Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


Vì sao bạn nên dùng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

Hệ thống trắc nghiệm trực tuyến AZtest là công cụ giúp học sinh đánh giá năng lực của bản thân mình tốt nhất hiện nay. Sau mỗi lượt thi học sinh sẽ được hệ thống trả kết quả bao gồm các thông tin như thời gian làm bài, số điểm đạt được, số câu trả lời đúng, số câu trả lời sai,.....
Thi trắc nghiệm

Thi trắc nghiệm

Sau khi Bộ GD-ĐT “chốt” phương án thi THPT quốc gia là trắc nghiệm thì giáo viên, học sinh đã có những phản hồi đầu tiên. Thay đổi hình thức thi trắc nghiệm, bắt buộc cách học cũng như cách giải phải thay đổi theo sao cho phù hợp nhất. Những giáo viên tâm huyết cũng đã đưa ra những bí quyết giúp học sinh ôn tập và làm tốt các bài thi trắc nghiệm. Một trong số các phương pháp đó chính là xây dựng trang thi trắc nghiệm trực tuyến cho học sinh. Vậy lợi ích của nó là gì bạn bạn theo dõi bài viết dưới đây của AZtest nhé.

1. Xác định được năng lực của bản thân

Hầu hết những học sinh được thành tích lớn trong học tập đều sở hữu khả năng bản thân và biết cách vạn dụng và phát triển nó để đạt được mục tiêu. Do đó việc xác định được khả năng của bản thân trong học tập là vô cùng quan trọng.
 

Thi trắc nghiệm
Thi trắc nghiệm

Hệ thống trắc nghiệm trực tuyến AZtest là công cụ giúp học sinh đánh giá năng lực của bản thân mình tốt nhất hiện nay. Sau mỗi lượt thi học sinh sẽ được hệ thống trả kết quả bao gồm các thông tin như thời gian làm bài, số điểm đạt được, số câu trả lời đúng, số câu trả lời sai,.....

Tham gia hệ thống trắc nghiệm trực tuyến thường xuyên học sinh sẽ có một quá trình trải nghiệm giúp học sinh  hiểu được khả năng của mình, biết mình hiểu rõ phần nào, chưa hiểu rõ phần nào, khơi dậy năng lực tiềm ẩn và sức mạnh của chính mình, từ đó tìm được phương pháp học phù hợp nhất cho mình.

2. Công cụ rèn kỹ năng học sinh

Tham gia các bài thi trắc nghiệm trực tuyến là phương pháp rèn luyện được nhiều giáo viên và học sinh đánh giá cao. Thường xuyên tiếp xúc với các bài thi là cách tốt nhất để các em rút ra được kinh nghiệm làm bài cho mình. Áp lực về thời gian, điểm số sẽ tự động rèn luyện cho học sinh kỹ năng giải nhanh phù hợp với bàn thân nhất. Ngân hàng câu hỏi lớn, luôn được làm mới là yếu tố kích thích học sinh thử thách mình, đồng thời nó cũng loại bỏ đi tâm lý ỷ lại, những suy nghĩ tiêu cực trong tư tưởng của học sinh.

Bên cạnh đó, việc thường xuyên tham gia các kỳ thi trắc nghiệm sẽ giúp học sinh làm quen và nắm được cấu trúc đề thi, từ đó biết cách hệ thống và phân bố thời gian hợp lý cho từng phần kiến thức

3. Tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại
 

Thi trắc nghiệm
Thi trắc nghiệm

Ưu điểm không thể không kể đến của hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến đó là tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại cho học sinh. Thay vì phải đến trường hoặc các trung tâm luyện thi, với hệ thống trắc nghiệm AZtest học sinh có thể tham gia bất cứ đâu, vào bất cứ  thời gian nào chỉ cần có thiết bị được kết nối với internet. Việc làm này không chỉ tiết kiệm thời gian cho học sinh mà thời gian ra đề thi, chấm thi của giáo viên cũng giảm đi đáng kể.  Quỹ thời gian rãnh rỗi của giáo viên sẽ tăng lên tập trung được cho việc nghiên cứu và nâng cao chất lượng giáo dục.
Phần mềm thi trắc nghiệm mà AZTEST cung cấp cho bạn giúp bạn có được sự thuận tiện trong cách tạo đề thi, đồng thời tối ưu hóa các thao tác soạn đề, giúp cho học sinh tiếp cận và gần gữi hơn với công nghệ thông tin, đổi mới được phương pháp thi truyền thống khi tốn quá nhiều giấy mực trong suốt quá trình thi trắc nghiệm.

>>>XEM THÊM: Mẹo nhỏ để đạt điểm cao trong các bài thi trắc nghiệm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây