Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


Luyện thi trắc nghiệm trực tuyến: Học sinh cần cẩn trọng

Bên cạnh việc học kiến thức trên lớp thì tự học ở nhà cũng là một yêu cầu quan trọng để giúp học sinh củng cố kiến thức và nhớ bài học lâu hơn. Nhiều học sinh còn lựa chọn hình thức luyện thi trắc nghiệm trực tuyến vào cuối các kỳ học, năm học để chuẩn bị kiến thức cho các bài thi. Tuy nhiên theo các giáo viên, nội dung câu hỏi ở các đề luyện thi trực tuyến chưa đáp ứng được đề thi trắc nghiệm minh họa mà Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.
Luyện thi trắc nghiệm trực tuyến: Học sinh cần cẩn trọng

Luyện thi trắc nghiệm trực tuyến: Học sinh cần cẩn trọng

1. Cần cẩn trọng khi lựa chọn luyện thi trắc nghiệm trực tuyến

Trước sự thay đổi của hình thức thi THPT Quốc gia, để có thể làm tốt bài thi trắc nghiệm và các môn tổ hợp, nhiều em học sinh đã lựa chọn hình thức luyện thi trắc nghiệm trực tuyến, tham gia các nhóm học cộng đồng... 

Tuy nhiên theo ý kiến của nhiều giáo viên thì nội dung câu hỏi ở các đề thi trên mạng chưa đáp ứng được đề thi trắc nghiệm minh họa mà Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố.

Ôn luyện kiến thức trên mạng là một kênh tham khảo đem lại nhiều ưu điểm tốt cho học sinh vì lượng thông tin lớn, đa dạng, phong phú, khá đầy đủ và hơn nữa với việc luyện thi này rất tiện lợi cho học sinh về mặt thời gian, địa điểm. Tìm kiếm trang google và gõ luyện thi THPT Quốc gia, không khó để giáo viên, học sinh, phụ huynh tìm được các trang luyện thi trắc nghiệm trực tuyến. 

Để thu hút học sinh, các trang luyện thi đã đưa ra các chương trình khuyến mãi với giá ưu đãi lớn. Ví dụ tại Trung tâm luyện thi hocmai.vn có gói combo gồm môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Anh giá gốc là 1,8 triệu đồng giảm xuống còn 1,35 triệu đồng; gói combo tổ hợp môn tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh) hoặc xã hội (Sử, Địa, Công dân) học phí gốc là 2,4 triệu đồng giảm xuống còn 1,8 triệu đồng…(số liệu 2017).

3
Các chương trình ưu đãi của các trang thi trắc nghiệm trực tuyến

Theo giới thiệu, học sinh khi tham gia khóa học sẽ được rèn luyện các kỹ năng giải nhanh các bài tập của môn thi trắc nghiệm. Chương trình học bám sát với xu hướng thi mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Do lo lắng với phương thức thi mới, nên nhiều học sinh đã đăng ký học để bổ sung kiến thức và trang bị kỹ năng làm bài để chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Bên cạnh những trang luyện thi trực tuyến phải đăng ký và nộp lệ phí, thì gần đây cũng xuất hiện một số trang luyện thi miễn phí và không đảm bảo chất lượng nhưng vẫn thu hút đông đảo học sinh tham gia.

Một số giáo viên cho biết, nội dung câu hỏi ở các đề thi đang được đưa trên mạng để học sinh ôn luyện đa số chưa đáp ứng được đề thi trắc nghiệm minh họa mà Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố, vì chưa bám sát vào chuẩn kiến thức kỹ năng mức độ phân hóa theo 4 nấc nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao và chưa theo ma trận đề. Đề thi chỉ được soạn dựa trên bài tập tự luận ngày trước đề bài có sẵn, đáp số có sẵn lấy ra các phương án, thậm chí ngay cả bài giải cũng có phần không chính xác.

Theo thầy giáo Trần Mạnh Tùng, giáo viên Trường THPT Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân - Hà Nội, các đề thi trắc nghiệm trên mạng gần như chưa đáp ứng được cho học sinh ôn luyện thi có hiệu quả. Vì vậy, học sinh cần chọn lọc các bộ đề thi trắc nghiệm trên mạng Internet để đăng ký tham gia tránh tiền mất mà học không đạt yêu cầu

2. Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến uy tín, chất lượng do giáo viên tự soạn đề

Để tránh trường hợp học sinh lựa chọn phải các trang ôn luyện kém chất lượng, không cung cấp đầy đủ kiến thức thì thầy cô nên tạo các đề thi trắc nghiệm trực tuyến để cung cấp cho học sinh. 

Có rất nhiều website hỗ trợ tạo đề thi mà thầy cô có thể tìm hiểu và lựa chọn tạo đề. Tuy nhiên để có được một ngân hàng đề trắc nghiệm chất lượng thì không nên bỏ qua AZtest. Đây là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học.. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,...., giúp chủ site có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng.

2
Giáo viên nên sử dụng hệ thống trắc nghiệm AZtest để tạo đề thi trắc nghiệm cho học sinh 

AZtest cung cấp đến người dùng các tính năng nổi bật:

  • Tạo đề thi theo nhóm và chủ đề, không giới hạn

  • Nhập đề thi từ Microsoft Word

  • Phân quyền quản lý thư viện đề thi

  • Phân quyền thành viên tham gia làm bài

  • Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi

  • Tạo đề thi Tự luyện, hoặc Chấm điểm

  • Cấu hình thang điểm, thời gian làm bài

  • Xem lại lịch sử thi của học sinh

  • Xếp loại kết quả học sinh tham gia

  • Hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án dựa trên đề gốc

  • Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài khi hết giờ

Nhờ những tính năng tối ưu này, thầy cô có thể tạo đề một cách đơn giản, nhanh chóng và đáp ứng được yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhờ đó học sinh sẽ có được kênh ôn luyện uy tín và chất lượng hơn. 

>>> Để sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest bạn đăng ký khởi tạo tài khoản TẠI ĐÂY.

>>> Mọi thắc mắc trong quá trình tạo đề thi bạn có thể xem thêm tại: https://docs.aztest.vn/ 

ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI EMAIL CUỐI BÀI ĐỂ NHẬN THÊM NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN CỦA AZTEST

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây