Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


TOP 7 địa chỉ website hữu ích trong giáo dục năm 2021

Dưới đây là tổng hợp 7 địa chỉ website cực kỳ hữu ích trong giáo dục năm 2021 mà bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!
TOP 7 địa chỉ website hữu ích trong giáo dục năm 2021

TOP 7 địa chỉ website hữu ích trong giáo dục năm 2021

1. NukeViet Edu Gate - Cổng thông tin dành cho Sở, Phòng Giáo dục 

Địa chỉ website đầu tiên mà các bạn có thể tham khảo là Cổng thông tin dành cho Sở, Phòng Giáo dục - NukeViet Edu Gate. Truy cập tại địa chỉ https://gate.edu.vn/, đây là phần mềm cổng thông tin chuyên dùng cho các Phòng, Sở Giáo dục và đào tạo được tích hợp website trường và liên thông các hệ thống quản lý & website từ cấp trường cho tới cấp Phòng và cấp Sở.

NukeViet Edu Gate
Giao diện trang chính website NukeViet Edu Gate

Một số tính năng nổi bật của NukeViet Edu Gate

  • Tính năng quản lý các website trực thuộc một cách tập trung: Tích hợp, khởi tạo và quản lý từ hàng trăm, hàng ngàn website của các trường trực thuộc một cách đơn giản và nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm tài nguyên mạng, giảm công sức quản trị xuống mức thấp nhất.
  • Tính năng cổng thông tin: Cho phép xây dựng và quản lý cổng thông tin chính, trao đổi linh hoạt dữ liệu giữa cổng thông tin chính với các website trực thuộc bằng cách gửi xuống các website thành viên và và nhận dữ liệu từ các website thành viên, các cộng tác viên gửi lên.
  • Nhóm tính năng tích hợp các công cụ quản lý và tra cứu, phục vụ công việc: Tra cứu điểm thi (trên web và nhắn tin qua điện thoại), tra cứu văn bằng, văn bản pháp quy, kho học liệu, quản lý công văn đến và đi, quản lý lịch công tác, quản lý chương trình đào tạo, thi trắc nghiệm trực tuyến, báo cáo thường kỳ và tổng hợp số liệu tự động…

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ:

2. AZtest - Ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm 

Địa chỉ website thứ 2 mà các bạn có thể tham khảo là AZtest - Ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến. Ra đời năm 2018, AZtest là nơi cung cấp các website thi trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức giáo dục. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay, việc triển khai các kỳ thi bằng hình thức trực tuyến được xem là hiệu quả nhất, và AZtest sẽ là công cụ đắc lực để giúp cho các tổ chức giáo dục có thể tổ chức các kỳ thi một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo không bị gián đoạn kỳ thi. 
 

trang chủ aztest
Giao diện trang chính website của AZtest

Một số tính năng chính của Ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm - AZtest

  • Chấm điểm tự động
  • Tạo đề thi không giới hạn
  • Phân quyền quản lý
  • Tạo danh sách câu hỏi từ MS Word, MS Excel
  • Trộn câu hỏi, đáp án ngẫu nhiên
  • Tắt copy/paste chống gian lận thi cử
  • Bình luận trong đề thi
  • Xếp loại kết quả thi
  • Lưu lại lịch sử thi
  • Thêm hướng dẫn, gợi ý giải câu hỏi
  • Câu hỏi hỗ trợ định dạng âm thanh/video
  • Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài khi hết giờ


Tại sao nên chọn sử dụng Phần mềm thi trắc nghiệm AZtest

Nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng Phần mềm thi trắc nghiệm AZtest có gì tốt hơn các website khác mà mình phải sử dụng, chúng tôi đưa ra một số câu trả lời như sau:
  • Thứ nhất, AZtest được phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở NukeViet, đây là Mã nguồn mở được Bộ GD&ĐT đưa vào danh mục được sử dụng và khuyến khích sử dụng trong hệ thống giáo dục.
  • Thứ hai, AZtest là website thi trắc nghiệm hiện đại và dễ sử dụng
  • Thứ ba, với AZtest, bạn có thể dễ dàng tạo một tài khoản riêng cho cá nhân, tổ chức một website thi trắc nghiệm độc lập dựa vào một tên miền riêng, giao diện riêng, logo riêng.
  • Thứ tư, AZtest cung cấp website dưới dạng trực tuyến, bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ chứ không cần phải am hiểu chuyên sâu về vấn đề kỹ thuật bởi đã có đội ngũ tư vấn, hỗ trợ 24/7
  • Thứ năm, Thích hợp cho tất cả các đối tượng sử dụng
Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm và đăng ký dùng thử tại địa chỉ:
https://aztest.vn/saas/register/free-co-ban

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ:
 

