Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


TOP 5 App kiếm tiền online 100K/ ngày

Nếu bạn đang thắc mắc không biết những App kiếm tiền trực tuyến nào uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Theo dõi để giúp mình có được thu nhập cho bản thân qua các App kiếm tiền online nhé!
TOP 5 App kiếm tiền online 100K/ ngày

1. Xem video kiếm tiền online trên ClipClaps 

Có thể bạn không biết, xem video cũng là một trong những cách kiếm tiền online rất thịnh hành. Đặc biệt là khi xem video trên ứng dụng ClipClaps, sau khi xem bạn sẽ được tích điểm và điểm này sẽ được đổi ra thành tiền. Ngoài ra, bạn cũng có thể mời thêm bạn bè sử dụng App và nhận hoa hồng thông qua cách giới thiệu link đăng ký cho App. 

Xem video kiếm tiền online trên ClipClaps
Xem video kiếm tiền online trên ClipClaps

Tiền kiếm được từ ClipClips sẽ được rút với nhiều hình thức khác nhau như rút tiền mặt về ví điện tử, đổi thẻ cào hay thẻ game tùy người dùng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào CH Play/IOS để tải ClipClaps và bắt đầu thực hiện công việc kiếm tiền online vào thời gian rảnh thôi nào. 

2. Kiếm tiền online thông qua App Go Like (Chỉ tải được trên Android)

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một App kiếm tiền online nhanh, gọn, lẹ trên hệ điều hành Android thì hãy thử tìm hiểu ngay App Go Like một trong những ứng dụng được liên kết với Facebook giúp bạn kiếm tiền vô cùng dễ dàng và đơn giản. 

Kiếm tiền online thông qua App Golike
Kiếm tiền online thông qua App Go Like

Để kiếm tiền online thông qua App Go Like bạn chỉ cần cài đặt App vào điện thoại rồi liên kết với tài khoản Facebook của mình vào bắt đầu kiếm tiền thông qua việc like, share và comment bài viết mà khách hàng yêu cầu. Cứ mỗi lượt tương tác bạn sẽ nhận về số tiền lương tương ứng, và số tiền đó sẽ được cộng dồn theo từng ngày. Tùy vào năng lực mà bạn có thể kiếm được vài chục nghìn đến vài trăm nghìn một ngày. 

Số tiền bạn nhận được từ Go Like có thể chuyển thành thẻ cào điện thoại, thẻ Zing nạp Game hoặc rút tiền mặt về ví điện tử. Với cách làm đơn giản này bạn có thể dễ dàng kiếm được tiền triệu mỗi tháng cho mình. 

3. Đọc truyện trên App Mamo để kiếm thêm thu nhập (Chỉ tải được trên Android)

Đọc truyện là một trong những thói quen của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ những người đam mê tiểu thuyết tình cảm. Đây cũng chính là lý do App đọc truyện Mamo ra đời, với App Mamo bạn vừa có thỏa niềm đam mê đọc truyện vừa có thể kiếm thêm tiền online để kiếm thêm thu nhập. 

Đọc truyện trên app Mamo để kiếm thêm thu nhập
Kiếm tiền online thông qua App đọc truyện Mamo

Đây là App đọc truyện kiếm tiền được phát hành bởi doanh nghiệp tại Việt Nam. App sử dụng nhiều ưu điểm và tính năng tuyệt vời đáp ứng nhu cầu giải trí, kiếm tiền của người dùng. Để kiếm được tiền từ App Mamo bạn chỉ cần tải App, đăng ký tài khoản và thực hiện theo các nhiệm vụ được nhận trên App là có thể đọc truyện để nhận tiền. 

Đến ngày rút tiền bạn chủ cần lựa chọn hình thức rút tiền phù hợp. Hiện tại Mamo hỗ trợ người dùng 3 hình thức rút tiền, cụ thể: Momo, thẻ điện thoại, thẻ game. 

4. Kiếm tiền trực tuyến qua phần mềm đọc báo VN Ngày Nay 

VN Ngày Nay là App kiếm tiền online qua hình thức đọc báo. Do đó, hình thức kiếm tiền này không chỉ phù hợp với các bạn trẻ mà ngay cả những người lớn tuổi hoặc những ai đang thất nghiệp có thể kiếm được tiền vào thời gian rảnh. 

Kiếm tiền trực tuyến qua phần mềm độc báo VN Ngày Nay
Kiếm tiền trực tuyến qua App đọc báo VN Ngày Nay 

Với App VN Ngày Nay bạn không những đọc được tin tức hàng ngày mà còn kiếm được tiền thông qua đó. Ngoài đọc báo kiếm tiền, VN Ngày Nay còn hỗ trợ người dùng kiếm tiền bằng cách xem video, chơi game giải trí ngay trên App. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn hình thức nào cho phù hợp. 

5. App Ola City - Cách kiếm tiền đơn giản, dễ dàng và hiệu quả

Ola City là ứng dụng kiếm tiền đa nền tảng. Với Ola City bạn có thể kiếm được hơn 100k/ngày nếu thực hiện chăm chỉ và đúng cách. Với Ola City bạn có thể kiếm tiền online bằng nhiều cách khác nhau như: làm các nhiệm vụ kiếm tiền, link rút gọn, làm Affiliate Marketing,... 

App Ola City cách kiếm tiền đơn giản, dễ dàng và hiệu quả
App Ola City - cách kiếm tiền đơn giản, dễ dàng và hiệu quả

Bên cạnh đó, thông qua mỗi lượt mời bạn bè tham gia bạn cũng được tặng thêm tiền vào tài khoản của mình trên App. Sau khi nhận thường từ mỗi nhiệm vụ thực hiện thành công bạn có thể thực hiện rút tiền về tài khoản của mình, tuy nhiên số dư phải đạt tối thiểu 5$ mới có thể thực hiện thao tác rút về tài khoản. 

Bên cạnh kiếm tiền qua các App (ứng dụng trên điện thoại), bạn cũng có thể kiếm tiền qua các trang web uy tín ví dụ như: AZtest, InfoQ, Accesstrade, Adflex.vn, iPanelOnline… Trong đó, phần mềm thi trắc nghiệm tực tuyến AZtest nổi bật với việc giúp các giáo viên/ những người làm giáo dục kiếm tiền thông qua bộ đề thi online chất lượng của mình. Để kiếm tiền trên AZtest bạn chỉ cần khởi tạo website, dành thời gian tạo các bộ đề thi chất lượng và định giá tiền cho các bộ đề thi đó. Người dự thi nếu muốn tham gia ôn luyện trên bộ đề thi do bạn tạo ra thì phải trả tiền cho đề thi theo mức giá bạn đã đặt ra mới có thể tham gia thi. Đây là cách làm khá đơn giản và dễ dàng, có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập thông qua bộ đề rất hay và giá trị của mình!

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về TOP 5 App kiếm tiền online 100k/ngày uy tín mà bạn nên tham khảo để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Chúc bạn thành công và kiếm được thật nhiều tiền từ các App kiếm tiền uy tín.

>>> XEM THÊM: Mách bạn 5 website tiêu biểu kiếm tiền online 100k/ngày

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây