Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Địa lớp 12 học kỳ II

Địa lý được biết đến là một trong số những môn học được áp dụng để thi THPT QG. Chính vì thế rất nhiều giáo viên mong muốn có thể truyền đạt một cách tốt nhất để học sinh của mình được lĩnh hội những kiến thức đầy đủ về bộ môn này. Và một trong số những cách hiệu quả mà rất nhiều thầy cô giáo lựa chọn chính là sử phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến để giúp học sinh ôn luyện và nắm vững kiến thức về môn địa lý. Vậy cách tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến môn địa lý được thực hiện như thế nào?

Xem tiếp...

Hướng dẫn tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực nhân viên marketing

Bộ phận Marketing đóng vai trò quan trọng trong doanh nghiệp giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được quảng bá rộng rãi ra thị trường và đến với khách hàng. Do đó, mỗi nhân lực marketing đều là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp. Vậy nên, việc tuyển chọn - đánh giá năng lực của nhân viên marketing là điều cần thiết giúp doanh nghiệp có được những ứng cử viên sáng giá nhất. Một trong những cách đánh giá năng lực nhân viên marketing hiệu quả chính là áp dụng hình thức thi trắc nghiệm.

Xem tiếp...

Bí quyết đạt điểm cao môn Lịch sử: Chia vấn đề, học theo giai đoạn

Trong nội dung ôn thi tốt nghiệp THPT, phần lịch sử Việt Nam lớp 12 chiếm tỉ lệ lớn nhất. Để học tốt và nắm vững kiến thức, HS cần nhớ 5 thời kỳ: 1919 - 1930, 1930 - 1945, 1945 - 1954, 1954 - 1975, 1975 - 2000.

Xem tiếp...

Làm thế nào để đánh giá được chính xác năng lực của nhân viên kinh doanh?

Làm thế nào để đánh giá chính xác năng lực của nhân viên kinh doanh là một trong số những thắc mắc mà rất nhiều doanh nghiệp muốn tìm được câu trả lời. Có rất nhiều cách để đánh giá năng lực SALE tùy vào mỗi doanh nghiệp mà cách áp dụng đánh giá sẽ khác nhau. Bài viết hôm nay AZtest sẽ chia sẻ đến doanh nghiệp các tiêu chí đánh giá năng lực của nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Sử lớp 11 học kỳ II

Sử một trong những bộ môn được góp mặt trong kỳ thi THPT QG trong những năm gần đây. Là môn học có kiến thức rộng, có nhiều mốc thời gian vì thế việc nắm chắc các kiến thức về lịch sử không hề dễ dàng. Để giúp học sinh có thể nắm vững kiến thức chuyên môn AZtest xin chia sẻ đến quý thầy cô giáo cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Sử lớp 11 học kỳ II trên phần mềm thi trắc nghiệm được thực hiện như thế nào. Theo dõi ngay nhé.

Xem tiếp...

Phần mềm nào giúp doanh nghiệp kiểm tra kỹ năng mềm của nhân viên?

Mỗi nhân viên trong doanh nghiệp đều đòi hỏi phải có kỹ năng mềm để dễ dàng đáp ứng nhu cầu của công việc cũng như tạo sự linh động cho bản thân mình. Chính vì thế mỗi một doanh nghiệp cần đưa ra chương trình rèn luyện cụ thể, ví dụ như kiểm tra kiến thức bằng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến, để năng cao kỹ năng mềm cho nhân viên của mình.

Xem tiếp...

TOP 6 phương pháp giúp đào tạo nhân viên trong doanh nghiệp hiệu quả nhất

Việc đào tạo nhân viên trong doanh nghiệp rất quan trọng, bởi nếu doanh nghiệp muốn có được những nhân viên ưu tú, dày dặn kinh nghiệm và kiến thức về chuyên môn cao thì việc đào tạo nhân viên thường xuyên là điều quan trọng. Cách làm này sẽ giúp cho nhân viên trong doanh nghiệp trau dồi được những kỹ năng, kiến thức còn thiếu của mình. Vậy hiện nay, những phương pháp đào tạo nào được nhiều doanh nghiệp áp dụng cho nhân viên của mình? Hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Sinh lớp 10 học kỳ II

Sinh một trong những bộ môn được đưa vào trong chương thi THPT QG và theo ý kiến của nhiều học sinh để có được điểm số cao từ môn học này học sinh cần nắm vững kiến thức sinh học từ năm lớp 10. Một trong số những cách hiệu quả là tạo đề thi trực tuyến trên phần mềm thi trắc nghiệm AZtest. Vậy làm thế nào để có được một bộ đề thi trắc nghiệm Sinh hoàn chỉnh giúp học sinh ôn luyện một cách hiệu quả. Hãy cùng điểm qua bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Xem tiếp...