3. Website của Bộ GD&ĐT

Một địa chỉ website giáo dục thứ 3 mà bạn có thể tham khảo là website của Bộ GD&ĐT. Truy cập tại địa chỉ http://moet.gov.vn, đây là cập nhật thông tin, dữ liệu của ngành, các thông cáo báo chí và hệ thống các văn bản. Website của Bộ GD&ĐT chính là nơi cung cấp, trao đổi thông tin chính thức, có thẩm quyền và công khai trên mạng Internet của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

trang web của bộ giáo dục và đào tạo
Giao diện trang chính website của Bộ GD&ĐT

4. Website dạy tiếng Anh cho giáo viên tiếng Anh tại Việt Nam - British Council

Một địa chỉ website thứ 4 mà bạn có thể tham khảo là website British Council. Truy cập tại địa chỉ https://www.britishcouncil.vn/, đây là nơi để các giáo viên dạy tiếng Anh ở Việt Nam nói riêng và toàn bộ giáo viên nói chung có cơ hội để tự học, tự sáng tạo và trau dồi kiến thức tiếng Anh của họ. Website này do Hội đồng Anh sáng lập với các giáo viên hàng đầu tại nước Anh, chính vì vậy bạn không cần phải lo ngại về chất lượng nội dung, bên cạnh đó, trong suốt quá trình học tập, bạn sẽ được đánh giá trình độ thường xuyên và có cơ hội nhận được học bổng du học đang chờ phía trước.

British Council
Giao diện trang chính website của British Council

5. Website của Toán Tiểu học

Địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến là Toán Tiểu học. Với mong muốn nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán, các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Toán học đã cùng tụ họp và xây dựng nên website Toán Tiểu học. Truy cập tại địa chỉ https://toantieuhoc.vn/, đây là nơi cung cấp một thư viện tài nguyên có chất lượng cho các giáo viên dạy Toán từ lớp 1 đến lớp 5 với kho tài liệu phong phú và được hệ thống hóa theo các chuyên đề và các kiến thức nâng cao. Ngoài việc phục vụ cho giáo viên, website Toán Tiểu học cũng là nơi để các học sinh có thể đăng ký thành viên tham gia học, kiểm tra tuần, kiểm tra định kì, luyện tập thường xuyên, liên tục.

website Toán Tiểu học
Giao diện trang chính website của Toán Tiểu học

6. Trang thông tin của báo Giáo dục và Thời đại

Địa chỉ thứ 6 mà chúng tôi muốn nhắc đến là Trang thông tin của báo Giáo dục và Thời đại. Truy cập tại địa chỉ https://giaoducthoidai.vn/, đây là cơ quan chủ quản của Báo giáo dục và thời đại chính là Bộ giáo dục và Đào tạo do Bộ trưởng bộ giáo dục quản lý và điều hành. Đọc báo này, giáo viên có thể cập nhật được tình hình thời sự trong nước và quốc tế đang diễn ra từng giờ, từng ngày, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến giáo dục. Giáo viên có thể kết nối và trao đổi với đồng nghiệp trong các chuyên mục như: phương pháp, ngoại ngữ, tự nhiên và xã hội hoặc tìm hiểu các vấn đề liên quan đến khoa học, thiết bị dạy học, vi tính,… Ngoài ra còn rất nhiều các chuyên mục hay và hấp dẫn bạn đọc như: văn hóa, gia đình, khỏe và đẹp, thế giới, xả xì trét, nhân ái.

Báo giáo dục thời đại
Giao diện trang chính website của Giáo dục thời đại

7. Thư viện Giáo án điện tử

Địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến là Thư viện Giáo án điện tử. Truy cập tại địa chỉ https://violet.vn/, đây là một thư viện điện tử miễn phí lớn nhất, hữu ích nhất dành cho giáo viên. Khi cần tải tài liệu về giáo án, bài giảng, đề thi,… trang web đầu tiên mà giáo viên nghĩ đến chính là violet. Trang web đáp ứng nhu cầu tìm tài nguyên dạy học của giáo viên ở tất cả các môn học, bậc học, kể cả bậc cao đẳng - đại học. Ngoài khối lượng tài liệu phong phú, có chất lượng, được chia nhỏ về các thư viện như: thư viện e-learning, thư viện bài giảng, thư viện giáo án, thư viện đề thi; violet còn hỗ trợ giáo viên soạn bài trực tuyến, đào tạo các kỹ năng vi tính. Giáo viên có thể tự lập cho mình hoặc trường mình một trang web dưới dạng một trang web con của trang violet.

violet
Giao diện trang chính website của Thư viện Giáo án điện tử

Trên đây là 7 địa chỉ website hữu ích trong giáo dục năm 2021 mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng.

Nguồn tin: gate.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây