TOP 6 phần mềm trộn đề trắc nghiệm nhanh chóng và hiệu quả nhất

Thứ tư - 01/12/2021 23:12
Bạn đang muốn tìm phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online để tạo ra được nhiều mã đề khác nhau từ một đề thi gốc? Tuy nhiên, bạn chưa biết nên sử dụng phần mềm nào cho hiệu quả? Tìm hiểu ngay bài viết TOP 6 phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm hot nhất hiện nay để có thêm những thông tin hữu ích cho mình trong quá trình sử dụng.
TOP 6 phần mềm trộn đề trắc nghiệm nhanh chóng và hiệu quả nhất

Hiện tại, hầu hết các phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến (trên nền tảng web) hiện nay chỉ mới dừng lại ở việc trộn đề thi online đơn giản, không có tính năng trộn xuất ra file Word. Trong 6 phần mềm trộn đề hiệu quả bên dưới chỉ duy nhất có AZtest là phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến (online), 5 phần mềm còn lại đòi hỏi phải cài đặt trực tiếp trên máy tính mới có thể sử dụng được. Với AZtest, chỉ với những thao tác đơn giản, người dùng có thể thực hiện việc trộn đề thi online hoặc trộn đề xuất ra file Word để phục vụ cho nhu cầu thi offline. 

1. AZtest.vn - Phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online số 1 hiện nay

AZtest.vn - Phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online số 1 được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Được biết đến là phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online với nhiều tính năng hữu ích, thiết kế giao diện đơn giản rất dễ sử dụng, giúp hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình tạo đề và trộn đề online. Do đó, nếu bạn đang thắc mắc không biết làm thế nào để ngăn chặn tình trạng gian lận, nhìn bài của người dự thi trong quá trình tham gia thi trắc nghiệm online thì AZtest chính là giải pháp cho bạn. 

aztest phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm số 1
AZtest phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online số 1 trên thị trường hiện nay

Bên cạnh sử dụng phần mềm trộn đề online hiện tại AZtest còn hỗ trợ người dùng trộn đề và xuất ra file word để tổ chức thi offline. Điều này giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí trong quá trình tạo đề và trộn đề.

phần mềm trộn đề thi AZtest
Tính năng trộn đề thi được tích hợp ngay trong hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

Một số tính năng Trộn đề của AZtest có một số chức năng chính nổi bật sau:

  • Dễ trộn đề, có 2 chế độ trộn người dùng thường xuyên sử dụng nhất

  • Xuất đề thi & ngân hàng câu hỏi ra Word

  • Tự động tối ưu hoá trang in, trình bày trang in đẹp không cần phải chỉnh sửa

  • Sửa chữa câu hỏi nhanh, chấp nhận mọi loại dữ liệu của Word...

  • Nội dung câu hỏi được giữ nguyên định dạng, không bị xô lệch khi in đề

  • Có in cả bảng đáp án rõ ràng, dễ chấm

  • Có sự liên kết với toàn bộ tính năng khác trên hệ thống AZtest, đặc biệt ở khâu soạn đề thi

  • Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng với hệ thống công nghệ SSL giúp mã hóa toàn bộ dữ liệu trên đường truyền giữa máy khách hàng và máy chủ, hạn chế tối đa dữ liệu bị xâm nhập và đánh cắp trong quá trình truyền tải dữ liệu.

  • Bảo mật dữ liệu đề thi tối ưu.

  • Dễ dàng thực hiện online trên thiết bị di động.

  • Giao bài tập và chấm điểm online nhanh chóng 

  • Được hỗ trợ ngân hàng đề thi và câu hỏi trực tuyến khi sử dụng phần mềm 

  • Tự động trộn đề thi tạo ra nhiều bộ đề thi khác nhau giúp trên mã đề gốc.

Vậy nên, nếu bạn đang quan tâm không biết chọn phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online nào để sử dụng thì AZtest chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm trộn đề AZtest bạn có thể liên hệ qua:

2. Phần mềm trộn đề Smart Test

Phần mềm trộn đề tiếp theo chính là Smart Test, là một trong số các phần mềm trộn đề trắc nghiệm phổ biến hiện nay. Công cụ này giúp cho giáo viên tạo đề thi cho từng môn học, từng chuyên đề. Giao diện câu hỏi gần giống với MS Word 2013 hoặc 2016, các mã đề được tạo dưới dạng file Word vì thế rất thích hợp để giáo viên và học sinh sử dụng. 

Ngoài ra, phần mềm trộn đề Smart Test còn hỗ trợ tính năng bảo mật dữ liệu, đảm bảo bộ đề thi được an toàn, tránh được tình trạng đánh cắp và sao lưu. 

Phần mềm trộn đề Smart Test
Phần mềm trộn đề Smart Test

3. Phần mềm trộn đề TestPro

TestPro là một phần mềm trộn đề trắc nghiệm trên máy tính miễn phí. Phần mềm này được nghiên cứu và phát triển từ năm 2006. Công cụ này tích hợp hoàn toàn trong môi trường soạn thảo MS Word nên rất tiện lợi cho giáo viên. Khi sử dụng phần mềm bạn cần trang bị phần cứng tối thiểu là Pentium II, RAM 128, ổ cứng còn trống 100MB và nên cài đặt với phần mềm cài đặt MS Office 2003 bởi phần mềm này được kiểm nghiệm tốt nhất trên bộ Office 2003.

Phần mềm trộn đề Testpro
Phần mềm trộn đề Testpro

4. Phần mềm trộn đề đơn giản Young MIX

Tiếp theo chính là phần mềm trộn đề đơn giản Young Mix, phần mềm này sẽ giúp tạo nhiều mã đề thi trắc nghiệm khác nhau từ bộ đề gốc. Hiện tại, công cụ này hỗ trợ người dùng 3 chế độ trộn thông minh, giúp hoán đổi đáp án, vị trí câu hỏi và hoán đổi cả vị trí đáp án lẫn câu hỏi. Sau khi trộn xong, bộ đề sẽ được gửi về mail mà bạn đăng ký trên phần mềm.

Phần mềm trộn đề đơn giản Young MIX
Phần mềm trộn đề đơn giản Young MIX

5. Phần mềm trộn đề trắc nghiệm trên Word Lino

Đây là một trong số những phần mềm trộn đề trắc nghiệm được nhiều người đánh giá cao. Công cụ có giao diện thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhờ đó mà người dùng sẽ nhanh chóng có được những mã đề thi khác nhau từ chính đề thi gốc. Công cụ có thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng vì thế được nhiều người lựa chọn để trộn đề thi. 

Phần mềm trộn đề trắc nghiệm trên Word Lino
Phần mềm trộn đề trắc nghiệm trên Word Lino

6. Phần mềm trộn đề McMIX

McMIX là một trong số những phần mềm trộn đề trắc nghiệm online đem đến cho người dùng những tính năng trộn đề cơ bản, nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng tạo ra nhiều mã đề thi khác nhau, giúp ích rất nhiều trong quá trình trộn đề. Đây cũng là phần mềm được trích ra từ phần mềm McBANK với mục đích tặng miễn phí cho mọi giáo viên và người dùng quan tâm.

phan mem MCMIX
Phần mềm trộn đề thi McMIX

Trên đây là TOP 6 phần mềm trộn đề trắc nghiệm được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Mong rằng những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích dành cho mình trong quá trình tìm hiểu.

>>> XEM THÊM: [HOT] AZtest cập nhật tính năng Trộn đề trắc nghiệm online

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào từ AZtest, hãy để lại email ngay bên dưới!

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn