Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn tiếng Anh lớp 9

Trong bài viết sau, AZtest xin được hướng dẫn cho quý thầy cô cách tạo đề thi trắc nghiệm môn tiếng Anh lớp 9, một phương pháp giúp học sinh ôn luyện và bổ sung kiến thức môn tiếng Anh.
Tiết học môn tiếng Anh

Tiết học môn tiếng Anh

1. Hướng dẫn tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến môn tiếng Anh lớp 9 trên hệ thống AZtest

Tạo đề thi trắc nghiệm tiếng Anh không hề khó nếu như bạn tìm kiếm được một hệ thống tạo đề thi chất lượng. AZtest là một trong những hệ thống tạo đề thi trắc nghiệm được rất nhiều giáo viên lựa chọn hiện nay bởi những tính năng vượt trội mà hệ thống này đem lại.

AZtest vượt trội hơn so với các hệ thống tạo đề thi khác ở những tính năng:

  • Xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở cho phép người dùng cá nhân hóa trang web của mình

  • Cho phép Import đề thi từ Microsoft Word

  • Thêm các hình ảnh, video, file âm thanh minh họa cho đề thi

Để tạo đề thi trên AZtest, bạn cần đăng ký khởi tạo tài khoản tại đây:​​​​

  • Đăng ký tại đây.

  • Sau khi đã có tài khoản, bạn hãy click vào khu vực dành cho quản trị để tạo đề thi.

  • Bạn có thể tham khảo tài liệu sử dụng AZTest tại đây: https://docs.aztest.vn/.

2. Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm tiếng Anh lớp 9

Nhằm giúp giáo viên và học sinh có được nguồn tham khảo chất lượng, AZtest đã biên soạn bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm môn tiếng Anh lớp 9.

Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm môn tiếng Anh lớp 9
Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm môn tiếng Anh lớp 9

Đề thi được biên soạn với cấu trúc 15 câu trắc nghiệm khách quan về nội dung môn tiếng Anh lớp 9. Mỗi câu chỉ có một đáp án đúng và đề thi được thực hiện trong vòng 30 phút.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm đề thi tại đây.

Từ bộ đề thi của AZtest, giáo viên có thể biên soạn thêm nhiều bộ đề thi mới để học sinh có được nguồn tham khảo chất lượng nhất.

3. Phương pháp giúp học tiếng Anh tốt môn tiếng Anh lớp 9

Xây dựng thời gian biểu khoa học

Với sự đa dạng mà mức độ khó tăng dần của chương trình học của tiếng Anh lớp 9, các em sẽ khó có thể nắm bắt và theo kịp chương trình học nếu không xây dựng một thời gian biểu học tiếng Anh chi tiết và khoa học nhất. 

Việc xây dựng thời gian biểu sẽ giúp các em có thể sắp xếp thời gian học tiếng Anh hợp lý và chủ động hơn trong việc học.

Thời gian biểu môn tiếng Anh
Xây dựng thời gian biểu

Phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng

Hiện nay, đa số các em học sinh thường chú trọng vào kỹ năng đọc và viết mà bỏ qua kỹ năng nghe và nói. Luyện tập kỹ năng nghe và nói mỗi ngày sẽ giúp học sinh có khả năng ghi nhớ và phản xạ tiếng Anh tốt hơn. 

Nếu kỹ năng đọc và viết giúp các em nắm vững kiến thức trọng tâm thì kỹ năng nghe và nói sẽ là cách ghi nhớ từ tốt nhất, cách phát âm cũng như tình huống sử dụng từ vựng. 

Tạo cuốn sổ tay từ vựng

Thói quen ghi chép từ vựng mới vào cuốn sổ tay sẽ giúp các em ghi nhớ lâu hơn. Đặc biệt, cuốn sổ tay luôn có trong cặp sách của các em nên các em có thể dễ dàng mở ra xem lại mỗi lần quên từ vựng. Các em nên bố trí từ vựng theo bảng chữ cái từ A đến Z và đừng quên đánh số trang hay chèn thêm các sticker để dễ tìm.

Các em nên lưu ý, khi học thêm một từ vựng mới thì không chỉ ghi từ đó vào sổ mà cần phải ghi thêm cách đọc từ, loại từ, nghĩa của từ, các từ liên quan. Như vậy sẽ giúp các em hiểu rõ hơn về ngữ nghĩa của từ đó. 

Hơn nữa, một cuốn sổ tay dễ thương được ghi chép cẩn thận cũng sẽ tạo cảm hứng học tiếng Anh tốt hơn.

Sổ tay từ vựng
Sổ tay từ vựng

Tham khảo thêm tài liệu ngoài

Sự kết hợp giữa cách học tiếng Anh truyền thống trên lớp với nguồn tài liệu học ở ngoài sẽ giúp các em nắm vững kiến thức hơn và dễ dàng ôn lại cũng như truy cập.

Tuy nhiên phụ huynh cũng nên lưu ý, việc học tiếng Anh trên lớp vẫn là quan trọng nhất vì khi đó các em có thể dễ dàng hỏi trực tiếp Giảng viên và có môi trường thực hành tiếng Anh với bạn bè. Trong khi ở nhà, việc học và tham khảo thêm các nguồn tài liệu học tiếng Anh lại rất hữu ích. 

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm môn tiếng Anh lớp 9 và phương pháp giúp học sinh học tốt hơn. Hi vọng những kiến thức từ AZtest sẽ giúp đỡ quý thầy cô trong việc tạo đề thi trắc nghiệm cho học sinh và có phương pháp giúp học sinh học tốt hơn.

Nếu có nhu cầu hoặc thắc mắc xin liên hệ với AZtest qua website: https://aztest.vn hoặc hotline 24/07: 0905 908 430.

 

>>> Xem thêm: “Thổi hồn” cho môn Ngoại ngữ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây