Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


5 website học Tiếng Anh online miễn phí tốt nhất Việt Nam

Ngày nay, bước vào nền kinh tế hội nhập chúng ta hoàn toàn không thể phủ nhận tầm quan trọng của Tiếng Anh trong xã hội. Đặc biệt là kỹ năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh. Hiểu được tầm quan trọng đó, AZtest sẽ chia sẻ với các bạn 5 website học Tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Việt Nam mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Chỉ cần bạn có một máy tính hoặc Smartphone kết nối Internet.

1.  tienganh365.vn

Selection 051
Luyện nghe
 
Với website này, các bạn có thể luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết qua các bài hát, phim, tin tức. Tại đâye cũng có các câu hỏi, tình huống giao tiếp thực tế để các bạn học, những bài học giao tiếp theo chủ đề như: Tiếng anh trong phỏng vấn xin việc,Tiếng Anh công sở, Tiếng Anh du lịch.
Học ở đây chắc chắn trình độ tiếng anh của bạn sẽ được năng cao trong thời gian ngắn.

2. studyphim.vn

oh uck (1)
Phim phụ đề song ngữữ


Đây là trang web học Tiếng Anh qua …PHIM phụ đề song ngữ thông minh ( Phụ đề Tiếng Anh hoặc Việt tùy người dùng chọn) rất hiệu quả đối với những ai muốn trau dồi kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh, nâng cao khả năng nghe và trau dồi vốn từ vựng phong phú . Việc học giao tiếp tiếng anh để đạt được sự hiệu quả thì không thể đến từ việc học những kiến thức trong sách vở mà phải dựa vào nền tảng tiếp xúc thực tế với ngôn ngữ. Đó là cách nhanh nhất và tốt nhất để học ngôn ngữ.

3. Studynhac.vn

Đây cũng là 1 sản phẩm song hành cùng Studyphim.vn, thuộc 1 chủ sở hữu . Cách học và chức năng hoàn toàn giống nhau nhưng thay vì các bộ phim phụ đề Anh – Việt thì ở Studynhac là các bài hát.

4. hellochao.vn

Trang web này nhắm trọng tâm đến những mẫu câu giao tiếp anh – việt.Là mạng xã hội Ngôn ngữ khổng lồ có đầy đủ tất cả những tính năng cần thiết cho cộng đồng người Việt khắp nơi trên thế giới học tập và sống trong môi trường tiếng Anh thật sự với các tính năng vượt trội.

Với kho tổng hợp hàng ngàn đoạn video clip chuyên cho việc học Tiếng Anh miễn phí do cộng đồng cùng chia sẻ. Tham gia các bài kiểm tra trắc nghiệm nhanh chóng, ngắn gọn, người học sẽ được giải thích rõ ràng chi tiết đáp án đúng sai.

Chuyên mục Game học tiếng Anh của trang web với những trò chơi được thiết kế sinh động, gần gũi, giúp học viên vừa thư giãn vừa trau dồi thêm vốn kiến thức Anh ngữ của mình.

Ngoài ra hellochao cũng có 1 diễn đàn cho phép người dùng đặt ra các câu hỏi có thể về ngữ pháp,từ vựng Tiếng Anh.Các bạn sẽ được trả lời 1 cách nhanh chóng bởi các thầy cô hoặc thành viên khác.

5. tienganh123.com

Đây là 1 trong số những website học tiếng anh ra đời từ rất lâu của Việt Nam, dẫn đần về xu hướng học Tiếng anh qua mạng. Mặc dù trang web này hướng người dùng đến những bài học ngữ pháp hơn là giao tiếp , nhưng với lượng bài giảng phong phú, Video học giao tiếp đồ sộ cũng phương pháp học qua game thì trang web này vẫn xứng đáng nằm trong những website học tiếng anh online miễn phí hay nhất và tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Tác giả: Hồ Thị Xuân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây