Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


Vì sao học sinh lại thích thi thử trực tuyến?

“Thi thử trực tuyến” đã không còn lạ lẫm với học sinh Việt Nam, sau quá trình ôn luyện học sinh hầu hết sẽ tham gia thi thử để đánh giá kiến thức của mình, ngoài thi thử trên giấy do các giáo viên bộ môn hoặc các trường tổ chức thi, những trang web tạo ra phục vụ cho việc ôn luyện luyện ngày càng nhiều và nhận được sự ủng hộ của cả học sinh, giáo viên và phụ huynh.
Thi thử trực tuyến

Thi thử trực tuyến

Vì sao hình thức thi thử trực tuyến lại được đa số học sinh tích cực tham gia ôn luyện, nó có điểm gì vượt trội hơn so với thi thử trên giấy? Hãy cùng AZtest tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây.

1.  Có giới hạn thời gian làm đề

Đối với hình thức thi thử trực tuyến, trong các bài thi sẽ cố định sẵn thời gian thi, tức là tùy theo môn thi, giáo viên sẽ cài đặt thời gian tương ứng để học sinh có thể điều chỉnh bài làm của mình cho hợp lý.

Ví dụ đối với môn Toán, hời gian sẽ là 90 phút tương đương với 50 câu hỏi trắc nghiệm (0,2 điểm/câu), môn Tiếng Anh thời gian là 60 phút tương ứng với 50 câu trắc nghiệm….
 

thi thử trắc nghiệm online

Có phần mềm chạy giờ tự động trong thời gian thi thử

2. Biết kết quả sau khi làm bài kèm theo lời giải

Sau khi làm xong, click vào nộp bài, sau đó hệ thống sẽ tự động trả về số câu đúng và lời giải kèm theo để học sinh có thể đối chiếu, có thể xem lại cách giải hoặc đáp án của những câu mình chưa làm được.

2.  Hình ảnh, âm thanh chất lượng

Đối với một số môn có thể cần có hình ảnh kèm theo, nếu như làm trên giấy các hình ảnh có thể sẽ không rõ nét vì chất lượng in hình ảnh thấp nhưng đối với thi thử trực tuyến thì mọi hình ảnh sẽ được rõ ràng hơn, màu sắc dễ nhìn và dễ nhận biết. Ví dụ như trong môn tiếng anh, thi thử trực tuyến sẽ là một lợi thế đặc biệt vì đặc thù của môn này là hình ảnh và âm thanh rất nhiều, các phần nghe ta sẽ được nghe trực tiếp trên máy, không cần phải qua một thiết bị nào khác.
 

Trắc nghiệm Tiếng Anh

Thi trắc nghiệm tiếng anh trực tuyến

3. Tiết kiệm chi phí

Nếu thi thử trực tuyến thì sẽ giảm được một số chi phí nhất định:

-   Chi phí in đề

-   Chi phí xe cộ đi lại

-   Thời gian

-   Các chi phí khác...[WU1]

Thi trực tuyến sẽ giảm được chi phí cho cả học sinh, giáo viên và cả phụ huynh về mặt tiền bạc lẫn thời gian.

4. Ứng dụng CNTT linh hoạt

Trong thời đại công nghiệp 4.0, việc ứng dụng CNTT vào giáo dục là một hoạt động cần thiết, thi thử trực tuyến cũng là một trong những hoạt động ứng dụng CNTT cao, với hình thức này ngoài việc cung cấp thêm kiến thức các môn thì còn giúp học sinh rèn luyện được kỹ năng sử dụng máy tính điện tử. Sử dụng càng thành thạo máy tính sẽ càng thuận lợi cho công việc về sau.

Trên đây là một vài lý do AZtest đưa ra để giải thích lý do học sinh lại thích thi thử trực tuyến hơn là thi thử trên giấy. Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn.

Chúc bạn ôn tập và thi thật tốt trong kỳ thi sắp tới!

>>>XEM THÊM: Những bí kíp mà một giáo viên trẻ cần biết
-----------------------------------

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây