Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


Lợi ích của việc luyện thi thử trực tuyến với học sinh

Thời kỳ hiện đại hóa, việc học và luyện thi thử trực tuyến đã khá phổ biến và được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn thay vì học một cách thông thường
Thi thử trực tuyến

Thi thử trực tuyến

Thời kỳ hiện đại hóa, việc học và luyện thi thử trực tuyến đã khá phổ biến và được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn thay vì học một cách thông thường. Vậy hình thức thi này có ưu điểm gì? Các bạn cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

1. Hệ thống lại kiến thức đã học

Việc liên tục tiếp xúc với những câu hỏi, bài tập sẽ giúp học sinh làm  quen với khối lượng kiến thức ở dạng hệ thống, tổng hợp giúp bản thân có thể xác định được 1 cách rõ ràng những kiến thức đã học, biết mình hiểu rõ được những phần nào, còn thiếu phần nào để bổ sung từ đó có thể lên kế hoạch cải thiện, nâng cao những phần còn thiếu nhằm đạt kết quả cao nhất ở kỳ thi THPT

2. Kinh nghiệm làm bài
 

Thi thử trực tuyến
Thi thử trực tuyến

Luyện tập nhiều với các hình thức thi trắc nghiệm online trên các trang website sẽ giúp cho học sinh có kinh nghiệm trong việc phân chia thời gian thi của kỳ thi để làm bài hợp lý với từng môn thi cụ thể.

Qua quá trình dài làm quen với hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến học sinh sẽ rút ra kinh nghiệm làm bài phù hợp với bản thân, biết nên làm câu nào trước, câu nào sau và dành thời gian cho mỗi câu bao nhiêu lâu là hợp lý nhất. Những lỗi nào thường gặp phải, lỗi nào cần lưu ý, cần tránh để  không gặp phải khi làm bài.  

Bên cạnh đó, việc thi xong có đáp án ngay để tham khảo, so sánh sẽ giúp học sinh nhớ kiến thức sâu hơn và hệ thống hơn.

3. Nắm được cấu trúc đề thi

Hệ thống trắc nghiệm Aztest cho phép giáo viên tạo lập ngân hàng đề thi theo cấu trúc ma trận đề từ ngân hàng câu hỏi. Thường xuyên luyện tập với các đề thi chuẩn sẽ giúp học sinh làm quen được với cấu trúc đề thi, tiếp xúc nhiều dạng bài. Qua đó hình thành được thói quen học và làm bài tốt hơn.

4. Được luyện tập thường xuyên
 

Thi thử trực tuyến
Thi thử trực tuyến

Aztest cho phép tạo ra các mã đề thi dựa trên cấu trúc đề cho sẵn mà không giới hạn về số lượng và lượt làm bài. Việc này sẽ giúp cho học sinh được thường xuyên luyện tập với các đề thi đạt chuẩn

5. Tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại

Với hệ thống trắc nghiệm Aztest, học sinh có thể luyện tập ở mọi lúc, mọi nơi chỉ cần được kết nối internet là được. Thay vì phải đến lớp học sinh có thể tự ôn luyện ở nhà, điều này giúp cho các em có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại.

Trên đây là những lợi ích thiết thực nhất mà thi trắc nghiệm online mang lại. Mong rằng qua bài viết này các bán ẽ hiểu thêm về những gì mà hệ thống thi trắc nghiệm mang lại cho chúng ta.
>>>XEM THÊM: 5  Bí quyết học tốt môn Địa Lý cho học sinh lớp 12 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây