TOP 10 tiêu chí đánh giá nhân viên cho doanh nghiệp

Để biết được nhân viên trong doanh nghiệp của mình có làm việc hiệu quả hay không thì cách duy nhất là đánh giá dựa vào các tiêu chí. Điều này sẽ cho kết quả khách quan nhất, đây cũng là cách đánh giá nhân viên được nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng. Vậy tiêu chí đánh giá nhân viên bao gồm những gì? Hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay nhé.

Xem tiếp...

AZtest phần mềm đánh giá nhân viên năm 2022

Đánh giá nhân viên được xem là nhiệm vụ quan trọng của bộ phận nhân sự giúp cho nhà quản lý có cơ sở cho việc đào tạo, thiết lập chính sách tăng lương, thưởng hợp lý. AZtest chính là công cụ hỗ trợ giúp bạn làm được điều này thông qua hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến. Vậy phần mềm đánh giá nhân viên AZtest có những lợi thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Xem tiếp...

TOP 6 hình thức trắc nghiệm đánh giá ứng viên hiệu quả

Đại dịch COVID đã làm cho các doanh nghiệp bị hạn chế trong việc tiếp xúc trực tiếp, đặc biệt là trong quá trình đánh giá ứng viên tuyển dụng. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp phải chuyển sang hình thức khác bằng thi trắc nghiệm online. Vậy có những loại trắc nghiệm đánh giá ứng viên nào? Phần mềm thi trắc nghiệm đánh giá ứng viên hiệu quả hiện nay là gì? Hãy cùng AZtest giải đáp qua bài viết sau!

Xem tiếp...

Cách phỏng vấn ứng viên: 5 bước quan trọng cho một cuộc phỏng vấn chuyên nghiệp

Để tránh được tình trạng tuyển sai người, một trong những vấn đề được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu là nâng cao chất lượng cuộc phỏng vấn. Sau đây là 5 bước trong cách phỏng vấn ứng viên giúp bạn chọn được những ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. Hãy cùng AZtest tìm hiểu để có được cách phỏng vấn ứng viên hiệu quả nhé.

Xem tiếp...

TOP 5 phương pháp tuyển dụng nhân sự hiệu quả hậu COVID

Sau khi đại dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp bắt đầu quay trở lại công việc và gấp rút tuyển dụng nhân sự để khôi phục lại kinh tế. Tuy nhiên, việc tuyển dụng gặp khá nhiều khó khăn khi không có những chiến lược phù hợp để thu hút nhân tài. Để tuyển dụng nhân sự hiệu quả hậu COVID, bạn nên thực hiện theo các phương pháp dưới đây của AZtest!

Xem tiếp...

Trang web thi trắc nghiệm online dành cho doanh nghiệp

Thi trắc nghiệm online đã trở nên quen thuộc không chỉ trong giáo dục mà hiện tại hầu hết các doanh nghiệp đều áp dụng hình thức thi trắc nghiệm online trong các kỳ thi sát hạch nhân sự, thi nâng bậc, nâng lương, tuyển dụng nhân sự,... Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp phải tìm đến các đơn vị cung cấp trang web thi trắc nghiệm online để mong muốn tìm kiếm một dịch vụ uy tín và chất lượng. Vậy doanh nghiệp nên lựa chọn trang web thi trắc nghiệm online nào? Mời các bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

Xem tiếp...

TOP 6 phương pháp tuyển dụng nhân sự hiệu quả và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp

Làm thế nào để có được những nhân sự chất lượng cho doanh nghiệp của mình? Đây là nỗi băn khoăn của không ít người làm nghề nhân sự. Mặc dù số lượng đơn ứng tuyển nhiều tuy nhiên rất khó để tìm được người ưng ý, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để tuyển dụng được nhân sự hiệu quả và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp? Cùng AZtest tìm hiểu ngay TOP 6 phương pháp tuyển dụng nhân sự hiệu quả và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp của mình nhất.

Xem tiếp...

Cách tạo bài test EQ tuyển dụng online được thực hiện như thế nào?

Bài test EQ tuyển dụng đang là một trong những sự lựa chọn được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Việc sử dụng bài test EQ tuyển dụng sẽ giúp doanh nghiệp có được kết quả chính xác nhất trong quá trình tuyển dụng ứng viên. Vậy nên sử dụng bài test EQ tuyển dụng nào cho ứng viên của mình? Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi điểm nhanh qua bài viết sau đây. Hãy cùng AZtest tìm hiểu bài test EQ tuyển dụng nhé.

Xem tiếp...

TOP 6 tiêu chí đánh giá ứng viên tuyển dụng

Tùy vào từng vị trí tuyển dụng, khu vực vùng miền, văn hóa doanh nghiệp,... khác nhau thì mỗi doanh nghiệp sẽ có các tiêu chí tuyển dụng khác nhau. Tuy nhiên, bất kỳ doanh nghiệp nào muốn đánh giá ứng viên tuyển dụng thì cũng cần xem xét theo 06 tiêu chí tiêu biểu dưới đây. Hãy cùng xem ngay bài viết của AZtest nhé!

Xem tiếp...

