Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


Website thi trắc nghiệm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Website thi trắc nghiệm là gì? Vì sao hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến lại phổ biến? Website thi trắc nghiệm có điều gì đặc biệt, vượt trội hơn các phương pháp thi thông thường? hãy cùng AZtest lần lượt tìm hiểu các câu hỏi đó qua bài viết sau đây.
Website thi trắc nghiệm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Thi trắc nghiệm là hình thức thi phổ biến trong ngành giáo dục Việt Nam

Thi trắc nghiệm là một hình thức thi mới mà giáo dục Việt Nam đang áp dụng, mặc dù chỉ mới áp dụng trong ít năm gần đây nhưng hiệu quả của nó rất đáng khen ngợi. Có thể nói khi hình thức thi trắc nghiệm được thông qua thì các website thi trắc nghiệm được tìm kiếm nhiều hơn. Vậy tại sao các website thi trắc nghiệm lại được mọi người ưa thích và sử dụng nhiều đến vậy, hãy cùng AZtest tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Website thi trắc nghiệm là gì?

Là phần mềm, trang web được tạo ra nhằm cung cấp các đề thi trực tuyến cho cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Tại đây các cá nhân, tổ chức (cụ thể là giáo viên) có thể tạo và soạn các đề thi trắc nghiệm để cho học sinh của mình đăng nhập và giải đề nhằm mục đích ôn luyện hoặc thi cử.

Vì sao website thi trắc nghiệm lại phổ biến?

Đây là phần mềm có khả năng ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) cao, hiện đại và rất sinh động. Việc tạo ra các website thi trắc nghiệm sẽ là cơ hội cho học sinh rèn luyện khả năng sử dụng máy tính điện tử, khả năng chạy đua với thời gian và kỹ năng tư duy nhanh. Điều này sẽ rất có lợi cho quá trình học tập và làm việc về sau.
 

Website thi trắc nghiệm: Ứng dụng CNTT trong thi trắc nghiệm trực tuyến

Ứng dụng CNTT trong thi trắc nghiệm trực tuyến

Website thi trắc nghiệm có điều gì đặc biệt?

Thi trắc nghiệm có 2 hình thức chính: thi trên giấy và thi trực tuyến. Thi theo phương thức nào nó cũng có cái hay riêng. Tuy nhiên đối với thi trực tuyến sẽ có những cái mới và thú vị hơn, ví dụ:

  • Không bị ràng buộc về không gian, thời gian: Bạn không bị ràng buộc về mặt không gian và thời gian tức là trong một thời gian rảnh nào đó, khi bạn cảm thấy thoải mái nhất, chỉ cần có một cái máy tính điện tử hay 1 chiếc smartphone có kết nối mạng, tại phòng học, quán cafe hay công viên,  bạn có thể lên website thi trực tuyến và giải đề chứ không nhất thiết phải tới trường tới lớp.

  • Trong website thi trắc nghiệm, có phần mềm giới hạn thời gian làm bài: Mỗi bài thi sẽ có thời gian làm bài khác nhau, đề là do thầy cô giáo tự tạo và thời gian cũng là do thầy cô tự cài đặt, tùy theo mức độ dễ khó mà sẽ có giới hạn thời gian khác nhau.
     

    Website thi trắc nghiệm: Có phần mềm giới hạn thời gian làm bài cho học sinh

    Có phần mềm giới hạn thời gian làm bài cho học sinh

  • Hình ảnh rõ ràng, âm thanh sống động: So với thi trên giấy, các website thi trắc nghiệm sẽ tạo ra các đề thi có tính công nghệ cao, hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động, gây hứng thú cho học sinh tham gia giải đề.

  • Tiết kiệm chi phí: Việc giải đề trên các website thi trắc nghiệm sẽ tiết kiệm được một số chi phí nhất định như chi phí in đề, in phiếu trả lời, chấm thi,  thời gian đi lại, đảm bảo sức khỏe, …
    Trên đây là những lợi ích thi trắc nghiệm trực tuyến đem lại, hy vọng rằng nó sẽ có ích cho bạn. Hãy đến với website thi trắc nghiệm của AZtest để có thể ôn tập thật tốt, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chúc các bạn ôn và thi thật tốt!

>>>XEM THÊM: 4 lý do phải lựa chọn hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến
---------------------------------------------------

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây