Thông báo bảo trì hệ thống ngày 25/05/2020

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, AZtest xin thông báo sẽ bảo trì hệ thống vào lúc 22h00 - 24h00 tối, thứ 2 (ngày 25/05/2020).

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi Văn trên hệ thống thi trắc nghiệm AZtest

Ngoài những bộ môn Toán, Lý, Hóa, Anh thì Văn cũng là bộ môn mà nhiều thầy cô có thể tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến. Vậy làm thế nào để tạo đề thi Văn trên hệ thống thi trắc nghiệm online AZtest? Cùng điểm nhanh bài viết sau để có được thông tin hữu ích cho mình nhé.

Xem tiếp...

Đề Toán không xuất hiện câu quá khó nhưng cũng không dễ lấy điểm cao

Đề tham khảo môn Toán Kỳ thi THPT quốc gia 2020 được đánh giá là bám sát tinh thần tinh giản, mức độ câu hỏi nhận biết, thông hiểu chiếm khoảng 70%.

Xem tiếp...

Cách luyện kỹ năng nghe, nói tiếng Anh hiệu quả

Nghe, nói là 2 kĩ năng tiếng Anh quan trọng, nhất là với những người muốn phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Vậy luyện nghe, nói như thế nào? Dưới đây là chia sẻ của ThS Nguyễn Thị Ân - Trung tâm Tin học và Ngoại ngữ, Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương khi tham luận tại 1 hội thảo do Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương tổ chức mới đây.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Anh trên hệ thống AZtest

Nắm rõ cách tạo đề thi trắc nghiệm sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa thời gian trong quá trình sử dụng. Bài viết sau đây của AZtest sẽ giúp bạn nắm rõ cách tạo đề thi trắc nghiệm Anh trên hệ thống AZtest như thế nào cho hiệu quả? Cùng điểm nhanh bài viết sau đây để có được cách tạo đề thi trắc nghiệm hiệu quả nhất nhé.

Xem tiếp...

Đề tham khảo Hóa học thi THPTQG: Câu khó chủ yếu là bài tập tính toán hóa học

Đề tham khảo môn Hóa học kỳ thi THPT quốc gia 2020 được nhận định là có độ khó giảm; một số câu hỏi khó tập trung chủ yếu vào các bài tập tính toán hóa học, thuộc phần kiến thức của học kỳ I lớp 12.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Hóa lớp 8 trên hệ thống AZtest

Quá trình tạo đề thi trắc nghiệm trên hệ thống AZtest khá dễ dàng, tuy nhiên với những ai mới lần đầu sử dụng chắc hẳn sẽ còn bỡ ngỡ. Đặc biệt là các thầy cô giáo dạy hóa học. Vì thế để giúp bạn có được bộ đề thi trắc nghiệm hóa hiệu quả AZtest xin đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay để có được thông tin hữu ích nhất dành cho mình nhé.

Xem tiếp...

Hướng dẫn quản lý tài khoản trên hệ thống AZtest

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình quản lý tài khoản trên hệ thống thi trắc nghiệm AZtest? Đừng lo, những chia sẻ hữu ích trong bài viết sau đây sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. Điểm danh qua bài viết sau để có được câu trả lời chính xác nhất dành cho mình nhé.

Xem tiếp...

Giúp học sinh yếu, kém có hứng thú học tập môn Địa lí

Cô Nguyễn Thị Mỹ Nga - giáo viên Trường THPT Phú Điền – chia sẻ một số biện pháp giúp học sinh yếu, kém có hứng thú học tập môn Địa lí lớp 11.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Địa lớp 7 trên hệ thống AZtest

Bạn đang gặp phải khó khăn trong cách tạo đề thi trắc nghiệm Địa lớp 7? Điều này chi phối rất nhiều thời gian của bạn trong quá trình tạo đề? Nếu những vấn đề này làm bạn cảm thấy lo lắng và bận tâm thì đừng lo bài viết hôm nay mà AZtest chia sẻ sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo của mình một cách nhanh chóng. Cùng tìm hiểu nhanh cách tạo đề thi Địa lớp 7 được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Hướng dẫn thiết lập chủ đề và quản lý chủ đề trên hệ website thi trắc nghiệm trực tuyến

Một trong những bước sử dụng mà nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest chính là thiết lập chủ đề và quản lý chủ đề thi như thế nào? Để giúp bạn trả lời câu hỏi này chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết thêm thông tin hữu ích cho mình nhé. 