Hướng dẫn tạo đề thi tuyển dụng trong doanh nghiệp

Tuyển dụng là khâu quan trọng trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Để một doanh nghiệp thành công thì con người chính là yếu tố quyết định 90%. Vì thế, để tuyển dụng được người tài, đúng với vị trí công việc trong doanh nghiệp không phải là chuyện dễ dàng. Để giúp doanh nghiệp rút ngắn khâu tuyển dụng cách tốt nhất là tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến ngay trên phần mềm thi trắc nghiệm AZtest giúp cho ứng viên thi trực tuyến ngay trên hệ thống của doanh nghiệp.

Xem tiếp...

Cách tính bảo hiểm thất nghiệp cho người làm nhân sự

Nhà tuyển dụng có phải là người trực tiếp chi trả bảo hiểm thất nghiệp khi nhân viên thôi việc? Đâu là mức lương mà nhà tuyển dụng căn cứ để tính chi phí trả BHTN?

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm quản trị nhân sự

Quản trị nhân sự trong doanh nghiệp một trong số những bộ phận quan trọng trong hệ thống quản lý của doanh nghiệp. Chính vì thế từng nhân viên trong bộ phận này đều rất quan trọng, đòi hỏi phải có kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm. Để giúp doanh nghiệp đào tạo, tuyển dụng được những nhân viên chất lượng AZtest xin chia sẻ đến bạn một bí quyết hiệu quả chính là sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm.

Xem tiếp...

Phần mềm chấm thi trắc nghiệm đem lại những lợi ích gì?

Thi trắc nghiệm là một trong số những hình thức thi được ứng dụng phổ biến ở khắp các nước trên thế giới. Tại Việt Nam khi hình thức thi trắc nghiệm được ứng dụng vào kỳ thi THPT Quốc Gia thì việc sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm ngày càng phổ biến hơn. Trong đó, tính năng chấm điểm sau khi hoàn thành bài thi là một trong những tính năng hữu ích nhất được nhiều người quan tâm.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm đấu thầu cơ bản

Bài viết hôm nay AZtest sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo đề thi trắc nghiệm đấu thầu cơ bẩn trên phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Cùng tìm hiểu xem để biết được các bước tạo đề thi được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Cách tạo bài thi trắc nghiệm đánh giá năng lực trên AZtest

Làm thế nào để tạo bài thi trắc nghiệm đánh giá năng lực trên AZtest? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Xem tiếp...

Hướng dẫn làm web thi trắc nghiệm

Bạn đang muốn tạo lập một trang web thi trắc nghiệm tuy nhiên bạn chưa biết cách làm thế nào. Để giúp bạn có được một trang web hoàn chỉnh với những bộ đề thi trắc nghiệm chất lượng thì bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn các bước làm web thi trắc nghiệm một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm phỏng vấn nhân viên kinh doanh

Sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest là một trong những cách giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí trong quá trình tuyển dụng nhân viên kinh doanh của mình. Bởi AZtest hỗ trợ doanh nghiệp tạo đề thi trắc nghiệm online phỏng vấn nhân viên kinh doanh ngay trên hệ thống với các bước tạo đề đơn giản, dễ dàng và hiệu quả. Vậy các bước tạo đề thi trắc nghiệm phỏng vấn nhân viên kinh doanh trên AZtest được thực hiện ra sao? Và làm thế nào để nhân viên đậu phỏng vấn? Bài viết dưới đây sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi này.

Xem tiếp...

AZtest hỗ trợ khách hàng tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận

Ngoài hỗ trợ thầy cô giáo trong việc tạo đề thi trắc nghiệm, AZtest còn hỗ trợ giáo viên trong quá trình tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận cho học sinh. Các bước tạo đề tự luận rất đơn giản và dễ dàng. Để hiểu rõ hơn AZtest hỗ trợ khách hàng tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận như thế nào hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 8 học kỳ II

Với phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest việc tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 8 học kỳ II sẽ đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Để giúp thầy cô giáo có được những bộ đề thi trắc nghiệm môn Lý chất lượng AZtest xin chia sẻ bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề thi trắc nghiệm Lý được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Các tin khác