Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – Nhận Khuyến mãi khủng từ AZtest

Nhân dịp 20/11, AZTest triển khai chương trình khuyến mãi độc quyền nhằm tri ân các thầy cô giáo Việt Nam.

Xem tiếp...

Phần mềm nào giúp giáo viên chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia trên máy tính sau năm 2020?

Sau khi Bộ GD&ĐT trình Chính phủ phương án đổi mới thi THPT quốc gia sau năm 2020 nhiều giáo viên tỏ ra hoang mang và lo lắng về cách thức triển khai và ôn luyện cho học sinh theo chương trình mới trong tương lai. Liệu công cụ, phần mềm nào có thể giúp giáo viên và học sinh làm quen với việc thi trắc nghiệm trên máy tính để không khỏi bỡ ngỡ khi phương án của Bộ được triển khai vào thực tế? Cùng theo dõi bài viết sau của AZTest để tìm ra câu trả lời.

Xem tiếp...

Bí quyết ôn luyện môn Lịch sử hiệu quả

Từ điểm trung bình môn Lịch sử trong kỳ thi THPT quốc gia, câu hỏi “làm thế nào để học sinh yêu thích lịch sử” thực sự là nỗi niềm, trăn trở của các giáo viên giảng dạy môn học này.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Lịch sử lớp 11 trên hệ thống AZtest

Bạn là giáo viên, bạn muốn học sinh của mình có kết quả học tập tốt môn Lịch sử nhưng chưa biết giải pháp nào thực sự hiệu quả. Hôm nay, AZtest sẽ mách nhỏ bạn cách tạo đề thi trực tuyến môn Lịch sử giúp các em học sinh lớp 11 có thể ôn luyện và tiếp thu bài học một cách hiệu quả.

Xem tiếp...

Đổi mới dạy học môn Sinh học đáp ứng chương trình, SGK mới

Thầy Nguyễn Ngọc Lạc - Trưởng phòng Giáo dục Trung học (Sở GD&ĐT Hà Tĩnh) - chia sẻ kinh nghiệm của Hà Tĩnh trong chỉ đạo, triển khai thực hiện giảng dạy môn Sinh học THPT nhằm tiếp cận với chương trình, SGK mới.

Xem tiếp...

Thi trắc nghiệm môn Toán: Đánh giá năng lực người học

Trong khi một số ý kiến đề nghị cân nhắc, xem xét việc áp dụng thi trắc nghiệm, nhất là với môn Toán, nhiều chuyên gia, lãnh đạo trường phổ thông lại cho rằng, hình thức thi trắc nghiệm môn Toán là phù hợp với Kỳ thi THPT quốc gia.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm sinh học lớp 12 trên Aztest

Nếu bạn là thầy cô giáo dạy Sinh và muốn biết cách tạo đề thi trắc nghiệm sinh trên hệ thống Aztest thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất trong quá trình lựa chọn. Để biết được cách tạo đề thi trắc nghiệm sinh học lớp 12 được tạo trên Aztest như thế nào? Hãy điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất dành cho mình nhé.

Xem tiếp...

Dạy Ngữ văn ở THPT: Giới hạn nào cho sự sáng tạo?

Mặc dù GV dạy Văn Phạm Quốc Đạt (Trường THPT Võ Trường Toản, quận 12, TP HCM) đã bị kỷ luật, chuyển sang làm nhân viên thư viện, nhưng dư âm của việc để học trò diễn kịch với những mô tả dung tục tác phẩm văn học (Quan Âm Thị Kính, Số đỏ, Bỉ vỏ) khiến nhiều GV dạy Văn khác và phụ huynh không đồng tình. Vậy đâu là giới hạn cho những “phá cách” trong giờ học Văn? Đâu là sáng tạo và đâu là “phản cảm”?

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Văn lớp 11 trên Aztest khó hay dễ?

Bạn là thầy cô giáo dạy văn và bạn đang sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm Aztest. Tuy nhiên bạn đang lo lắng không biết tạo đề thi trắc nghiệm văn trên hệ thống này như thế nào? Điều này làm bạn lo lắng? Đừng lo những chia sẻ từ bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất để giải quyết cho những lo lắng của mình. Cùng theo dõi ngay nhé!!!

Xem tiếp...

Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học Toán

Những giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Toán cấp trung học được Sở GD&ĐT Bến Tre kết luận sau 2 hội thảo chuyên môn được Sở GD&ĐT tổ chức mới đây.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Toán trên hệ thống Aztest

Nếu bạn là thầy cô giáo dạy toán tại các trường học và đang sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến Aztest. Tuy nhiên bạn đang gặp khó khăn trong cách tạo đề thi? Đừng lo bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những bước tạo đề thi trắc nghiệm toán dễ dàng, đơn giản chỉ trong vài phút. Cùng tìm hiểu ngay cách tạo đề thi trắc nghiệm Toán qua bài viết sau đây nhé.

Xem tiếp...

Giáo dục đạo đức, “cốt lõi” của việc hình thành nhân cách cho học sinh phổ thông

Giáo dục đạo đức - vấn đề cốt lõi của việc hình thành nhân cách cho học sinh phổ thông là cả một quá trình được chuẩn bị đầy đủ về tri thức khoa học và chiến lược đào tạo từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp, từ cụ thể đến trừu tượng.

Xem tiếp...

Cải thiện trình độ tiếng Anh bằng 8 biện pháp đơn giản

Từ kinh nghiệm giảng dạy của mình, cô Trương Mi Kim - Tổ trưởng tổ Ngoại ngữ, Trường THPT Tháp Mười (Đồng Tháp) - chia sẻ 8 biện pháp khắc phục nhằm nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh vùng khó.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Anh lớp 10

Nếu bạn đang thắc mắc không biết tạo đề thi trắc nghiệm Anh lớp 10 như thế nào trên hệ thống thi trắc nghiệm Aztest thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho những gì bạn thắc mắc. Theo dõi ngay để biết được cách tạo đề thi Anh lớp 10 được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

4 bước giải bài tập Vật lý

Bài tập Vật lí là một trong những phương tiện tốt nhất để rèn luyện kĩ năng, kĩ xảo, vận dụng lí thuyết vào thực tiễn, rèn luyện thói quen vận dụng kiến thức khái quát hóa đã thu nhận được để giải quyết vấn đề của thực tiễn.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Vật lý lớp 10

Bài viết sau đây xin chia sẻ đến thầy cô giáo cách tạo đề thi trắc nghiệm vật lý lớp 10 trên hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến của Aztest. Để biết được chính xác các bước tạo lập đề thi như thế nào hay theo dõi ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé!!!

Xem tiếp...

Để giờ học môn Địa lý thêm hứng thú

Với cách vào đề hấp dẫn bằng các vi-đê-ô, tổ chức các trò chơi, vận dụng các câu thơ, tục ngữ, ca dao, sáng tạo vẽ bản đồ Việt Nam bằng các chất liệu tự nhiên…, những buổi học Địa lý tại một số trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc bớt khô khan, tạo ra những tiết học sôi nổi. Phương pháp dạy học tích cực này đã phát huy tính chủ động, sáng tạo, hứng thú, say mê học tập của học sinh.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi Địa lớp 10 trên hệ thống Aztest

Thi trắc nghiệm trực tuyến là một trong số những phương thức thi đã và đang được áp dụng một cách rộng rãi. Chính vì điều này mà các hệ thống thi trắc nghiệm dần ra đời, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hiện tại, nổi bật nhất chính là hệ thống thi trắc nghiệm Aztest. Vậy làm thế nào để tạo đề thi trắc nghiệm Địa lớp 10 trên Aztest nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây để có câu trả lời cho mình nhé!!!

Xem tiếp...

Dạy học Hóa học bằng tiếng Anh hiệu quả

Xây dựng chương trình tự chọn song ngữ môn Hóa học lớp 10 ở Trường THPT Dương Quảng Hàm (Hưng Yên), nhóm thầy cô giáo (Nguyễn Thị Khánh Chi, Triệu Thị Dịu và Nguyễn Văn Thiều) chia sẻ kinh nghiệm để thực hiện dạy học Hóa học bằng tiếng Anh hiệu quả.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Hóa Học lớp 10 chương 1: Nguyên tử

Điểm nhanh bài viết sau đây của Aztest để biết được cách tạo đề thi trắc nghiệm Hóa Học lớp 10 chương 1 nguyên tử được thực hiện như thế nào nhé!!!

Xem tiếp...

Các tin khác