Xem tiếp...

Thực hiện tốt bài dạy thực hành Vật lý trong điều kiện cơ sở vật chất hạn chế

Thầy Lê Phú Hữu – giáo viên Trường THPT Phú Điền, Đồng Tháp - chia sẻ phương pháp giảng dạy bài thực hành “Xác định suất điện động và điện trở trong của một pin điện hóa” – một bài thực hành được cho là khá khó đối với cả thầy và trò. Giải pháp có thể áp dụng chung cho giảng dạy các bài thí nghiệm thực hành trong chương trình Vật lí phổ thông.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Lý lớp 9 trên hệ thống AZtest

Rất nhiều thầy cô giáo dạy Lý thắc mắc không biết làm thế nào để tạo đề thi trắc nghiệm cho môn học này trên hệ thống AZtest. Hiểu được nỗi bận tâm này của thầy cô giáo chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được đề thi trắc nghiệm Lý được tạo như thế nào nhé.

Xem tiếp...

2 mô hình hay giúp nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử

Làm thế nào để tạo hứng thú cho học sinh cũng như nâng cao chất lượng dạy học bộ môn Lịch sử trong trường THPT? Trả lời câu hỏi này, Trường THPT Phú Điền (Đồng Tháp) đã vận dụng thành công 2 mô hình “Bức tường lịch sử” và “Hoạt động trải nghiệm”; nhiều năm liền chất lượng bộ môn Sử của trường luôn nằm trong tốp 3 của tỉnh Đồng Tháp và chất lượng học sinh giỏi văn hóa luôn đạt giải cao.

Xem tiếp...

AZtest được Cục Tin học hoá giới thiệu là một trong những bộ công cụ làm việc trực tuyến hiệu quả

Cùng với Vmeet (Viettel), VNPT eCabinet (VNPT), FPT.DMS (FPT)..., AZTest nằm trong danh sách các phần mềm và giải pháp hỗ trợ các cơ quan nhà nước giai đoạn dịch Covid-19 do Cục Tin học hoá cung cấp trên trang http://govtech.mic.gov.vn.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Sử trên hệ thống AZtest

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tạo đề thi trắc nghiệm Sử lớp 7 thì bài viết sau đây của AZtest sẽ giúp bạn có được cách tạo đề thi hiệu quả. Cùng xem xem cách tạo đề thi Sử lớp 7 được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

5 lưu ý với giáo viên từ đề tham khảo thi THPT quốc gia môn Sinh học

Từ kinh nghiệm thực tế, cô Nguyễn Thị Bích Dậu và Nguyễn Thị Hương Dịu, Trường THPT Ban Mai, chia sẻ một số lưu ý đối với giáo viên, học sinh trong quá trình dạy học, ôn tập từ đề tham khảo thi THPT quốc gia năm 2020 môn Sinh học.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi Sinh lớp 10 trên hệ thống AZtest

Bạn là giáo viên dạy sinh lớp 10? Bạn đang sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm AZtest? Tuy nhiên bạn không biết làm thế nào để tạo đề thi nhanh và hiệu quả? Đừng lo bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn lý giải điều này.

Xem tiếp...

Thông báo bảo trì hệ thống ngày 18/04/2020

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, AZtest xin thông báo sẽ bảo trì hệ thống vào lúc 06h00 - 07h00 sáng, thứ 7 (ngày 18/04/2020).

Xem tiếp...

Các tin khác