Hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

https://aztest.vn


Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi làm đề thi thử trực tuyến

Làm thế nào để có thể làm đề thi trực tuyến đạt được điểm số cao đây là câu hỏi mà rất rất nhiều người thi quan tâm khi tham gia các kỳ thi trực tuyến qua internet. Để giải đáp thắc mắc này chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây về những lưu ý khi thi trắc nghiệm trực tuyến. Theo dõi ngay để biết được những lưu ý đó là gì nhé.
Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi làm đề thi thử trực tuyến

Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi làm đề thi thử trực tuyến

1. Làm đúng thời gian quy định như lúc thi thật

Bạn nên làm đề thi trực tuyến trong vòng 2 giờ đồng hồ y như đi thi thật vậy:

  • Dành ra một khoảng thời gian 2 giờ đồng hồ để làm bài.
  • Nhờ mọi người không làm phiền bạn trong 2 giờ này.
  • Tắt chuông điện thoại, TV và các vật dụng có thể gây xao nhãng khác.
  • Không được dừng giữa chừng. Dù bạn có cảm thấy nản đi nữa, hãy cố gắng lên!

Kinh nghiệm làm đề thi trực tuyến cho thấy, việc làm bài theo đúng thời gian thi thật sẽ giúp bạn rèn luyện "tinh thần thép" khi làm một bài thi vừa dài vừa khó và biết được tốc độ làm bài của mình là chậm hay nhanh hay vừa phải nữa đấy.

2. Không đánh lụi khi làm đề thi thử

Khi làm đề thi thử thì để có thể xác định được khả năng làm bài của mình một cách chính xác nhất, bạn không nên "đánh lụi" các câu mình không biết làm mà nên bỏ trống. Việc này rất có lợi vì bạn sẽ biết được điểm của mình đạt được nhờ thực lực thay vì may mắn.

thi trac nghiem truc tuyen sinh hoc
Không đánh lụi khi làm đề thi thử

Việc đánh lụi câu trả lời có thể sẽ hình thành thói quen xấu khiến người thi lười suy nghĩ trong quá trình làm đề thi. Hơn thế nữa, nếu muốn có điểm số cao thì trước tiên cần lưu ý không được đánh lụi mà hãy suy nghĩ câu trả lời để có được bài thi trắc nghiệm online hoàn hảo nhất. 

3. Làm xong phải biết lý do làm sai

Dĩ nhiên là muốn kiểm tra trình độ thì phải dò đáp án để biết điểm rồi, nhưng có một việc còn quan trọng hơn cả, đó là hiểu được mình làm sai ở chỗ nào và vì sao. Một khi bạn biết được lý do sai, bạn sẽ hiểu được mình đang thiếu hụt kiến thức ở chỗ nào để bổ sung vào ngay. 
Sau khi làm bài xong hãy dò đáp án để biết được đáp án chính xác các câu trong bài thi của mình. Với những câu sai dò thật kỹ đáp án để biết được mình phân tích sai ở đâu từ đó đưa ra nhận xét chính xác về những câu sai từ đó rút kinh nghiệm cho mình. 

Trên đây là những lưu ý mà AZtest muốn chia sẻ đến bạn trong quá trình làm đề thi trực tuyến. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình thi trắc nghiệm online. Chúc bạn có bài thi đạt kết quả cao.

>>> XEM THÊM: Lý do nên ứng dụng thi trắc nghiệm trực tuyến vào tất cả các môn học

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 0987.893.519 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây