Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


Cách tạo đề online kiếm tiền với bộ đề ôn thi vào lớp 10

Làm thế nào để tạo đề online kiếm tiền với bộ đề ôn thi vào lớp 10? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay bài viết sau đây của chúng tôi để biết được cách kiếm tiền trực tuyến từ bộ đề ôn thi vào lớp 10 được thực hiện như thế nào nhé!
Cách tạo đề online kiếm tiền với bộ đề ôn thi vào lớp 10

Sử dụng bộ đề ôn thi vào lớp 10 kiếm tiền online như thế nào?

Ngoài kỳ thi tốt nghiệp THPT thì thi tuyển sinh vào lớp 10 cũng là một trong số những kỳ thi quan trọng đối với cuộc đời của mỗi học sinh. Kết quả thi sẽ quyết định học sinh học trường nào. 

Chính vì thế để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, thầy cô giáo đã không quản ngại ngày đêm đưa ra những bộ đề thi ôn luyện sát kiến thức để giúp học sinh của mình nắm chắc kiến thức để vận dụng hiệu quả vào bài thi của mình. 

Nếu như trước đây, các bộ đề ôn thi vào lớp 10 chỉ được dùng để ôn luyện thông thường cho học sinh của bạn thì nay với cách kiếm tiền online đơn giản, dễ dàng bằng phần mềm thi trắc nghiệm sẽ giúp bạn có thêm thu nhập cho bản thân ngoài thu nhập chính. 

Với những bộ đề thi hay, chất lượng, sát kiến thức, ngoài việc sử dụng cho học sinh của mình, thầy có thể dùng để giới thiệu đến nhiều học sinh khác trên toàn quốc. 

Cho học sinh ôn thi vào lớp 10 bằng đề trắc nghiệm online Nguồn ảnh Internet
Cho học sinh ôn thi vào lớp 10 bằng đề trắc nghiệm online (Nguồn ảnh: Internet)

Vậy làm thế nào để quảng bá bộ đề ôn thi vào lớp 10 đến với nhiều học sinh khác? Cách làm khá đơn giản, thầy cô chỉ cần chọn cho mình một phần mềm thi trắc nghiệm uy tín, dễ dùng rồi thực hiện đăng tải đề thi của mình lên phần mềm đó rồi quảng bá đến nhiều học sinh khác ở mọi nơi mọi lúc.

Nếu nói về phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm, hỗ trợ thầy cô kiếm tiền online và cực kỳ dễ sử dụng thì phải nhắc đến AZtest. Với nhiều tính năng hay, hữu ích, dễ sử dụng sẽ giúp cho thầy cô dễ dàng hơn trong việc thao tác.

Cách kiếm tiền online trên AZtest khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện thao tác tải đề lên website riêng rồi mặc định mức giá cho các đề thi mà bạn đã tạo và tải lên hệ thống. Người dự thi muốn sử dụng đề thi của bạn để ôn luyện cần phải trả phí cho bộ đề thi đó. 

Vì đề thi là chất xám của người tạo ra vì thế việc trả phí để sở hữu và sử dụng là điều hiển nhiên. Thông qua hình thức này người tạo đề sẽ có thêm thu nhập cho bản thân còn người dự thi sẽ có thêm những đề thi hay để ôn luyện. 

Hơn thế nữa, việc kiếm tiền online qua bộ đề ôn thi vào lớp 10 phần nào giúp thầy cô có thêm động lực để tạo ra những bộ đề chất lượng. Đem đến những câu hỏi hay, những kiến thức bổ ích không chỉ cho học sinh của mình mà còn nhiều học sinh khác. Các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo để làm nguồn tài liệu ôn tập cho học sinh của mình.

Cách tạo đề online kiếm tiền với bộ đề ôn thi vào lớp 10 được thực hiện như thế nào trên AZtest?

Hiện AZtest đang tổ chức cuộc thiGiáo viên khởi nghiệp dành cho các giáo viên, giảng viên, cá nhân trên toàn quốc. Thông qua cuộc thi, bạn có thể truyền tải kiến thức hay, bổ ích để phục vụ cho quá trình ôn luyện của học sinh, đồng thời giúp bạn kiếm thêm thu nhập cho bản thân từ những bộ đề ôn thi lớp 10 mà bạn đã bỏ công sức ra để soạn. 

Để tạo đề online kiếm tiền với bộ đề ôn thi tốt nghiệp bạn thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký tham gia cuộc thi TẠI ĐÂY

cuộc thi giáo viên khởi nghiệp trên AZtest
  • Bước 2: Sau khi đăng ký khởi tạo thành công, bạn truy cập vào trang quản trị để tiến hành đăng đề thi. 
đăng nhập trang admin
  • Bước 3: Chọn Trắc nghiệm => Chọn Đề thi => Chọn Tạo đề thi.

tạo đề thi

 

  • Bước 4: Điều thông tin đề thi bao gồm Tên đề thi, chủ đề, thang điểm, thời gian làm bài, hình thức kiểm tra, phương thức nhập câu hỏi, phí làm bài => Chọn Cập nhật.

điền thông tin đề thi

***Lưu ý: Phí làm bài thi là chi phí mà người tham dự thi phải trả cho bạn khi muốn ôn tập trên bộ đề ôn thi tốt nghiệp mà bạn tạo trên website của mình. 

giao diện bài thi trắc nghiệm tiếng Anh vào lớp 10

Bộ đề ôn thi vào lớp 10 môn Anh Văn - Đề số 1 sau khi được tạo trên hệ thống sẽ được hiển thị ra trên trang chủ của website bạn khởi tạo.

Ngoài ra các bạn có thể click để xem thêm các bài hướng dẫn trong quá trình tạo đề với phần mềm AZtest

Trên đây là cách tạo đề online kiếm tiền với bộ đề ôn thi vào lớp 10. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp thầy cô có thêm động lực để tạo ra những đề thi hay từ đó kiếm thêm được thu nhập từ chính những bộ đề thi ôn luyện đó. 

>>> XEM THÊM: Kiếm tiền bằng cách đưa đề lên Ngân hàng đề thi AZtest

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Tác giả: Linh Hồ Thị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây