viên văn phòng

Ngân hàng đề thi trắc nghiệm cho nhân viên văn phòng giúp ích như thế nào cho các doanh nghiệp trong quá trình sử dụng? Đơn vị nào cung cấp ngân hàng đề thi cho nhân viên văn phòng chất lượng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn? Hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay bài viết sau đây để có được câu trả lời chính xác nhất cho mình nhé.

Xem tiếp...

TOP 10 lưu ý dành cho nhà tuyển dụng để phỏng vấn nhóm thành công

Nhà tuyển dụng khi tham gia phỏng vấn nhóm đôi khi sẽ mắc phải nhiều lỗi trầm trọng khiến buổi phỏng vấn không mấy tốt đẹp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn TOP 10 lưu ý giúp nhà tuyển dụng phỏng vấn nhóm thành công. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Xem tiếp...

Các tin khác