Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


Website AZtest.vn đã đạt chứng nhận Website Tín nhiệm mạng

Ngày 22/9/2021 website AZtest.vn nhận được giấy chứng nhận website Tín nhiệm mạng cơ bản được cấp bởi Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC).
Website AZtest.vn đã đạt chứng nhận Website Tín nhiệm mạng

Trong giai đoạn hiện nay, cùng với quá trình tăng cường ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin hiện đại trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, vấn đề bảo đảm an toàn, an ninh mạng, ứng phó kịp thời với các nguy cơ tấn công mạng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo đảm sự hoạt động ổn định, hiệu quả của các tổ chức trong lĩnh vực tài chính.

AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến miễn phí, mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,... giúp chủ nhân website có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng. Webiste được xây dựng dựa trên nền tảng phần mềm NukeViet chính vì thế AZtest.vn được thừa hưởng tất cả những công nghệ ưu việt từ NukeViet, đặc biệt là những ưu điểm vượt trội về công nghệ, đảm bảo được mức độ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng website. 

Chứng nhận Tín nhiệm mạng cho Website giúp người sử dụng Internet Việt Nam nhận biết được các trang web UY TÍN và đảm bảo AN TOÀN THÔNG TIN cho người tiêu dùng, nhằm tạo niềm tin cho người sử dụng dịch vụ và khẳng định năng lực của tổ chức trên không gian mạng. Hiện tại website AZtest.vn đã được cấp giấy chứng nhận Website Tín nhiệm mạng cơ bản vào ngày 22/9/2021.

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây