Tại sao nhà tuyển dụng phỏng vấn online thất bại? Cách khắc phục như thế nào?

Trước sự ảnh hưởng của đại dịch Covid, nhiều doanh nghiệp đã có xu hướng chuyển dịch từ phỏng vấn trực tiếp sang phỏng vấn online. Theo đó, một trong số những vấn đề mà nhiều nhà tuyển dụng gặp phải là quá trình phỏng vấn online thất bại. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là bộ phận nhân sự gặp phải tình trạng “dở khóc dở cười”. Vậy lý do tại sao nhà tuyển dụng phỏng vấn online thất bại? Và làm thế nào để giúp doanh nghiệp bạn tránh được tình trạng này? Hãy cùng AZtest tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Xem tiếp...

Các cách để đánh giá được ứng viên tài năng

Đánh giá ứng viên tuyển dụng là việc làm quan trọng và cần thiết của doanh nghiệp khi muốn tìm kiếm được một ứng viên tài năng. Vậy để đánh giá được ứng viên tài năng thì các doanh nghiệp sẽ đánh giá dựa trên những tiêu chí nào? Các cách để đánh giá ứng viên tiềm năng là gì? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest nhé!

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực công chức, viên chức lĩnh vực Kiểm định hải quan

Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết cách tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực công chức, viên chức lĩnh vực Kiểm định hải quan như thế nào thì hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan

Thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan là một hoạt động thường niên của các Cục Hải Quan. Chính vì vậy, việc tìm đến các phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm để tổ chức ôn luyện và kiểm tra là việc làm cần thiết. Phần mềm AZtest chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Xem tiếp...

TOP 9 tính năng nổi bật chỉ xuất hiện tại phần mềm thi trắc nghiệm AZtest

AZtest là hệ thống duy nhất không chỉ cung cấp cho bạn ứng dụng kiểm tra trắc nghiệm online mà còn cung cấp cho bạn một website hoàn chỉnh với giao diện và bố cục hợp lý, giúp người dùng thao tác dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng. Với AZtest người dùng có thể thoải mái cấu hình website theo phong cách riêng mình. Để hiểu rõ hơn về các tính năng nổi bật của AZtest hãy đọc ngay bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Những nguyên tắc cần ghi nhớ trong bố trí nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong hầu hết doanh nghiệp yếu tố được nhiều quản lý quan tâm và đặt lên hàng đầu chính là làm thế nào để tuyển được những ứng viên chất lượng. Bên cạnh việc tuyển dụng được những nhân sự giỏi thì việc bố trí nhân sự ra sao cũng được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Để giúp bạn giải quyết khúc mắc này AZtest xin đưa ra bài viết sau đây về những nguyên tắc cần ghi nhớ khi bố trí nhân sự trong doanh nghiệp. Theo dõi để biết thêm những thông tin hữu ích cho mình nhé.

Xem tiếp...

5 phần mềm đảo đề trắc nghiệm online chỉ trong 3 giây HOT nhất 2022

Bạn đang có nhu cầu tìm một phần mềm đảo đề trắc nghiệm online để phục vụ cho mục đích thi và kiểm tra? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 05 phần mềm đảo đề trắc nghiệm online chỉ trong 3 giây HOT nhất 2022.

Xem tiếp...

TOP 6 sai lầm dễ mắc phải nhất khi đánh giá nhân viên cuối năm

Một trong những vấn đề đau đầu của nhiều nhà quản lý chính là việc đánh giá nhân viên cuối năm bởi nếu đưa ra những ý kiến chủ quan có thể khiến cho nhân viên có kết quả đánh giá sai, không đúng với thực tế. Trường hợp nhân viên bị đánh giá sai là điều rất thường gặp ở các doanh nghiệp. Dưới đây là 6 sai lầm mà các nhà quản lý rất dễ mắc phải khi đánh giá nhân viên cuối năm. Cùng AZtest tìm hiểu đó là những sai lầm gì nhé!

Xem tiếp...

Ngân hàng đề trắc nghiệm với đầy đủ các dạng đề từ giáo dục đến doanh nghiệp

Việc sử dụng ngân hàng đề trắc nghiệm sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc tạo đề thi online. Đây cũng là tính năng được nhiều phần mềm áp dụng, tuy nhiên các phần mềm thi trắc nghiệm hiện nay đa phần chỉ áp dụng ngân hàng thi trắc nghiệm cho khối doanh nghiệp hoặc khối giáo dục chứ không hỗ trợ song song. Nhưng với AZtest, tính năng này được phát triển đồng thời. Vậy tính năng ngân hàng đề trắc nghiệm trên AZtest hỗ trợ như thế nào?

Xem tiếp...

Làm cách nào để giảm thiểu chi phí nhân sự ẩn hiệu quả?

Chi phí nhân sự ẩn là những khoản chi phí phát sinh nhưng doanh nghiệp không thể nhận thấy rõ ràng hoặc không được ghi nhận như một khoản chi phí để báo cáo. Tuy nhiên, nếu không phát hiện và cắt giảm thì đây có thể sẽ trở thành một gánh nặng cho doanh nghiệp, gây giảm lợi nhuận, thất thoát kinh phí vô ích. Vậy làm sao để giảm thiểu chi phí nhân sự ẩn? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

Xem tiếp...