TOP 5 lợi ích việc tạo đề thi online bằng phần mềm

Với tình hình COVID - 19 đang diễn ra phức tạp, hầu hết các hoạt động đều chuyển sang hình thức “online” để hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp và đồng thời không làm gián đoạn quá trình học tập và làm việc, đặc biệt trong các kỳ kiểm tra, thi cử. Chính vì thế, việc lựa chọn một phần mềm để tạo đề thi online phục vụ cho quá trình đào tạo luôn được các đơn vị quan tâm hàng đầu. Vậy lợi ích của việc tạo đề thi online là gì? Phần mềm tạo đề thi online nào hiện đang được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest để hiểu rõ nhé!

Xem tiếp...

Những tính năng thi trắc nghiệm hữu ích dành cho các trung tâm luyện thi tiếng Anh

Phần mềm AZtest được biết đến là một trong những phần mềm thi trắc nghiệm hữu ích cho các trung tâm luyện thi tiếng Anh. Vậy phần mềm này có những tính năng ưu việt gì? Mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây!

Xem tiếp...

TOP 3 phương pháp đánh giá năng lực nhân viên hiệu quả

Làm thế nào để đánh giá năng lực nhân viên một cách chính xác, hiệu quả là điều được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Việc đánh giá chính xác năng lực của nhân viên sẽ giúp doanh nghiệp trong việc nâng bậc, nâng lương cho nhân viên của mình. Vậy những phương pháp nào đang được các doanh nghiệp lựa chọn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của AZtest ngay hôm nay nhé!

Xem tiếp...

TOP 8 phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online chất lượng dành cho người dùng

Bạn đang thắc mắc không biết nên chọn phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online nào uy tín, chất lượng khi mà hiện nay có rất nhiều phần mềm cho phép người dùng tạo đề thi trắc nghiệm online? Đừng lo, bài viết hôm nay của AZtest sẽ điểm nhanh qua TOP 8 phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay! Hãy dành ra ít phút để biết được những phần mềm đó là gì nhé!

Xem tiếp...

TOP 5 chủ đề thi trắc nghiệm kỹ năng cho nhân viên văn phòng

Việc nắm chắc kiến thức kỹ năng mềm sẽ giúp cho bạn có được cơ hội việc làm tốt trong các doanh nghiệp. Do đó, việc ôn luyện là cách tốt nhất để bạn đạt được điểm cao khi thi. Để giúp bạn có được kết quả như mong đợi, AZtest xin chia sẻ đến bạn một số chủ đề thi trắc nghiệm kỹ năng chất lượng dành cho nhân viên văn phòng mà bạn có thể tham khảo. Theo dõi ngay để có được những thông tin kiến thức hữu ích dành cho mình nhé!

Xem tiếp...

TOP 15 bộ đề thi lý thuyết sát hạch lái xe

Việc ôn luyện cho kỳ thi sát hạch lái xe sẽ giúp bạn nắm được các kiến thức liên quan đồng thời tăng cơ hội vượt qua kỳ thi. Nếu bạn đang dự định thi bằng lái xe hoặc muốn soạn một bộ đề cho học viên của mình thi thử, hãy xem ngay 15 bộ đề thi lý thuyết trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp được từ những bộ đề sát với bài thi thật.

Xem tiếp...

Thi trắc nghiệm kỹ năng mềm dành cho nhân viên văn phòng

Thi trắc nghiệm kỹ năng mềm là một trong số những bài test được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để đánh giá trình độ của nhân viên văn phòng. Chính vì thế mà hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng bài thi trắc nghiệm kỹ năng mềm để đánh giá nhân viên định kỳ. Vậy bài thi trắc nghiệm kỹ năng mềm dành cho nhân viên văn phòng quan trọng như thế nào? Nhân viên cần có những kỹ năng mềm nào? Cùng AZtest tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé.

Xem tiếp...

AZtest thông báo lịch nghỉ tết Nguyên đán năm 2022

AZtest xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên đán 2022 đến quý khách hàng, đối tác.

Xem tiếp...

Trang web để test kỹ năng văn phòng hoàn toàn miễn phí

Kỹ năng mềm được cho là kỹ năng cần thiết và quan trọng mà mỗi nhân viên cần có khi làm việc tại các doanh nghiệp. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều tổ chức test kỹ năng mềm định kỳ cho nhân viên để biết được trình độ của nhân viên mình đến đâu. Do đó, để đạt được điểm cao khi thực hiện các bài test kỹ năng văn phòng bạn cần tìm kiếm cho mình một trang web ôn luyện hiệu quả.

Xem tiếp...

Trang web thi thử lý thuyết bằng lái xe trực tuyến

Bạn đang tìm một trang web uy tín để ôn thi lý thuyết bằng lái xe? Hãy sử dụng ngay trang web thi thử lý thuyết lái xe trực tuyến của Phần mềm AZtest, với đa dạng các bộ đề theo đúng chuẩn như một đề thi thật.

Xem tiếp...

Website tạo đề thi trắc nghiệm kỹ năng mềm cho nhân viên văn phòng

Bạn đang cần tìm một website tạo đề thi trắc nghiệm kỹ năng mềm cho nhân viên văn phòng? Đừng lo, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giải đáp đến bạn một website tạo đề thi trắc nghiệm kỹ năng mềm cho nhân viên được thiết kế như thế nào và nên chọn đơn vị uy tín nào để đăng ký sử dụng.

Xem tiếp...

Các tin khác