Cẩm nang tuyển dụng: Kỹ thuật đánh giá ứng viên trước, trong và sau khi phỏng vấn

Bạn đang đau đầu vì không biết làm thế nào để đánh giá ứng viên của mình một cách trọn vẹn và khách quan nhất trước, trong và sau khi phỏng vấn? Đừng lo, những chia sẻ trong bài viết sau đây của AZtest sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất cho những thắc mắc này.

Xem tiếp...

Trang web trắc nghiệm trực tuyến hỗ trợ đào tạo và tổ chức thi nghiệp vụ hải quan

Bạn đang tìm một đơn vị cung cấp trang web thi trắc nghiệm trực tuyến để phục vụ cho việc ôn luyện và tổ chức thi nghiệp vụ hải quan? Để giúp bạn có được một trang web thi trắc nghiệm trực tuyến hỗ trợ ôn luyện và tổ chức thi hiệu quả, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn thông tin trong bài viết sau đây.

Xem tiếp...

TOP 4 phương pháp đánh giá ứng viên sau phỏng vấn hiệu quả nhất

Làm thế nào để đánh giá ứng viên sau phỏng vấn hiệu quả là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm từ bộ phận tuyển dụng trong doanh nghiệp sau mỗi buổi phỏng vấn. Để trả lời thắc mắc này AZtest xin đưa ra 4 phương pháp đánh giá ứng viên sau phỏng vấn hiệu quả. Hãy dành vài phút để biết được những phương pháp đó là gì để từ đó đưa ra đánh giá phù hợp giúp bạn chọn được những ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp mình nhé.

Xem tiếp...

5 phương pháp đánh giá nhân viên phổ biến nhất của các nhà quản lý

Đánh giá nhân viên là một hoạt động được diễn ra thường xuyên và có vai trò quan trọng cho sự phát triển của các doanh nghiệp hiện nay. Vậy để đánh giá nhân viên thì các nhà quản lý doanh nghiệp nên áp dụng phương pháp nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest để hiểu rõ nhé!

Xem tiếp...

TOP 4 tính năng "tự động" của phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

Nhiều người dùng khi sử dụng Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest vẫn chưa biết được AZtest có những tính năng “tự động” nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn TOP 4 tính năng tự động mà AZtest đang xây dựng cho người dùng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Xem tiếp...

3 công cụ tạo bài thi trắc nghiệm online tốt nhất cho doanh nghiệp

Bạn đang muốn tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình một công cụ tạo bài thi trắc nghiệm online tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên với quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn phân vân không biết đâu là công cụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng thi trắc nghiệm trực tuyến trong doanh nghiệp mình. Đừng lo, bài viết sau đây của AZtest sẽ giới thiệu đến bạn “3 công cụ tạo bài thi trắc nghiệm online tốt nhất cho doanh nghiệp”.

Xem tiếp...

TOP 10 tiêu chí đánh giá nhân viên cho doanh nghiệp

Để biết được nhân viên trong doanh nghiệp của mình có làm việc hiệu quả hay không thì cách duy nhất là đánh giá dựa vào các tiêu chí. Điều này sẽ cho kết quả khách quan nhất, đây cũng là cách đánh giá nhân viên được nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng. Vậy tiêu chí đánh giá nhân viên bao gồm những gì? Hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay nhé.

Xem tiếp...

AZtest phần mềm đánh giá nhân viên năm 2022

Đánh giá nhân viên được xem là nhiệm vụ quan trọng của bộ phận nhân sự giúp cho nhà quản lý có cơ sở cho việc đào tạo, thiết lập chính sách tăng lương, thưởng hợp lý. AZtest chính là công cụ hỗ trợ giúp bạn làm được điều này thông qua hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến. Vậy phần mềm đánh giá nhân viên AZtest có những lợi thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Xem tiếp...

TOP 6 hình thức trắc nghiệm đánh giá ứng viên hiệu quả

Đại dịch COVID đã làm cho các doanh nghiệp bị hạn chế trong việc tiếp xúc trực tiếp, đặc biệt là trong quá trình đánh giá ứng viên tuyển dụng. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp phải chuyển sang hình thức khác bằng thi trắc nghiệm online. Vậy có những loại trắc nghiệm đánh giá ứng viên nào? Phần mềm thi trắc nghiệm đánh giá ứng viên hiệu quả hiện nay là gì? Hãy cùng AZtest giải đáp qua bài viết sau!

Xem tiếp...

Cách phỏng vấn ứng viên: 5 bước quan trọng cho một cuộc phỏng vấn chuyên nghiệp

Để tránh được tình trạng tuyển sai người, một trong những vấn đề được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu là nâng cao chất lượng cuộc phỏng vấn. Sau đây là 5 bước trong cách phỏng vấn ứng viên giúp bạn chọn được những ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. Hãy cùng AZtest tìm hiểu để có được cách phỏng vấn ứng viên hiệu quả nhé.

Xem tiếp...

Các tin khác